EXEDY ประกาศ ความยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านคลัตช์ จัดกิจกรรมพิเศษ EXEDY DRIVE OUR FUTURE 2022

ภายใต้กิจกรรม “Dealer Factory Tour and Thank  You Party” นำโดย คุณประกาสิทธิ์ พรประภา ผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอ็กเซดี้ สยามเซลส์ (ประเทศไทย)จำกัด และ Mr. Masaru Endo ประธาน บริษัท เอ็กเซดี้ (ประเทศไทย) จำกัด โดยได้เชิญลูกค้า ทั่วประเทศ ร่วมกิจกรรมเพื่อตอกย้ำความมั่นใจ ผู้นำด้านคลัตช์ตัวจริง โดยพาลูกค้าเยี่ยมชมโรงงานเพื่อศึกษากระบวนการผลิต ด้วยระบบเทคโนโลยี ที่ทันสมัยได้มาตรฐานระดับโลก ต่อด้วยกิจกรรมในช่วงเย็น กับงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า เต็มอิ่มไปด้วยความสนุกได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีกับกิจกรรม โชว์ สุดพิเศษ ที่สะท้อน ความร่วมมือกัน ระหว่างไทย กับญี่ปุ่น ผ่านแสงสี ที่ทันสมัย ตลอดจนเชิญทีมแข่ง “EXEDY DONUT RACING TEAM” นำโดย คุณศุภกิจ แดงอินทวัฒน์ เจ้าของแชมป์ Thailand Super Series 2019 ในรุ่น Thailand Super Pick-Up Class C นักแข่งผู้ที่ใช้ “คลัตซ์เอ็กเซดี้ Black Tough” ในการแข่งขันมาถ่ายทอดประสบการณ์จริง เพื่อตอกย้ำความมั่นใจในสมรรถนะของผลิตภัณฑ์ ที่ทั้งทน ทั้งอึด และแรง ที่ใช้ในทุกสนามแข่ง ระดับแชมป์ของนักแข่งระดับมืออาชีพ

นอกจากนี้ ลูกค้าที่มาร่วมงาน ยังได้ร่วมลุ้น กิจกรรมจับรางวัล มูลค่ามากมาย ปิดท้ายด้วย มินิคอนเสิร์ต ของศิลปิน ชื่อดัง คุณบอย พีชเมกเกอร์ ที่มาโชว์เพลงดัง ให้ลูกค้าได้รับความสนุกสนานในบรรยากาศที่เป็นกันเอง

และนี่คือส่วนหนี่งในกิจกรรมดีๆ ที่ทาง เอ็กเซดี้ มอบแทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าที่เชื่อมั่นในศักยภาพ และคุณภาพของ เอ็กเซดี้ คลัตซ์ ทางบริษัทฯจะมุ่งมั่น ต่อยอด และพัฒนาขับเคลื่อนสู่อนาคต ไปพร้อมกัน “EXEDY DRIVE OUR FUTURE”

Related posts