สกู๊ปพิเศษ : “น้องทาม” สู้ชีวิต หารายได้เป็นทุนการศึกษาจากวาดรูปด้วยเท้าแทนมือ

              เราก็มีโอกาสได้รู้จัก “น้องทาม” หรือ วรรธณะ คำอินทร์ จากสื่อทีวี ได้เห็นถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจหารายได้เลี้ยงชีพและเป็นทุนการศึกษาโดยการวาดรูปลงบนกระเป๋าผ้า แม้น้องจะไม่มีแขนก็ใช้เท้าวาดรูป ที่ผ่านมาน้องไม่เคยท้อ นำความสามารถมาปรับใช้จนสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำเพื่อนำไปใช้เป็นทุนการศึกษา จากสัมภาษณ์น้องทาม เชื่อจริง ๆ ว่าคนไทยไม่ทิ้งกัน น้องทามเล่าว่าทุกวันนี้ยอดออร์เดอร์วาดกระเป๋าไม่เคยขาดมีแต่เพิ่มขึ้น ๆ น้องทามขอบคุณและซาบซึ้งน้ำใจลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนและอุดหนุน พร้อมขอโทษลูกค้าที่ยังไม่ได้รับกระเป๋า โดยน้องทามขอความเห็นใจเหตุที่งานล่าช้าเพราะติดเวลาเรียน คิดว่าเมื่อลูกค้าได้ฟังเหตุผลก็คงไม่ว่าอะไรหรอก คราวนี้มาพูดคุยกับน้องทามกัน…

              “สวัสดีครับ ชื่อนายวรรธณะ คำอินทร์ ชื่อเล่น “น้องทาม” ครับ ตอนนี้เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนประชาสงเคราะห์วิทยา นอกจากวาดกระเป๋าผ้าแล้วผมก็มีวาดลงแผ่นเฟรม ราคาประมาณ 500 / 800 / 1,000 / 2,000  พอกลับจากโรงเรียนผมจะทำการบ้านก่อน แต่ถ้าวันไหนไม่มีก็วาดรูปลงกระเป๋าและแผ่นเฟรม คือทำงานต่อเลยครับ

              จากที่มีสื่อช่วยนำข่าวไปลงหรือแชร์ตามสื่ออินเตอร์ทำให้ยอดสั่งกระเป๋าเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ครับ ยอดมาเรื่อย ๆ เลยครับ แบบว่าไม่ตกทยอยมาเรื่อย ๆ ครับ ลูกค้าส่วนใหญ่ซื้อไปแจกตามเทศกาลก็มี หรือซื้อไปแจกลูกค้าก็มีมีหลายแบบครับ ลายที่ผมวาดก็มีหลายแบบหรือลูกค้าออร์เดอร์ลายก็มีครับ

               เวลาวาดก็แล้วแต่อารมณ์ครับ บางวันก็วาดได้เยอะ บางวันก็วาดได้น้อย แล้วแต่อารมณ์จริง ๆ ครับ ถ้ามีอารมณ์ก็วาดได้จนดึกเที่ยงคืนตีหนึ่งตีสองก็จะหยุดพักบ้าง แล้ววันเสาร์ก็มาเริ่มทำใหม่เรื่อย ๆ เลยครับ ก็ไม่รู้ว่าวาดได้กี่ใบไม่ได้นับ แต่ก็วาดได้เยอะอยู่ครับ

              ถ้าลูกค้าต้องการสั่งวาดกระเป๋าสามารถสั่งได้ที่ 082-164-5911 หรือแอดไลน์เบอร์มือถือคุณแม่เลยครับ หรือสั่งที่เพจ : น้องทาม วรรธณะ คำอินทร์ ,  วรรธณะ คำอินทร์ น้องทาม  มี 2 เพจครับ  ส่วนกระเป๋าที่ผมวาดวาดตามออร์เดอร์ครับ ใครสั่งก่อนก็ได้ก่อน ก็ตามคิวครับ ช่วงนี้คิวก็เยอะหน่อยครับ ถ้าใครเพิ่งสั่งอย่ารีบนะครับ เข้าใจผมหน่อยผมมีเรียนด้วยครับ ถ้าช้าหน่อยก็ขอโทษลูกค้าทุกท่านครับ คิวเยอะมากจริง ๆ ครับ ก็ขอขอบคุณทุกท่านที่ช่วยสนับสนุนหรืออุดหนุนผมครับ แล้วถ้าลูกค้าท่านใดที่สั่งนานแล้วยังไม่ได้ต้องขอโทษลูกค้าทุกท่านจริง ๆ ที่งานล่าช้าครับ ต้องขอโทษลูกค้าจริง ๆ และขอบคุณครับ”

Related posts