ฟลอร์ไฟลุก “BALLISTIK BOYZ ” และ “PSYCHIC FEVER” จัดเต็มคาราเบล มิชชั่นล่าสุด “Dance Connect” ในรายการ New School Breakin’

               หลังจากได้ไปทำความรู้จักกับตำนานการเต้นของไทยกันใน EP ที่แล้ว รายการ New School Breakin’ EP.5 ก็ขออัปเดตจัดมิชชั่นเด็ด ๆ ให้เหล่าไอดอลอย่าง BALLISTIK BOYZ” และ PSYCHIC FEVER” ได้ฝึกฝนต่อทันที โดยได้ครูพิเศษคนเดิมทั้งหนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง นำทีมเข้าคลาสกับภารกิจ Dance Connect” เต้นสร้างแรงบันดาลใจ

              โดยหนุ่มอัพ-ภูมิพัฒน์ ขอมาเจอทีมเต้นมากประสบการณ์จาก MINIZIZE DANCE STUDIO” ของไทยที่อุ่นเครื่องโชว์สเต็ป และพลังการเต้นแบบทีมเวิร์ก จนทำเอาเหล่าสมาชิกจาก PSYCHIC FEVER ตาลุกวาว เครื่องร้อนต้องออกมาวาดลวดลาย และ performance แลกเปลี่ยนกับทีมจากไทยได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนทางด้านของหนุ่มกอล์ฟ-พิชญะ ได้ยกทีม BALLISTIK BOYZ ไปสร้างประสบการณ์การเต้นครั้งใหม่กับทีมจาก THE INNER STUDIO ที่มีผลงานได้รับความนิยมอย่างมากในออนไลน์ ซึ่งในยกแรกทีมจาก The Inner ก็ออกสเต็ป และทักษะหลากหลาย ส่วนหนุ่ม ๆ จาก BALLISTIK BOYZ นั้นเลือกโชว์ที่แสดงถึงความเป็นทีมเวิร์กและความเป็นหนึ่งเดียวกันในการเต้น

              เข้าสู่ความเข้มข้นเมื่อ Round 2 Cypher Freestyle ที่เป็นการแบทเทิลแบบตัวต่อตัว เพื่อแลกเปลี่ยนและพัฒนาเทคนิคการเต้นให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งแต่ละทีมก็ออกมาโชว์การเต้นที่เต็มไปด้วย พลังและความสร้างสรรค์ จนเรียกเสียงฮือฮาได้อย่างต่อเนื่อง จนหนุ่มกอล์ฟยังทนไม่ไหวต้องขอออกมาร่วมแจมด้วย เรียกว่าความสนุกของการเต้น คือการสื่อสารที่เชื่อมโยงพวกเขาโดยไม่มีกำแพงของภาษามาเกี่ยวข้อง และยังสร้างความมั่นใจให้พวกเขาในการเรียนรู้อีกด้วย และสุดท้ายกับ Round 3 Thai Music กับการเต้นสไตล์ไทย ที่มีเอกลักษณ์ความสนุกและเฮฮาไม่เหมือนใครในโลก ทั้งท่าดึงดาว, ปะแป้ง, วอเอ๊ะ พร้อมส่งเสียงเชียร์ตามเพลง จนทำเอาเหล่าไอดอลทั้ง BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER เต้นกันอย่างเมามันส์สนุกจนหยุดไม่อยู่ แม้เพลงจบ จนโดนแซวว่าหนุ่ม ๆ จากญี่ปุ่นกลุ่มนี้ต้องเคยเต้นสไตล์ไทยมาก่อนแน่ ๆ

              สำหรับรายการ New School Breakin’ Thailand EP.5  จะสนุก มันส์ รั่ว แค่ไหน แฟน ๆชาวไทยอย่าลืมเข้าไปชมภารกิจเรียนรู้ความเป็นไทยผ่านสไตล์การเต้นครั้งนี้ได้ และอย่าลืมอัปเดตความพิเศษที่จะมีมาอย่างต่อเนื่องได้ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทาง Youtube : High Cloud Entertainment หรือคลิก https://youtu.be/tDWw2NbdnDM

Related posts