กลับมาอีกครั้ง  ละครเวทีที่ถูกกล่าวขานมากสุด “สุนทราภรณ์ เพลงรักเพลงแผ่นดิน โดยเพลงเอก Restage” 

              จากกระแสและเสียงตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม  ทำให้ผู้ชมต่างเรียกร้องอยากให้นำกลับมาแสดงอีกครั้ง สำหรับ “ละครเวทีสุนทราภรณ์ เพลงรักเพลงแผ่นดิน โดยเพลงเอก Restage”  การกลับมาของละครเวทีที่ถูกกล่าวขานมากที่สุดในปีนี้… แน่นอนว่าการกลับมาในครั้งนี้ จะต้องมีการปรับ และเพิ่มให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน สำหรับคนที่ได้ชมแล้วก็จะประทับใจขึ้นไปอีก ส่วนใครที่พลาดชมไปเมื่อครั้งก่อน โอกาสนี้ช้าไม่ได้อีกแล้ว นอกจากจะได้ฟังและชมการแสดงจากน้อง ๆ ศิลปินเพลงเอก ทั้งซีซัน 1 และ 2 แล้วยังได้รับรู้เรื่องราวของวงดนตรีระดับตำนานของวงดนตรีสุนทราภรณ์ที่อยู่ในความทรงจำของทุกคน  เพลงกว่า 30 บทเพลงของวงสุนทราภรณ์ที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อน พร้อมพบกับ “เงาเสียง” ที่เซอร์ไพรส์คนดูมาแล้วทั้งโรงละคร รับรองว่าการกลับมาแสดงครั้งนี้จะทำให้คุณประทับใจยิ่งกว่าเดิม 

              นำแสดงโดย  ธัช กิตติธัช, พูลิม ณิชกานต์, นุ อนุกูล, อาย กุลนรี, โบ๊ท ปรัชญา, แบ็งค์ เฉลิมรัฐ, โก๊ะตุลย์ พันธนนท์, หลิน วลัญจ์รัช, แบ๋ม สิริรัตน์, แพรว  จีรวัลย์  ร่วมด้วย อาร์ม  กรกันต์ สุทธิโกเศศ, หยา จรรยา ธนาสว่างกุล, แท้ป ศรีล สุขุม และนักแสดงอีกมากมาย    

              “ละครเวทีสุนทราภรณ์ เพลงรักเพลงแผ่นดิน โดยเพลงเอก Restage” จะจัดแสดงในวันที่  3-4-5 ธันวาคม 2565  ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน บัตรราคา : 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท  เปิดขายบัตรวันนี้แล้ว ที่ Thaiticketmajor โทร. 02-262-3456     

Related posts