พล.อ.ภูมิพัฒน์ จันทร์สว่าง ประธานคณะที่ปรึกษากองทัพบก และคณะ เข้าเยี่ยมคารวะและสวัสดีปีใหม่ 2566 พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี

               ที่โรงพยาบาลธนบุรีบำรุงเมือง กรุงเทพฯ พล.อ. ภูมิพัฒน์ จันทร์สว่าง  ประธานคณะที่ปรึกษากองทัพบก ในฐานะผู้แทนผู้บัญชาการทหารบก พร้อมคณะตัวแทนกองทัพบก เข้าเยี่ยมและร่วมอวยพรปีใหม่  พลเอก ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี หลังเข้ามารับการวินิจฉัย และรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง กรุงเทพฯ

             โดยในการนี้ ผู้บริหารบริษัท ธนบุรี รีแฮบ เซ็นเตอร์ (THR) ซึ่งดูแลบริหารโรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง นำโดย รศ.เกียรติคุณ ดร.นพ.พรชัย มาตังคสมบัติ ประธานกรรมการบริษัท ธนบุรี รีแฮบ เซ็นเตอร์ จำกัด,พล.ต.ต.ปฏิพัทธ์ สุบรรณ ณ อยุธยา และ นพ.พิชิต กังวลกิจ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง ได้ให้การต้อนรับ

              นพ.พิชิต กังวลกิจ แพทย์ผู้ดูแล พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ได้กล่าวว่า อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 22 ได้เข้ามารับการรักษาที่โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง โดยเริ่มจากมีอาการอ่อนแรง หลังทางโรงพยาบาลได้ตรวจวินิจฉัยแล้วพบว่ามีหลายโรคที่จะต้องรับการรักษา

            โดยสาเหตุที่สำคัญที่ทำให้อ่อนแรงเป็นเรื่องของเส้นเลือดในสมองตีบเพียงบางส่วน ทางโรงพยาบาลได้ให้ยาและฟื้นฟูสภาพร่างกาย พร้อมทำกายภาพบำบัด ปัจจุบัน พล อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ช่วยเหลือตัวเองได้บางส่วน คาดว่าจะกลับบ้านได้เร็วๆ นี้

ผู้ให้สัมภาษณ์

นายแพทย์พิชิต กังวลกิจ

แพทย์โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง

Related posts