“ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก” ชูนวัตกรรมระดับโลก แก้ปัญหา “คิ้ว” ไม่ CUTE คืนความมั่นใจคนรักสวย

          ก้าวสู่ไตรมาสสุดท้ายอย่างคึกคัก สำหรับ “ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก (Dr.TATTOF Clinic)” ผู้นำการลบรอยสักด้วยนวัตกรรมเลเซอร์อันดับ 1 ของเอเชีย ที่พร้อมอัปเดตเทรนด์ เทคโนโลยีความงามที่ดีและรวดเร็วอยู่เสมอ รองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่อง หลังจากขยายสาขาใหม่เพื่อรองรับลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการหลังไทยประกาศเปิดประเทศเต็มรูปแบบในช่วงไตรมาสสามที่ผ่านมา ล่าสุดส่งนวัตกรรมระดับโลก มาไขปัญหา เมื่อ “คิ้ว” ไม่ CUTE แก้อย่างไร ไม่ให้ผิวพัง คืนความมั่นใจใหม่เจาะกลุ่มคนรักสวย

นพ.นัทธพงศ์ จิรุระวงศ์
แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเลเซอร์ ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก

          นพ.นัทธพงศ์ จิรุระวงศ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเลเซอร์ ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก เผยว่าการสักลาย” นอกจากจะเป็นศาสตร์และศิลป์ที่ดำรงอยู่บนเรื่องราวทางวัฒนธรรม ความเชื่อ และความชอบส่วนบุคคลตามแต่ละพื้นที่แล้ว การสักลายยังมีเส้นสอดประสานกับศิลปะเพื่อความงามมายาวนานมากกว่าครึ่งศตวรรษ ไม่ว่าจะเป็นการสักคิ้ว ที่มีจุดเริ่มต้นมาตั้งแต่ยุคปี 70 เพื่อเติมเต็มให้กับสาวๆ ที่มีปัญหาคิ้วบาง คิ้วสั้น คิ้วไม่ได้รูปทรง หรือการสักขอบตาบนและขอบตาล่าง รวมถึงการสักริมฝีปาก ก็เป็นอีกหนึ่งความนิยมของสาวๆ ที่ต้องการให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี โดยไม่ง้อลิปสติก หรือเพื่อแก้ไขปัญหาริมฝีปากคล้ำจากสาเหตุต่างๆ ก็มีโทนสีหลากเฉดให้ได้เลือกปรับแต่งตามความชอบไม่แพ้สีของลิปสติก

          การสักเพื่อความงามไม่ต่างจากเทรนด์แฟชั่นที่มีการเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย ซึ่งโดยปกติทั่วไปสีที่ใช้ในการสักเพื่อความงามจะจางลงไปภายใน 1 ปี และสามารถเปลี่ยนทรงคิ้ว หรือเปลี่ยนสีปากตามความชอบใหม่ได้เสมอ แต่หากต้องการแก้ไขรูปทรงก่อนสีจางหาย เพราะเกิดความไม่มั่นใจในรูปทรงหลังทำ เช่น ความหนา ความยาว หรือสีเกิดการเปลี่ยนแปลงไม่เหมือนเดิม เช่น จากสีดำเป็นสีแดง เป็นสีเขียว จะมีวิธีการช่วยแก้ไขเพื่อคืนความมั่นใจ โดยผิวไม่ถูกทำร้าย เส้นขนคิ้วไม่หาย และมีความปลอดภัยด้วยการลบรอยสักซึ่งมีหลากหลายวิธี แต่ปัจจุบันเรามีเลเซอร์ PicoWay เป็นนวัตกรรมที่มีความละเอียดมากที่สุดในโลก หลักๆ นำมาใช้ในการลบรอยสัก เนื่องจากพลังงานจะเข้าไปทำลายเม็ดสี ทำให้เม็ดสีแตกละเอียด โดยไม่ทำลายผิวข้างเคียง ข้อดีของการใช้เลเซอร์ PicoWay คือ หลังทำไม่มีรอยแผลเป็น สามารถลบรอยสักได้ทุกสี ไม่เจ็บ ซึ่งจำนวนครั้งในการลบรอยสักขึ้นอยู่กับการสักและคุณภาพของสี เม็ดสี ตำแหน่งของรอยสัก ซึ่งแต่ละคนไม่เท่ากัน บางคนสักโดยใช้ปากกาบางๆ สามารถลบให้หายภายใน 4-6 ครั้งได้ แต่ในบางคนที่มีรอยสีเข้มมากๆ ก็จะต้องเพิ่มเป็น 6-12 ครั้ง สำหรับกรณีในคนไข้ที่มีรอยแผลเป็นอยู่ข้างใต้ หรือแผลเป็นรอยนูน เราก็จะดูว่ายังคงมีสีอยู่หรือไม่ ถ้ามีก็ต้องลบสีออกก่อน หลังจากสีออกหมดแล้ว เราก็จะเปลี่ยนเลเซอร์เป็นหัว PicoWay Resolve มาช่วยเกลี่ยรอยแผลเป็นให้เรียบเนียน คืนผิวเก่าให้กลับคืนมา” 

ด้านคุณพงศยา ตราชูนิตย์
ผู้บริหาร ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก

           ด้านคุณพงศยา ตราชูนิตย์ ผู้บริหาร ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก ได้กล่าวว่า “เพื่อรักษามาตรฐานการเป็นผู้นำอันดับ 1 ของเอเชียทั้งในเรื่องการลบรอยสัก รอยแผลเป็น การสลายไขมัน ซึ่งการันตีด้วยรางวัลคุณภาพ อาทิ “Best  Achieve Tattoo Removal Treatment Award in Asia” รางวัลด้านการลบรอยสักที่ดีที่สุดอันดับ 1 ในเอเชีย จากบริษัท Candela Medical ผู้ผลิตเลเซอร์ทางการแพทย์ PicoWay จากประเทศสหรัฐอเมริกา Dr.TATTOF Clinic จึงไม่หยุดพัฒนาและสร้างมาตรฐานคุณภาพอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งสู่ความเป็นเลิศ ตามแนวคิด CQI (Continuous Quality Improvement)

          รวมถึง เราเลือกใช้เฉพาะเครื่องมือและอุปกรณ์ที่มีความทันสมัย ผ่านการรับรองตามมาตรฐานด้านความปลอดภัยจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาสหรัฐอเมริกา (US-FDA) และประเทศไทย (THAI-FDA) เข้ามาดูแลและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจและเกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

         นอกจากนี้ เพื่อให้กลุ่มลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการได้อย่างง่ายและสะดวกสบาย ทาง Dr.TATTOF Clinic ได้ขยายสาขาเพิ่มเติมจากเดิม โดยปัจจุบันมีสาขารวมทั้งสิ้น 9 สาขาทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้แก่ สีลม คอมเพล็กซ์, เอท ทองหล่อ, เมกา บางนา, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล พระราม 2, เซ็นทรัล เวสต์เกต, เดอะพรอมานาด และอีก 1 สาขา ที่เทอร์มินอล 21 พัทยา จ.ชลบุรี”

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถโทร. 099-614-2424 หรือติดต่อทางช่องทางออนไลน์ : @dr.tattof  เฟซบุ๊ก : Dr.TATTOF หรือเว็บไซต์ www.drtattof.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Related posts