“เอ๋ นรินทร” เปิด “Vintage House” ในสไตล์ coffee & eatery ตอกย้ำสโลแกน “อร่อยลืมตาย BY นรินทร”

              หลายปีที่ผ่านมา ร้านอาหารเล็ก ๆ อบอุ่น ๆ ที่ชื่อ Vintage House ถูกสร้างขึ้นที่หน้าบ้านของ เอ๋ “นรินทร ณ บางช้าง” เพื่อเป็นที่นัดพบของเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ มีอาหารฝรั่งและไทยไม่กี่เมนู แต่กลับได้รับการตอบรับดีจนต้องจ้างเชฟ แต่แล้วในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ทั้งงานเบื้องหลังและงานในวงการบันเทิงของเอ๋ นรินทรมากขึ้นจนไม่มีเวลาดูแลร้านอาหารเลยตัดสินใจปิดร้านลงชั่วคราว

              และวันนี้ เมื่อหลายคนถามหา เมื่อแฟนคลับสายชิมเรียกร้อง Vintage House จึงกลับมาเปิดอีกครั้ง ในรูปแบบที่อบอุ่นกว่าเดิม กับสไตล์ coffee & eatery เคล้าเสียงดนตรีสดสุดชิลด้วยความตั้งใจเต็มเปี่ยมว่า อยากให้ลูกค้าที่มารู้สึกเหมือนมานั่งเล่นสนามหญ้าหน้าบ้านเพื่อน มาเมื่อไหร่ก็ได้ทานอาหารแสนอร่อยและอบอุ่นเป็นกันเอง

              “10 ปีที่แล้ว เอ๋เปิดหน้าบ้านให้เป็นร้านอาหารเล็ก ๆ อบอุ่น ๆ เอาไว้เป็นที่นัดพบของเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ มีอาหารฝรั่งและไทยฟิวชั่น ไม่กี่เมนู จนได้รับการตอบรับมากขึ้นเรื่อย ๆ จนต้องจ้างเชฟอาหารไทยและมีอาหารไทยจริงจัง จนกลายเป็นร้านอาหารที่มีมากกว่า 30 เมนู เราเปิดร้านมาได้ประมาณ 2 ปี งานเบื้องหลังและงานในวงการก็มากขึ้นเรื่อย ๆ จนไม่มีเวลาดูแลร้าน และด้วยหาทีมที่ดูแลแทนไม่ได้ เลยตัดสินใจปิดร้านไป วันนี้รู้สึกว่าที่บ้านนี้ยังคงเป็น meeting space อยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าจะเสวนาเรื่องละครเวที หรือจัดมินิคอนเสิร์ตช่วยการกุศลต่าง ๆ เอ๋เองก็อยากเริ่ม settle down เนื่องจากงานที่ทำอยู่ก็ค่อนข้างเป็น routine และมีทีมที่เอ๋สามารถจะฝากฝังให้ดูแลร้านแทนเอ๋ในวันที่เอ๋ไม่ว่างได้ เอ๋เลยกลับมาเปิดVintage House อีกครั้ง ในรูปแบบที่อบอุ่นกว่าเดิม โดยจะเป็นร้านที่เป็น coffee & eatery บางครั้งอาจจะมาแล้วเจอดนตรีสด มีพี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการมาร่วมแจมร้องเพลงกัน อยากให้ลูกค้าที่มารู้สึกเหมือนมานั่งเล่นสนามหญ้าหน้าบ้านเพื่อน มาเมื่อไหร่ก็อร่อยและอบอุ่นเป็นกันเองเมื่อนั้นค่ะ” เอ๋ นรินทรกล่าว

              Vintage House กับสโลแกน อร่อยลืมตาย BY นรินทร พร้อมแล้วที่จะเปิดอย่างเต็มตัวอีกครั้ง ด้วยเมนูหลากหลายที่จะกลายเป็นตำนาน ไม่ว่าจะเป็น วินเทจโทสต์, ซีซ่าสลัด, ปีกไก่ทอดสูตรหมักเข้มข้น, สลัดอกไก่, เคสดีล่าผักโขม, ซุปเห็ด, ซุปข้าวโพด, แฮมเบอร์เกอร์หมู, สปาเก็ตตี้ขี้เมาแซลมอน, สปาเกต็ตี้คาโบนาร่า, ข้าวผัดเขียวหวานแซลมอน, หอยตลับผัดโหระพา ฯลฯ หรือของหวานสุดล้ำ อาทิ เค้กรวมมิตรกะทิสด, พานาคอตต้า, เค้กส้ม, บลูเบอรี่ชีสพาย ยกพลมาตอกย้ำความอร่อยให้จดจำไปอีกนานแสนนาน โดยร้าน Vintage House ตั้งอยู่ภายใน หมู่บ้านธารารมณ์ ซ.รามคำแหง 150 เปิดตั้งแต่ 10.00-22.00 น.(หยุดทุกวันจันทร์) สนใจจองโต๊ะ หรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.094-120-8829

Related posts