“น้ำหวาน-รักษ์ณภัค” เตือนสติผู้หญิง อย่าหลงไว้ใจผู้ชายหน้าตาดี

              เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่มากความสามารถ สำหรับ “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” ได้มาเป็นคู่อริเบอร์หนึ่งของ “หยาดทิพย์ ราชปาล” ในละคร “ศีรษะมาร” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แถมบทบาทก็แสนสุดโหด เจอทั้งตกบันไดจนเสื้อผ้าหลุด ถูกตัดหัวขาด ยิ่งต้องมาปะทะฝีมือกับนักแสดงมืออาชีพในบทสุดหลอน ทำให้เจ้าตัวนอนไม่หลับอยู่พักใหญ่ เพราะฝังใจกับบทโดนตัดคอ พร้อมได้อุทาหรณ์จากเรื่องนี้ว่าผู้หญิงควรหัดดูแลตัวเองให้เป็น เพราะภัยร้ายจากผู้ชายอย่างในละครที่ตัวเองแสดงให้แง่คิดสาว ๆ

              โดย น้ำหวาน กล่าวว่า “เป็นอีกหนึ่งบทบาทตั้งแต่เล่นละครมา การถ่ายทำ และโลเคชั่นค่อนข้างโหด แถมบทในละครก็โหดไม่แพ้กัน น้ำหวานต้องทำการบ้านหนักมากกับเรื่องนี้ ต้องคิดอยู่ตลอดว่าเวลาเข้ากับพี่หยาด พี่ชิน เราต้องเล่นให้แรง หรือทำการบ้านมาเบอร์ไหนดี ถึงจะเล่นสู้กับพี่ ๆ เขาได้ เพราะกังวลว่าเราจะทำให้เขาทำงานช้า แต่พอมาเล่นด้วยกันแล้วทุกคนน่ารักมาก แถมบางทีเรามองทุกคนเล่นจนเพลิน เกือบลืมต่อบทก็มี น้ำหวานทึ่งในความสามารถของเขามาก ๆ เก่งกันมากจริง ๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ดีที่น้ำหวานได้จากการทำงานและการแสดงเพิ่มขึ้น แต่มีช่วงหนึ่งที่น้ำหวานต้องถูกพี่ชินตัดหัว อันนั้นหลังจากที่ถ่ายทำ กลับมาบ้านนอนไม่หลับเลย ภาพดาบที่ฟันเรา ยิ่งบทมันโหดด้วย พี่ชินเล่นเหมือนจริงจนน่ากลัวมาก เรารู้สึกเสียวคออยู่ตลอด แถมใช้ดาบจริงอีกด้วย ก็ถือว่าเป็นอีกประสบการณ์ที่น้ำหวานอาจจะต้องจำไปตลอด และพอมาคิดดูดี ๆ ตัวละครที่เราได้รับมันสอนผู้หญิงและคนยุคใหม่ว่า เราไม่ควรไว้ใจผู้ชาย หรือคนที่มีภาพลักษณ์ที่ดี ไม่ควรให้คุณค่าและอย่าเชื่อใจกับคนที่เราเพิ่งพบเจอ โดยที่เราไม่ได้ศึกษา หรือรู้จักกันให้ดีก่อน อย่างที่ปูเป้ หลงผู้ชายที่มีรูปลักษณ์ดี พูดดี และเพิ่งรู้จักกัน แถมน้ำหวานเชื่อว่าผู้หญิง หรือคนยุคสมัยนี้ควรเก่งและรู้จักในเรื่องของการป้องกันตัวดูแลตัวเองเอาตัวรอดให้เป็น เพราะสังคมสมัยนี้มันมักมีภัยเงียบ และน่ากลัวเพิ่มมากขึ้นจริง ๆ อย่างที่เราเห็นตามหน้าข่าว แม้แต่คนที่เราคิดว่าเรารู้จักดีแล้ว แต่จริง ๆเราอาจยังไม่รู้จักเขาดีพอก็ได้ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งละครที่สามารถเห็นตัวอย่างของคนชั่ว และยังรู้อีกว่าหากเราตกไปเป็นเหยื่อเราจะมีวิธีป้องกันตัวเองอย่างไร

               ”สุดท้ายนี้ขอฝากละคร “ศีรษะมาร” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 และสามารถดูย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บ www.iQ.com ค่ะ”

Related posts