“หมิว สิริลภัส” เปิดใจครั้งแรก! ในรายการ “ปากสว่าง” หลังถูกต้นสังกัดฉีกสัญญา!!

              เรียกได้ว่ากระแสในโลกออนไลน์กำลังต่างพูดถึงเธอคนนี้ “หมิว – สิริลภัส กองตระการ”  กับการที่เธอถูกต้นสังกัดฉีกสัญญา! ปลดฟ้าผ่าจากการเป็นพิธีกรรายการดัง งานนี้ รายการ “ปากสว่าง” ทางช่องเวิร์คพอยท์ ไม่รอช้ารีบคว้ามาเปิดใจเป็นครั้งแรกและรายการแรก ทว่าอยู่ในช่วงวิกฤตโควิตเลยต้องสัมภาษณ์ผ่านวิดีโอคอลหา หมิว เพื่อถามไถ่ถึงประเด็นร้อนสุดแซ่บ ที่มี  อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ทำหน้าพิธีกรรายการล้วงแคะแซะทุกคำถามและทุกประเด็น 

              “ตอนที่มีการปลด ทางรายการส่งจดหมายมาที่บ้านเลยค่ะ จริง ๆ ก่อนหน้านี้ ก็มีโทรมาเตือนบ้างแล้วว่าให้เบา ๆ ลงหน่อยนะ เรื่องที่หมิวแสดงออกอะไรแบบนี้ แต่เราเองก็หาเรื่องเองแหละค่ะ เพราะเราทำผิดเอง อันนี้ต้องยอมรับเลยว่าเราทำตัวเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี ให้กับคนที่เข้ามาติดตามเราในทวิตเตอร์ ซึ่งหมิวยอมรับว่าหมิวก็คิดน้อยไปนิด ซึ่งโลกของเรามันมีหลายคาแรกเตอร์ใน Facebook หมิวก็เป็นอีกคนหนึ่ง ใน Instagram ก็เป็นอีกคนหนึ่ง ในหน้าจอโทรทัศน์ก็เป็นอีกคนหนึ่ง แต่หมิวไม่เคยหยาบคายออกหน้าจอเลยนะคะ และใน Twitter หมิวก็เป็นโลกอีกโลกหนึ่ง ซึ่งหมิวอาจจะคิดน้อยไป และโดยเฉพาะกับการใช้ภาษา หรือการใช้คำบางคำที่มันอาจจะไม่เหมาะสมค่ะ  คำถามที่ว่าหมิวสร้างเรื่องเพื่อต้องการโปรโมตตัวเองเพราะกลัวตกเทรนด์?  หาว่าหมิวหิวแสง! เรอคะ?  คือหมิวอยู่ในวงการนี้มา 17 ปี ถ้าเกิดว่าหมิวอยากจะทำตัวเองให้ดัง ทำไมหมิวไม่ทำให้ดังมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ล่ะคะ

              สำหรับแฟนเลิกกันแล้ว เพราะหนูเป็นคนเลือกที่จะยุติความสัมพันธ์เอง หนูไม่ได้เทนะคะ แค่เปิดโอกาสให้เขา ได้ไปเจอคนที่เข้ามาดูแลเขา มาอยู่ข้าง ๆ เขา ซึ่งเราทำให้เขาไม่ได้…. ซึ่งตอนนี้ เขามีใหม่ไปแล้วค่ะ”

              เคลียร์ชัด แรง!! ตรงทุกประเด็น บอกเลยว่าสาวหมิว ถือว่าเธอเป็นคนที่ชัดเจน และเป็นคนตรงไปตรงมาเลยทีเดียว ส่วนความแซ่บของรายการ “ปากสว่าง” ที่ออกอากาศช่องเวิร์คพอยท์  ที่ได้ปรับโฉมใหม่ แต่ยิ่งตีแผ่ ขุดคุ้ยทุกประเด็นร้อนทวีคูณความแซ่บ และความแรงยิ่ง ๆ ขึ้นไป ห้ามพลาด “ปากสว่าง” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น.  ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

Related posts