ReTain M.Entertain(RT) บินลัดฟ้าจับมือเชื่อมความสัมพันธ์องค์กรเอกชนไทย-เกาหลีใต้

เมื่อวันที่ 20 – 23 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ทีมงานและเด็กฝึกส่วนนึงของค่าย ReTain M.Entertain(RT) มีโอกาสได้ไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้ ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามของฤดูใบไม้ร่วง ได้เที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งในจังหวัดคย็องซังนัม ไม่ว่าจะเป็นเมืองชินจู เมืองนัมแฮ เมืองซาช็อน ซึ่งโอกาสดีในครั้งนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือขององค์กรเอกชนระหว่างไทยกับเกาหลีใต้ ตลอดจนการสนับสนุนอย่างเป็นทางการของ Gyeongnam Tourism Business Support Center และเมืองซาช็อน(Sacheon)

และในการไปครั้งนี้ เด็กฝึกในสังกัดของค่าย 2 คน ซึ่งก็คือ น้องริว – นายรัฐภูมิ อภิชนางกูร และ น้องไอซ์ – นางสาวณัฐธญาน์ คูเจริญศิลป์ ยังได้รับแต่งตั้งให้เป็นทูตประชาสัมพันธ์ของ Haebari Healing Center หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวในโครงการ Experience Resort Village อีกด้วย จึงนับเป็นเกียรติอย่างสูงที่ค่าย ReTain M.Entertain(RT) จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการแนะนำให้คนไทยได้รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดคย็องซังนัม ประเทศเกาหลีใต้ มากยิ่งขึ้น

ทางค่ายฝากขอบพระคุณ Gyeongnam Tourism Business Support Center, เมือง Sacheon และ Experience Resort Village อีกครั้งมา ณ ที่นี้ รวมทั้งขอขอบพระคุณ บริษัท ITDAOJI ประเทศเกาหลีใต้ ที่จัดโครงการดีๆ แบบนี้ขึ้น ทั้งยังคอยอำนวยความสะดวกให้ทีมของค่ายตลอดการเดินทาง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมงานกันอีกในโอกาสต่อๆ ไป

Related posts