“ช่องเวิร์คพอยท์ 23” รวมพลังศรัทธา จัดพิธีบูชา “คเณศจตุรถี 2565” ศิลปินคนบันเทิงร่วมงานคับคั่ง 

              เนื่องในวันคเณศจตุรถี ที่เชื่อว่าเป็นช่วงเวลาสำคัญที่พระพิฆเนศจะเสด็จลงมาอำนวยอวยพรอันประเสริฐสูงสุดให้กับคนที่บูชา และเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตครอบครัวและการทำงาน ในการนี้ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้ผลิตรายการบันเทิงชั้นนำในวงการบันเทิง และสถานีโทรทัศน์ช่องเวิร์คพอยท์ 23 จึงได้รวมพลังแรงศรัทธาจากคณะผู้บริหาร เหล่าพนักงาน ศิลปินนักแสดงในสังกัด และพนักงานบริษัทในเครือ ร่วมกันทำพิธีบวงสรวงพระพิฆเนศ ณ บริเวณลานหน้าบริษัทเวิร์คพอยท์ บางพูน จ.ปทุมธานี  เมื่อวันจันทร์ที่ 5 กันยายน 2565  เวลา 09.29 น. โดยได้ อาจารย์ป๋า – ปุญญาดิศ เถียรวิชิต เป็นผู้นำทำพิธีในครั้งนี้  

              บรรยากาศภายในพิธีเต็มไปด้วยเหล่าศิลปินที่มาร่วมพิธีกันอย่างคับคั่งตามความศรัทธา  อาทิ ตุ๊กกี้  สุดารัตน์ บุตรพรม, อาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ, คุณเจน ญาณทิพย์, ทีมผู้ประกาศข่าวเวิร์คพอยท์ 23 รวมทั้งศิลปินจากค่าย ยุ้งข้าวเรคคอร์ด นัท มาลิสา, ซัน วงศธร และศิลปินจากรายการเพลงเอก ธัช กิตติธัช, นุ อนุกูล, พูลิม ณิชกานต์, หลิน วลัญจ์รัช, แบ็งค์ เฉลิมรัฐ ที่ร่วมแต่งกายชุดขาว เพื่อมาร่วมพิธีอันศักดิ์สิทธิ์นี้ด้วยกัน      

              ซึ่งผู้มีจิตศรัทธาเชื่อว่าท่านพระพิฆเนศ เป็นเทพเจ้าแห่งความสำเร็จ เป็นเทพแห่งศิลปวิทยาการทุกแขนง จนทำให้เป็นที่ศรัทธาและยอมรับอย่างกว้างขวางโดยเฉพาะคนในแวดวงคนทำงานด้านศิลปะ และวงการบันเทิงทุกแขนง ที่ถือกันว่าหากได้ไหว้ได้ขอได้บูชาพระพิฆเนศแล้ว ชีวิตจะมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าสืบไป… 

Related posts