10 หนัง-ซีรีส์หวีดรับเทศกาลฮาโลวีน ผ่านบริการ “3BB GIGATV”

              เข้าสู่เดือนตุลาคม หลายคนคงนึกถึงเทศกาลฮาโลวีนเป็นสิ่งแรก บริการ 3BB GIGATV” ตอกย้ำแนวคิด “ความบันเทิงที่เข้า ใจคนไทย” ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปค้นหาความสยองเพื่อฉลองคืนปล่อยผี กับ 10 หนัง-ซีรีส์ที่ท้าคนใจกล้าให้มาดู!

              ประเดิม 3 เรื่องแรกกับหนังแฟรนไชส์ที่หลายคนคุ้นเคยดี Scream ภาค 1 – 3” ทางช่อง Rock Extreme หนังหวีดภาคต่อ ที่ประสบความสำเร็จแบบถล่มทลาย กำกับโดย “เวส คราเวน” เจ้าพ่อหนังสยองขวัญตำนานนิ้วเขมือบ ที่มาตรฐานหนังเชือดแบบไม่มีแผ่ว โดยภาคแรกในชื่อไทยว่า “หวีดสุดขีด” เป็นปฐมบทของเหตุการณ์ฆาตกรรมต่อเนื่อง ซึ่งเกิดกับกลุ่มเพื่อนมัธยมปลายของ ซิดนีย์ เพรสคอตต์ (เนฟ แคมเบลล์) ที่รู้ตัวว่าตัวเองตกเป็นเหยื่อของฆาตกรโรคจิต และพยายามทำทุกทางเพื่อเอาตัวรอด

              ภาคที่ 2 กับชื่อไทยที่ยังคงความหลอนในชื่อ “หวีดสุดขีด 2”  เป็นการนำเรื่องราวของ ซิดนีย์ เพรสคอตต์ ไปเขียนเป็นหนังสือ ขายดีโดย “เกล เวเธอร์ส” และยังถูกนำไปสร้างเป็นหนังชื่อ STAB โดยหารู้ไม่ว่าเป็นการชักนำให้ฆาตกรโรคจิตกลับมาสวม ‘หน้ากากผี Ghostface’ เพื่อลงมืออีกครั้ง

              และภาคที่ 3 สครีม 3 หวีดสุดท้าย..นรกยังได้ยิน” เรื่องราวที่เกิดขึ้นในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง STAB ที่สร้างขึ้นมาจากเหตุการณ์สังหารหมู่สุดสยอง ณ วูดส์โบโร เหล่าผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์สังหารหมู่ของจริงกลับถูกชักนำให้กลับเข้ามาสู่เกมการสังหารหมู่แสนโรคจิตอีกครั้ง       

              พร้อมเตรียมหวีดให้สุดเสียงกับภาคต่อล่าสุด “Scream (2022) หวีดสุดขีด” ทางช่อง HBO GO หลังจากผู้กำกับ เวส คราเวน เสียชีวิตไปเป็นเวลาถึง 11 ปี หนังเรื่องสครีมนี้ก็ได้เปลี่ยนมือผู้กำกับเป็น “แม็ตต์ เบตทีเนลลี –   โอลพิน” ผู้เคยกำกับหนังเลือดสาด Ready or Not ที่ช่วยปลุกตำนานหนังไล่เชือดให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง และดูเหมือนว่าแม็ตต์ประสบความสำเร็จทำรายได้แซงหน้าหนังที่เข้าฉายพร้อมกันอีกด้วย

              ยังไม่หมดความสยองพร้อมเปิดตารับชมเกมตัวต่อจิ๊กซอว์ ที่ต้องแลกด้วยชีวิตไปกับหนัง SAW ซอว์ เกมต่อตาย..ตัดเป็น” เมื่อผู้คนที่ถูกจับตัวไป ต้องกลายเป็นส่วนหนึ่งของเกมเอาชีวิตรอดจากฆาตกรโรคจิตที่มีนามว่า The Jigsaw” ผลงานกำกับของ “เจมส์ วาน” ที่ปลุกให้หนังสยองเรื่องนี้กลายเป็นแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดตลอดกาล ใครกำลังหาหนังสยองขวัญที่มีอะไรมากกว่าแค่การไล่ล่าเลือดสาด ห้ามพลาด!

              ความน่ากลัวไม่มีแผ่วเมื่อ HBO GO นำเอาเรื่องราวการกำเนิดแวมไพร์คนแรกของโลกมาเผยให้ชม ในหนังเรื่อง Dracula Untold – แดร็กคูล่า ตำนานลับที่โลกไม่รู้” เมื่อ เจ้าชายวลาดที่ 3 แห่งวัลลาเชีย ตัดสินใจทำข้อตกลงขายจิตวิญญาณ ให้กับสุลต่าน กระหายเลือด เพื่อช่วยชีวิตคนในครอบครัว จนต้องกลายมาเป็นแวมไพร์

              จากนั้นไปติดตามการเรียนรู้ของเหล่าแวมไพร์ เพื่อพัฒนาทักษะในสถาบันฝึกแวมไพร์ กับออริจินัลซีรีส์น้ำดีเรื่อง “Vampire Academy Series” (แวมไพร์ อะคาเดมี่) สร้างจากนวนิยายขายดี แปลมาแล้วกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ผลงานของนักเขียน Richelle Mead ที่พูดถึงสองสาวแวมไพร์เพื่อนรัก ที่เมื่อจบการศึกษาคนหนึ่งคือทายาทแห่งราชวงศ์อันสูงศักดิ์ ส่วนอีกหนึ่งคือนักรบครึ่งแวมไพร์ ผู้พร้อมต่อสู้ปกป้องการทำลายล้างเผ่าพันธุ์แวมไพร์จากศัตรู

              แล้วปิดท้ายกับ 3 หนังหลอนระทึกขวัญทางช่อง Cinemax เรื่อง 1408 ห้องสุสานแตก” ผลงานเรื่องสั้นของ “สตีเฟน คิง” เขียนจากเค้าโครงของห้องพักในโรงแรมสยองขวัญที่มีอยู่จริง เรื่องราวของ ไมค์ นักเขียนนวนิยายสยองขวัญ ที่ไม่เชื่อว่าในโลกนี้มีผี ถึงขนาดที่ลงทุนเดินทางไปสถานที่ต่าง ๆ ที่มีข่าวลือเกี่ยวกับปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ กระทั่งวันหนึ่งเขาได้มาลองของ ณ ห้องพักหมายเลข 1408 ของโรงแรมแห่งหนึ่ง และพบบางสิ่งที่น่าสยดสยองอย่างไม่คาดคิด

              “Dawn of the Dead – รุ่งอรุณแห่งความตาย” หนังผีรีเมกจากปี 1978 ของ จอร์จ โรเมโร เล่าถึงการเอาชีวิตรอดของมนุษย์ ที่หลบภัยในห้างสรรพสินค้าซึ่งถูกแวดล้อมด้วยฝูงซอมบี้ ทำให้เราเห็นมุมมองของการเอาตัวรอดและความเห็นแก่ตัวของมนุษย์

               และต่อที่เรื่อง Ouija – กระดานผีกระชากวิญญาณ” หนังของคนชอบลองดี ที่เล่าถึงสองสาวเพื่อนสนิทผู้ชื่นชอบการเล่นกระดานผีเป็นชีวิตจิตใจ กระทั่งวันหนึ่งเมื่อคนหนึ่งเสียชีวิต อีกคนจึงพลิกกระดานผีเพื่อสอบถามสาเหตุการตายของเพื่อน โดยหารู้ไม่ว่าอันตรายถึงชีวิตกำลังคืบคลานเข้ามา

              รับชม 10 หนังซีรีส์สุดสะพรึงในเดือนตุลาคม ฉลองฮาโลวีน ได้ทางบริการ 3BB GIGATV ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย บริการคอนเทนต์และรายการสุดพรีเมียมระดับโลก เติมเต็มความบันเทิงส่งตรงถึงหน้าจอสำหรับทุกคนในครอบครัวด้วยคุณภาพเน็ตบ้านเร็วแรง บันเทิงลื่นไหล อารมณ์ไม่มีสะดุด สอบถามได้ที่ 3BB Shop ทุกสาขา โทร.1530 หรือ Facebook : 3BB, 3BB GIGATV

Related posts