เปิดตัวยิ่งใหญ่สมการรอคอย “ฮยอนบิน”- “ยูแฮจิน” – “อิมยุนอา” นำทีมเปิดตัวรอบ VIP “Confidential Assignment 2: International” คนดังเกาหลีไม่พลาด!

              เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สมกับเป็นภาพยนตร์คอเมดี้-แอ็กชันขวัญใจผู้ชมของปี 2022 ที่แฟน ๆต่างรอคอย สำหรับ “Confidential Assignment 2: International” ที่เตรียมมาสร้างความฮาและความวายป่วง กับภารกิจลับระดับชาติของทีมจารชนโคตรรั่วที่ทั้งมันส์ทั้งฮา พร้อมการกลับมาแสดงภาพยนตร์อีกครั้ง ของนักแสดงบอร์หนึ่งของเกาหลีอย่าง “ฮยอนบิน” ซึ่งล่าสุดจัดเต็มความอลังการกับการจัดงานรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2565 ณ โรงภาพยนตร์ CGV Yongsan ห้างสรรพสินค้า I Park ใจกลางกรุงโซล ซึ่งนอกจากจะนำทีมโดยนักแสดงนำตัว  ท็อปแบบครบเซ็ต ทั้ง “ฮยอนบิน”, “อิมยุนอา” ไอดอลชื่อดังจาก Girl’s Generation, “ยูแฮจิน” นักแสดงคอเมดี้เบอร์หนึ่ง, “แดเนียล เฮนนีย์” นักแสดงระดับอินเตอร์ที่เคยฝากผลงานฮอลลีวูดอาทิ X-เม็น: กำเนิดวูล์ฟเวอรีน ฯลฯ และ “จินซอนกยู” นักแสดงสายแข็งของเกาหลี รวมถึง “อีซอกฮุน” ผู้กำกับของภาพยนตร์แล้ว

              นอกจากนี้ยังรวมเหล่าคนดังของเกาหลีที่ตบเท้ามาร่วมพิสูจน์มิชชั่นความฮาของหนังฟอร์มใหญ่กันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น “แทยอน Girls’ Generation” , “ยุนโฮ”-“ชางมิน TVXQ”, “มินโฮ SHINee”, “คาริน่า aespa”, “จุนโฮ-ชานซอง 2PM”, “ฮาจีวอน จากซีรีส์ Secret Garden”, “อียอน Juvenile Justice”, “คังกียอง Extraordinary Attorney Woo”, “โอนารา SKY Castle”, “อียอนฮี Miss Korea”, “อันโบฮยอน Yumi’s Cell ”, “อีมินจอง Once Again”  และอีกมากมาย

              เรียกได้ว่าเป็นงานเปิดที่สมศักดิ์ศรีความยิ่งใหญ่ และคุ้มค่ากับการรอคอย โดยเฉพาะการกลับมาแสดงภาพยนตร์แบบเต็มตัวของ “ฮยอนบิน” อีกครั้งหลังจากแต่งงาน และสำหรับ Confidential Assignment 2: International” ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ “ฮยอนบิน” และ “อีซอกฮุน” ผู้กำกับ ซึ่งอีซอกฮุนตั้งใจให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาเป็นภาพยนตร์สืบสวนสอบสวนที่อัปเลเวลความสนุก ฮา และคาดเดาไม่ได้ อีซอกฮุนได้พูดถึงการทำงานร่วมกับ ฮยอนบินว่า “ฮยอนบินเป็นนักแสดงที่ใส่ใจในรายละเอียดและจริงจังกับการทำงานมาก โดยพยายามเล่นทุกฉากด้วยตัวเองและใช้สแตนด์อินให้น้อยที่สุดเท่าที่เป็นไปได้”

              “Confidential Assignment 2: International” เป็นเรื่องราวของ “อิมชอลรยอง” (ฮยอนบิน) นักสืบชาวเกาหลีเหนือที่ถูกส่งไปยังเกาหลีใต้เพื่อเริ่มต้นภารกิจครั้งใหม่ เป้าหมายครั้งนี้คือการตามล่าผู้นำองค์กรอาชญากรรมของเกาหลีเหนือ “จางมยองจุน” (จินซองกยู) ที่ซ่อนตัวอยู่ในเกาหลีใต้ โดยครั้งนี้ อิมชอลรยอง ร่วมมือกับ “คังจินแท” (ยูแฮจิน) ที่ต้องการกู้ศักดิ์ศรีบนเส้นทางนักสืบของตัวเองอีกครั้ง และอัปเกรดภารกิจสุดมันส์ให้โกอินเตอร์ เมื่อได้เอฟบีไอหนุ่มหล่ออย่าง “แจ็ค” (แดเนียล เฮนนีย์) มาเข้าร่วมกับอิมชอลรยอง และคังจินแทมาร่วมไล่ล่าในปฏิบัติการเสี่ยงตายเรียกเสียงฮาครั้งนี้ พวกเขาจะเปลี่ยนภารกิจลับสุดขั้วให้รั่วสุดขีดใน “Confidential Assignment 2: International” เข้าฉาย 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้นนะ

Related posts