“น้าต๋อย เซมเบ้”แท็กทีม“พันธมิตร”คืนจอพากย์เสียง สายลับสุดทะลึ่งใน“City Hunter”

“น้าต๋อย เซมเบ้”แท็กทีม“พันธมิตร”คืนจอพากย์เสียง สายลับสุดทะลึ่งใน“City Hunter”

 

         “ซิตี้ฮันเตอร์ สายลับคาสโนเวอร์” ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของวงการภาพยนตร์ เมื่อนักพากย์การ์ตูนอันดับหนึ่งขวัญใจแฟนๆ ทั้งประเทศ น้าต๋อย เซมเบ้ กลับมาให้เสียงไทยในภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมอดี้ ที่สร้างจากอนิเมะระดับปรากฏการณ์อย่าง ซิตี้ฮันเตอร์ สายลับคาสโนเวอร์ ซึ่งน้าต๋อย เป็นผู้พากย์เสียงเป็นสายลับหนุ่ม ซาเอบะ เรียว ในเวอร์ชั่นต้นฉบับ โดยการกลับมาของซิตี้ฮันเตอร์ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ครั้งนี้ น้าต๋อย ก็มาให้เสียงเป็น นิกกี้ ลาร์สัน สายลับหนุ่มจอมทะลึ่งที่ยังคงคาแร็คเตอร์ทะเล้นและลุยจัดเต็มของพระเอก รับประกันความสนุกสนานตามแบบเวอร์ชั่นการ์ตูน ร่วมสร้างเสียงฮาเป็นทวีคูณด้วย ทีมพากย์พันธมิตร ที่มาร่วมให้เสียงตัวละครอื่นๆ อย่างถึงพริกถึงขิง โดยน้าต๋อยเผยว่า

“การกลับมาพากย์ซิตี้ฮันเตอร์ เป็นอะไรที่ไม่น่าเชื่อ มันเหมือนเป็นปาฏิหาริย์ เหมือนเป็นของขวัญให้กับผม ผมจะได้กลายเป็นตัวละครที่ผมพากย์ ผมกลายเป็นนิกกี้ ผมกลายเป็นซิตี้ฮันเตอร์ เพราะในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นี้ มันเหมือนต้นฉบับการ์ตูนมาก เหมือนจนไม่คิดว่าภาพยนตร์จะสามารถทำออกมาได้”

 

1city4

 

พบกับปฏิบัติการความมัน แอ็คชั่นเกรียน ฮาสาดกระสุน ดัดแปลงจากอนิเมะยอดฮิต เมื่อนิกกี้ ลาร์สัน (ฟิลลิเป้ ลาโชว์) สายลับเอกชนขั้นเทพที่ไขคดีปริศนามามากมาย แต่กลับมีจุดอ่อนเพียงอย่างเดียวที่ทำให้เขาต้องปวกเปียกทุกทีที่เจอ คือ สาวอึ๋ม สุดเอ็กซ์  นิกกี้ต้องผจญภัยฝ่าภารกิจวายป่วงพร้อมกับคู่หู ลอร่า โดยมีเป้าหมายคือการชิงเอาน้ำหอมกามเทพ ที่มีอนุภาพร้ายแรง สามารถครอบครองจิตใจผู้อื่นได้คืนมา

ถึงเวลาที่แฟนๆ ชาวไทย มาร่วมโชว์พลัง Beep รัวกระสุนระห่ำเมือง กับภาพยนตร์ที่ทั้งมัน ทั้งฮา ซิตี้ฮันเตอร์ สายลับคาสโนเวอร์ 14 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

1city1     1city3

 

Related posts