“We do what we want” เพลงล่าสุดที่ฟาดกันสุดขีด ของ “DABOYWAY(ดาบอยเวย์) & กระแต อาร์สยาม”

              นับเป็นครั้งสำคัญของศิลปินสาวเก่งอย่าง “กระแต อาร์สยาม” ที่ไม่รอช้าตอบรับร่วมฟีเจอริ่งกับศิลปินรุ่นพี่อย่าง “DABOYWAY”(ดาบอยเวย์ หรือ เวย์-ปริญญา อินทชัย) ในเพลง We do what we want (วี ดู วอท วี ว้อน) นับเป็นซิงเกิลล่าสุดที่ฉีกกฎจากแนวเดิม แล้วใส่จังหวะและท่วงทำนองที่สนุกสุดเหวี่ยงผสมเนื้อร้องที่มีกันถึง 3 ภาษา ไทย, อังกฤษ, สแปนิช  ที่ทั้งคู่จัดเต็มร้องฟาดกันแบบไม่มีใครยอมใคร  นอกจากเพลงที่ว่าพีคสุดแล้วยังตอกย้ำจัดเต็มสุด ๆ กับเสื้อผ้า-หน้าผม และสถานที่ถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงนี้เรียกได้เลยว่าใส่เต็มกันทุกอณู ซึ่ง เวย์ และ กระแต ได้เล่าให้ฟังว่า…

              เวย์ เล่าว่า  “คือในใจคิดมาตั้งนานแล้วว่าอยากทำเพลงเต้น ๆ แนวปาร์ตี้ ๆ สักเพลง เพราะที่ผ่านมาผมเองก็ยังไม่เคยมีแนวนี้มาก่อน พอได้มาร่วมงานกับน้องกระแตมันก็คลิกกันเลย ซึ่งตัวน้องเองก็เป็นสาวเก่งมาก ๆ ทั้งร้องทั้งเต้นคือน้องแบบมาเต็มสุด ๆ น้องกระแตเป็นศิลปินลูกทุ่งคนแรกที่ผมได้ร่วมทำเพลงด้วย ซึ่งก็ไม่ผิดหวังเลยน้องเก่งมาก ๆ ครับ ส่วนในเอ็มวีเพลงนี้ผมได้คอนเซ็ปไอเดียมาจากงานเฟสติวัลการเฉลิมฉลองความสนุกสนาน เราถ่ายกันเป็นบิวตี้ช็อตเน้นซีนเต้นสวย ๆ แต่แข็งแรง อยากให้ทุกคนที่ได้ดู ได้ฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกสนุกไปพร้อมกับพวกเรา ซึ่งเราถ่ายเอ็มวี.เพลงนี้กันที่ราชบุรีกับที่เบเนดิกต์สตูดิโอ เราเลือกที่นี้เพราะด้วยตัวสถานที่ก็ดูเพอร์เฟคทุกห้องทุกมุม บวกเข้ากับการจัดวางทางแสงและมุมกล้องที่ผู้กำกับตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้เหมือนกับจับทุกคนเข้าไปสนุกด้วยกันในซีนนั้นจริง ๆ  ผมขอฝากเพลง We do what we want (วี ดู วอท วี ว้อน) ด้วยนะครับ มาดูกันว่ามันจะสนุกสุดเหวี่ยงแค่ไหนได้ทางช่อง YouTube: DABOYWAY ขอบคุณครับ…”

              ด้าน กระแต เล่าเสริมต่อว่า  “…โอ๊ยหนูดีใจจริง ๆ นะคะ พอได้รับการติดต่อจากพี่เวย์ว่าอยากชวนหนูให้ไปร่วมร้องเพลงซิงเกิลใหม่ของพี่เวย์ หนูกรี๊ดมาก ๆ ดีใจมาก ๆ ตื่นเต้นเลย หนูอยากทำเพลงกับพี่เวย์มานานมากแล้ว เพราะส่วนตัวชื่นชอบพี่เวย์มาก ๆ ค่ะ ยิ่งพอรู้ว่าพี่เวย์พี่นานาเลือกหนูยิ่งดีใจสมหวังแล้วจริง ๆ เพลงนี้สำหรับหนูมันท้าทายมาก ๆ ค่ะ มันเป็นเพลงฮิปฮอปแดนซ์ คือทั้งร้องทั้งเต้น ยิ่งช่วงที่แร็ปนี่แซบมากหนูก็ต้องร้องถึง 3 ภาษา ก็จะมี ไทย, อังกฤษ, สแปนิช และเป็นการร้องแร็ปที่เร็วมาก ๆ ส่วนบรรยากาศในกองถ่ายเอ็มวีวันนี้คือดูได้จากเอ็มวี.เลยว่าหนูและพี่เวย์ฟาดเต้นใส่กันขนาดไหนอยากให้ไปดูในเอ็มวี.บอกเลยค่ะว่า มันสนุกและมันส์ที่สุดเลยค่ะ  อย่าลืมเป็นกำลังใจให้หนูและพี่เวย์ด้วยนะคะในเพลง We do what we want (วี ดู วอท วี ว้อน)…”

              สามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง We do what we want (วี ดู วอท วี ว้อน) ได้ทางช่อง YouTube : DABOYWAY

Related posts