“ไนท์คลับ อิน เธียเตอร์” คอนเสิร์ตข้ามเวลา ยุค 70-80 เปิดจองบัตรแล้ว

            เดอะ บิลบอร์ด (The Billboard) นำโดย ป้อม ออโต้บาห์น และ ชมพู ฟรุตตี้ ได้จัดงานแถลงข่าว “ไนท์คลับ อิน เธียเตอร์” คอนเสิร์ตข้ามเวลา โดยมีสมาชิกวง เดอะ บิลบอร์ด อาทิ แป๊ะ สเตทเอ็กซ์เพรส, แอ้นท์ เดอะ กลาส, นิต้า ชูการ์อายส์, หนุ่ม มิวสิคกูรู, สมพร โชคดีมีบุญ เข้าร่วมงานแถลงข่าว พร้อมแขกรับเชิญ หรั่ง ร็อกเคสตร้า-ชัชชัย สุขขาวดี รวมถึง ดวงหฤษฎ์ ภูแพง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา มูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์สาขากรุงเทพมหานคร โดยมี ดีเจหมึก-วิโรจน์ ควันธรรม เป็นพิธีกร ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จะมอบให้กับโรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา (บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน) โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้น ณ เอ็ม เธียเตอร์ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่

              โดย ป้อม ออโต้บาห์น-โชติชู พึ่งอุดม กล่าวว่า “โปรเจกต์นี้ เริ่มจาก พู (ชมพู ฟรุตตี้) กับ ปิง (ปิง ฟรุตตี้) ชวนไปเล่นดนตรี ก่อนจะมาทำวงกัน เล่นเพลงสมัย ปี 70-80 จึงกลายเป็นที่มาของชื่อวง เดอะ บิลบอร์ด (The Billboard) เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา โดยชวนเพื่อน ๆ อย่าง แป๊ะ สเตทเอ็กซ์เพรส, แอ้นท์ เดอะ กลาส, นิต้า ชูการ์อายส์, หนุ่ม มิวสิคกูรู, สมพร โชคดีมีบุญ โปรดิวเซอร์ศิลปินชื่อดังในยุค 90 ฯลฯ มาร่วมสนุกกัน พอเล่นด้วยกันได้สักพัก จึงคิดว่าน่าจะทำคอนเสิร์ตดีกว่า ครั้งแรกเมื่อสัก 2 ปีที่แล้ว เริ่มทำเป็นซีรีส์ คือจะมี 6 ครั้ง ใน 1 ปี มีทั้งแนวป๊อบ, ดิสโก้, ฟังก์, โซล ฯลฯ แล้วเป็นช่วงโควิดพอดี เลยต้องหยุดกันไป จนถึงเวลานี้ที่ทุกอย่างกลับมาลงตัวแล้ว เราเลยนำโปรเจกต์นี้กลับมาทำกันใหม่ โดยแขกรับเชิญครั้งแรกจะมี ปิง ฟรุตตี้, หรั่ง ร็อกเคสตร้า และแขกรับเชิญพิเศษที่ขออุบเอาไว้ก่อน บอกได้แค่ว่า ร้องเพลงเพราะมาก ๆ และทุกเพลงที่คัดเลือกมาเล่น ก็จะเป็นเพลงที่ติดชาร์ต billboard ทั้งหมด โดยจะเป็นเพลงที่ติดหูมาตั้งแต่ปี 70, 80, 90  เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน ก็อยากจะเชิญชวนแฟน ๆ เพลงมาร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้กันทุก ๆ คนครับ”

              ด้าน ชมพู ฟรุตตี้-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง แกนนำในการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ บอกถึง “ความโดดเด่นที่แตกต่างจากคอนเสิร์ตอื่น ๆ คือ เราไปจัดใน เอ็ม เธียเตอร์ ซึ่งเป็นโรงละครเวที โดยเอาวงดนตรีขึ้นไปเล่น พร้อมกับตั้งเป็นไนท์คลับบนเวทีเลย รวมถึงระบบ แสง สี เสียง และที่นั่งชมดนตรี เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสบรรยากาศของไนต์คลับแบบจริง ๆ ไม่ใช่นั่งดูอยู่บนที่นั่งเธียเตอร์ แล้วเห็นแค่วงเล่นไกล ๆ ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งก็คือ เมื่อก่อนจะมีการจัดเล่นดนตรีในโรงหนังตอน 6 โมงเช้า โดยส่วนใหญ่จะเป็นนักเรียน-นักศึกษา ที่ไม่ค่อยมีโอกาสไปเที่ยวไนท์คลับตอนกลางคืน เขาเลยจัดวงดัง ๆ อย่าง แกรนด์เอ็กซ์, รอยัลสไปรท์ส, พีเอ็มไฟว์, แมคอินทอช, ธราย,  แชมพู และ ฟรุตตี้ ฯลฯ ที่เล่นในไนท์คลับตอนกลางคืนเข้าไปเล่นในโรงหนังตอนเช้า ก็เลยคิดว่า น่าจะเอาบรรยากาศแบบนั้นมาเป็นคอนเซปต์หลักและเป็นจุดขาย เพราะฉะนั้นคนที่นั่งอยู่บนเวทีกับเรา จะเหมือนนั่งอยู่ในไนท์คลับจริง ๆ แถมยังมีฟลอร์ให้เต้นใกล้ ๆ ตัว ส่วนเพลงที่เล่นก็จะเป็นบรรยากาศแบบไนท์คลับทั้งหมด ที่จะดึงความรู้สึก ความทรงจำแบบมีความสุข ในตอนที่เป็นวัยรุ่นกันอยู่ กลับมาได้แบบเต็มที่ 

              ฝากเชิญแฟน ๆ เพลงสากล ในยุค 60 ถึงปัจจุบัน รวมถึงคนที่ยังคิดถึงบรรยากาศไนท์คลับ และอยากจะกลับมาดื่มด่ำกับอารมณ์ของความสุขในวัยรุ่น วัยหนุ่มสาว ที่หาแบบนั้นไม่ได้แล้ว อยากจะเชิญชวนให้มาสนุกกัน กับ “ไนท์คลับ อิน เธียเตอร์” คอนเสิร์ตข้ามเวลา ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไปครับ”

              และ ดีเจหมึก-วิโรจน์ ควันธรรม กล่าวเสริมว่า “นอกจากแฟนเพลงในยุค 70-80 จะได้ฟังเพลงที่คุ้นเคยแล้ว ส่วนสำคัญอีกอย่าง ก็คือ ไลฟ์แบรนด์ ซึ่งในสมัยนั้นจะขึ้นเกิดคาบเกี่ยวกับยุคดีเจเปิดแผ่น ดังนั้น วงที่เล่นดนตรีสด นอกจากซาวด์ที่จะต้องถึงแล้ว นักร้อง-นักดนตรี ก็จะต้องมีคุณภาพด้วย ไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงออกมาให้แฟน ๆ สนใจได้ เดอะ บิลบอร์ด คือ 1 ในตัวแทนที่เหมาะสมที่จะเป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลงและดึงบรรยากาศเหล่านี้กลับมาให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกันอีกครั้ง เชื่อแน่ว่า แฟนเพลงในยุค 70 จนถึงปัจจุบัน ก็คงจะให้การสนับสนุนคอนเสิร์ตครั้งนี้กันเป็นอย่างดีแน่นอน”

            “ไนท์คลับ อิน เธียเตอร์” คอนเสิร์ตข้ามเวลา นำโดย ป้อม ออโต้บาห์น, ชมพู ฟรุตตี้, แป๊ะ สเตทเอ็กซ์เพรส, นิต้า ชูการ์อายส์, แอ้นท์ เดอะ กลาส, หนุ่ม มิวสิคกูรู, สมพร โชคดีมีบุญ ฯลฯ พร้อมกับศิลปินรับเชิญ ปิง ฟรุตตี้, หรั่ง ร็อคเคสตร้า และแขกรับเชิญพิเศษ ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. สถานที่ เอ็ม เธียเตอร์ บัตรราคา 4,000 3,000 2,000 1,500 และ 1,000 โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะมอบให้กับโรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา (บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน)   จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเกตเมเจอร์ทุกสาขา โทร.02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com  เริ่มขายบัตร ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ชวนคนที่เคยคุ้น มาฟังเพลงที่คุ้นเคย แล้วพบกันครับ

Related posts