โครงการยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชน สู่ชีวิตวิถีใหม่ กิจกรรมส่งเสริมช่องทางการตลาดภายใต้ชื่องาน OTOP NONTHABURI NEW BEGINNINGS ก้าวสู่วิถีชีวิตใหม่ไปด้วยกัน

               วันพุธ ที่ 9  พฤศจิกายน 2565 เวลา 15.00 น. ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธาน เปิดงานโครงการยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชน สู่ชีวิตวิถีใหม่ กิจกรรมส่งเสริมช่องทางการตลาด ภายใต้ชื่องาน OTOP NONTHABURI NEW BEGINNINGS ก้าวสู่วิถีชีวิตใหม่ไปด้วยกัน โดยมี นางรักใจ กาญจนะวีระ พัฒนาการจังหวัดนนทบุรี หัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ และแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ร่วมในพิธีเปิดงาน

นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี

               นายสุธี ทองแย้ม กล่าวว่า ปัจจุบันนี้ ภาครัฐได้ให้ความสำคัญในการขยายผลและสนับสนุนการพัฒนายกระดับผลิตภัณฑ์ OTOP โดยการพัฒนาผู้ผลิต ผู้ประกอบการ และเพิ่มช่องทางการตลาดให้มากยิ่งขึ้น นับว่าเป็นโอกาสที่ดียิ่งที่ได้เห็นถึงความก้าวหน้าในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ OTOP  ผลิตภัณฑ์ชุมชน จังหวัดนนทบุรี ได้สนับสนุนงบประมาณการจัดกิจกรรม/โครงการ จัดแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP และผลิตภัณฑ์ชุมชน ผ่านหน่วยงานที่รับผิดชอบ คือ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนนทบุรี อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดนนทบุรีและช่วยสนับสนุนการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้แก่ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ และเพิ่มช่องทางในการระบายสินค้า OTOP ผลิตภัณฑ์ของชุมชน และผลิตภัณฑ์ของดีจังหวัดนนทบุรี รวมถึงให้ประชาชนสามารถเลือกซื้อสินค้าชุมชนที่ดี ที่มีคุณค่า และเป็นผลิตภัณฑ์ฝีมือคนไทย

นางรักใจ กาญจนะวีระ พัฒนาการจังหวัดนนทบุรี

              โอกาสนี้ นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรีได้ขอเชิญชวนทุก ๆ ท่าน และสื่อมวลชนช่วยกันประชาสัมพันธ์ และมาร่วมอุดหนุนสินค้าและผลิตภัณฑ์ OTOP  ผลิตภัณฑ์ชุมชน และผลิตภัณฑ์ของดีจังหวัดนนทบุรีกว่า 40 บูธ จากทั้ง 6 อำเภอ และมีความเชื่อมั่นว่าการจัดงานครั้งนี้ จะเป็นโอกาสสำคัญในการสร้างรายได้กลับสู่ชุมชนฐานราก เพื่อช่วยให้มีการกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศไทย ให้มีความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน

               โดยภายในงานพบกับ…สินค้าดี สินค้าเด่น ผลิตภัณฑ์วิถีชุมชน สินค้า OTOP GI SMEs อาทิ เครื่องปั้นดินเผาสุดวิจิตร ขนมไทย นานาชนิดสุดอร่อย เสื้อผ้าสำเร็จรูป เครื่องประดับ ของที่ระลึก และอื่นๆ อีกมากมาย ช้อปชิลล์ๆ ได้ลุ้นเครื่องใช้ไฟฟ้า ซื้อสินค้านาทีทอง นาทีถูก ร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงานเพื่อรับของแจกติดมือกลับบ้านฟรี พร้อมรับชมดนตรี
และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ตลอดการจัดงาน

              9 พฤศจิกายน พบกับ…ตรี ชัยณรงค์

              11 พฤศจิกายน พบกับ….ดอกแค ท็อปไลน์

              12 พฤศจิกายน พบกับ…แพรว จีรวรรณ

              14 พฤศจิกายน พบกับ…เบนซ์ AF

              15 พฤศจิกายน พบกับ…เต๋า ภูศิลป์ 

             พลาดแล้วจะเสียใจไม่ไปไม่ได้กับงานโครงการยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชน สู่ชีวิตวิถีใหม่ กิจกรรมส่งเสริมช่องทางการตลาด ภายใต้ชื่องาน OTOP NONTHABURI NEW BEGINNINGS ก้าวสู่วิถีชีวิตใหม่ไปด้วยกัน 9-15 พฤศจิกายน
พ.ศ. 2565 ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

งานดีๆ โดย สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนนทบุรี

Related posts