นัดล้างตาครั้งสำคัญ “บัวขาว” ปะทะ “ซาโตะ” จุดพลุกระหึ่มเมืองอีกครั้ง ที่ “RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์” 28 ต.ค.นี้ 

              จากกระแสของรายการแข่งขันกีฬามวย RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์” ที่เคยสร้างความฮือฮา และประสบความสำเร็จเมื่อครั้งคู่ชกมวยหยุดโลกระหว่าง “บัวขาว-โคตะ” กันไปแล้ว จนโด่งดังไปทั่วประเทศและทั่วโลก ส่งผลให้ผลตอบรับหลังจบแมตช์นั้น มีเสียงเรียกร้องให้รายการ RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์จัดคู่ชกระดับตำนานอีกครั้ง เพื่อความสนุกของผู้ชมอย่างต่อเนื่อง และเป็นการยกระดับมวยไทยให้ไปสู่ระดับโลกด้วย 

              งานนี้ ช่องเวิร์คพอยท์ 23 และ บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด (Global Sport Ventures) หรือ GSV จึงเอาใจแฟน ๆ อีกครั้งด้วยการเปิดศึกนัดล้างตาครั้งสำคัญระหว่าง “บัวขาว บัญชาเมฆ” และคู่ปรับเก่าที่เคยน็อกบัวขาวมาแล้วเมื่อ 14 ปีก่อน “โยชิฮิโระ ซาโตะ” นักสู้ชาวญี่ปุ่น โดยเป็นการสู้กันในนัดพิเศษ KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN เป็นการชกกันในรูปแบบ Exhibition Kickboxing Match ไม่ตัดสินแพ้ชนะ แต่อนุญาตให้น็อกเอาต์คู่ต่อสู้กันได้ภายใต้กติกาคิกบ็อกซิ่ง ซึ่งจะระเบิดศึกความมันส์ ในคืนวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565 ถ่ายทอดสด เวลา 21.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์23 

              สำหรับความแค้นฝังลึกในใจของบัวขาวยังถูกเก็บมาจนถึงวันนี้ หลังจากนั้น 5 ปี บัวขาวจะมีโอกาสแก้มือกับซาโตะอีกครั้งก็ตาม แม้จะชนะ แต่ก็เป็นเพียงแค่ชนะคะแนนเท่านั้น ตลอดการชกกว่า 300 ไฟต์ของบัวขาว มีเพียงครั้งเดียวครั้งนั้นที่เขาแพ้น็อก K.O. ให้กับซาโตะ เมื่อครั้งศึก K1 World Max 2008 ที่ Nippon Budokan Arena ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น สำหรับ “โยชิฮิโระ ซาโตะ” เจ้าของฉายา Mugen Sniper ที่มีจุดเด่นในเรื่องของความแม่นยำ และเขาบอกว่า “ผมได้ศึกษาการชกของบัวขาวมา จะรู้จุดอ่อน และจะรู้ว่าจะล้มบัวขาวได้อย่างไร พร้อมฝากบอกบัวขาวว่า ครั้งนี้ระวังประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย”        

              ห้ามพลาดและห้ามกะพริบตากับแมตช์สำคัญนัดล้างตาที่ทางรายการ “RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์” จัดมาให้ชมกัน ในคืนวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565 ถ่ายทอดสดเวลา 21.15 น. เป็นต้นไป  ทางช่องเวิร์คพอยท์23 

Related posts