HOUSE OF TEARS โปรเจกต์พิเศษของ PORTRAIT กับ 7 บทเพลงชวนคลั่งน้ำตา

              เมื่อPORTRAIT เจ้าพ่อเพลงเศร้าที่ฟังแล้วหลั่งน้ำตาให้ทุกที เกิดความสงสัยในใจว่าถ้าหากน้อง ๆ ศิลปินในค่าย BOXX MUSIC ที่ต่างมีสไตล์เพลงเป็นของตัวเอง มาร่วมทำเพลงกันในสไตล์ของ PORTRAIT ผลงานเหล่านั้นจะออกมาเป็นมาเป็นอย่างไรกัน ซึ่งในวันนี้ความสงสัยนั้นได้หายไปกับคำตอบที่ออกมาในชื่อ HOUSE OF TEARS

              HOUSE OF TEARS เป็น EP พิเศษที่รวม 7 บทเพลงพิเศษจากPORTRAIT และเหล่าศิลปิน BOXX MUSIC โดยเพลงทั้งหมด PORTRAIT ได้เสนอเขียนในสไตล์ตัวเองให้ชาวศิลปิน BOXX MUSIC ไปสร้างสรรค์ผลงานต่อ นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งซิงเกิลใหม่ของ ปอย PORTRAIT เอง พร้อม Music Video กับบทเพลง กด PLAY เถอะ อีกด้วย ซึ่งเพลงทั้งหมดรวมกันกลายเป็น HOUSE OF TEARS อัลบั้ม EP เพลงที่เต็มไปด้วยหลายเฉดสี บางเพลงเป็นแค่เฉดของความเหงา บางเพลงก็มืดหม่นไร้ก้นบึ้ง บางเพลงเป็นเพียงความฝันลอย ๆ ซึ่งความรู้สึกในแต่ละเพลงต่างเป็นเฉดที่PORTRAIT เห็นในตัวตนของน้อง ๆ แต่ละศิลปิน

SERIOUS BACON – เพลง ยิ่งเหงายิ่งคิดถึงเธอโปรเจกต์

              และนี้คือทั้ง 7 เฉดสี 7 บทเพลงที่อยู่ใน HOUSE OF TEARS

                   1. คิดถึงใครจนนอนไม่หลับกับค่ำคืนที่ยาวนาน เพราะ ยิ่งเหงายิ่งคิดถึงเธอ จาก SERIOUS BACON

                   2. การเหนี่ยวรั้งคนที่หมดรักเราไปแล้ว ไม่ต่างอะไรกับการห้ามสายน้ำไม่ให้ไหล ห้ามฝนไม่ให้กระหน่ำ กับเพลง ห้ามไม่ให้เธอไป จาก COPTER

                  3. คำว่ารักของฉันถูกเขียนด้วยหยดน้ำตา จาก O-PAVEE x PORTRAIT คือเพลงที่มอบให้เป็นตัวแทนคนที่ยังเชื่อว่า ความรักที่แท้จริงยังคงมีอยู่จริง ถึงแม้จะยังตามหาไม่เจอก็ตาม

                  4. ความฝันก็คือความฝัน เพลงจาก BEAN NAPASON ที่เล่าถึงคนบางคนที่อาจจะมีความสุขอยู่โลกของตัวเองอย่างเต็มที่ เพราะในชีวิตจริง อาจจะเป็นแค่อีกคนที่ไร้ตัวตนบนโลกที่กว้างใหญ่ใบนี้

                 5. การสูญเสียคนรักอย่างไม่มีวันกลับ คือความเสียใจที่ทุกคนไม่อาจหลีกหนี แต่ถ้าต้องสูญเสียไปโดยไม่ได้บอกลา มันคือความเจ็บปวดที่ไม่อาจรับไหว กับ ฉันทำใจไม่ไหวจริง ๆ โดย ONEONE

                    6.  การตัดสินใจเดินจากไปยากเสมอ แต่จะมีประโยชน์อะไร ถ้าอยู่ไปด้วยหัวใจที่ไร้ความรู้สึก ดังนั้น กด PLAY เถอะ จาก PORTRAITและพิเศษ

                    7. (HIDDEN TRACK) ยิ้มของเธอจะอยู่กับฉันตลอดไป –  PORTRAIT ที่ขอมาเล่าความรู้สึกในซอกเล็ก ๆ ของหัวใจที่ไม่มีใครเห็น เวลาที่แอบเก็บรอยยิ้มของใครคนนั้นไว้ โดยไม่ให้ใครค้นเจอ เก็บไว้ในค่ำคืนที่เงียบเหงา ในวันที่ความทรงจำเก่า ๆ มาทักทาย รอยยิ้มที่คุ้นเคยนั้นจะกลับมาชัดเจนในใจอีกครั้ง

              และทั้งหมดนี้ก็เป็นบทเพลงใน HOUSE OF TEARS จากPORTRAIT และเหล่าศิลปิน BOXX MUSIC ที่จะมาเรียกน้ำตาของคุณให้เต็มบ้านหลังนี้กันไปอีกครั้ง

COPTER – เพลง ห้ามเธอไม่ให้ไป
O-PAVEE – เพลง คำว่ารักของฉันถูกเขียนด้วยหยดน้้าตา
BEAN NAPASON – เพลง ความฝันก็คือความฝัน
ONEONE – เพลง ฉันทำใจไม่ไหวจริงๆ

Related posts