เปิดวาร์ป “โกยุนจอง” นักแสดงดาวรุ่งถูก “อีจองแจ” เลือกเสริมทัพความมันส์หนัง “Hunt ล่าคนปลอมคน”

              “โกยุนจอง” นักแสดงเกาหลีใต้สุดฮอต ซึ่งมีผลงานที่น่าจับตามองมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น  He is Psychometric, The School Nurse Files, Sweet Home, Law School, Alchemy of Souls และล่าสุดกับผลงาน “ภาพยนตร์เรื่องแรก” ในหนังแอ็กชัน-สายลับดีกรีแรง Hunt  ล่าคนปลอมคน” ผลงานการกำกับของนักแสดงชื่อดังอย่าง “อีจองแจ” ที่ผันตัวมาทำงานเบื้องหลังทั้งเขียนบท-กำกับฯ แบบเต็มตัวครั้งแรกหลังจากได้รับรางวัลมาแล้วมากมายจากซีรี่ส์สุดฮิต Squid Game 

              และจากการแสดงที่โดดเด่นทำให้ “โกยุนจอง” กลายเป็นตัวเลือกเพียงหนึ่งเดียวในการร่วมทีมความมันส์ของปฏิบัติการล่าสายลับสุดเดือด ในหนังแอ็กชันที่มีครบรสและสมบูรณ์เรื่องนี้ “ผมสนุกกับการดูละครที่โกยุนจองแสดง เมื่อถึงช่วงเวลาของการคัดเลือกนักแสดง ผมแสดงความปรารถนาที่จะพบกับโกยุนจองโดยทันที ในระหว่างขั้นตอนการคัดเลือกนักแสดงผ่านบริษัทผู้ผลิตของเรา จากนั้นจึงได้มีการประชุมกัน เมื่อเห็นเธอผมเกิดไอเดียมากมาย ผมเชื่อว่าเธอเป็นนักแสดงที่มีความยืดหยุ่น ในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ เธอมีความตั้งใจและทำงานหนัก ผมชอบทัศนคติของเธอมากเมื่อเธอทบทวนสถานการณ์และตัวละครของเธออย่างเต็มที่ในทุก ๆ ครั้ง” อีจองแจ กล่าวไว้

               สำหรับ Hunt ล่าคนปลอมคน “โกยุนจอง” ซึ่งรับบทเป็น ยูจอง นักศึกษาวิทยาลัยที่ต้องเข้ามาเกี่ยวพันกับปมการตามล่าสายลับ ที่เข้ามาแฝงอยู่ในองค์กร เนื่องจากเหตุการณ์นี้เกี่ยวข้องกับพ่อของเธอ ซึ่งยูจองอยู่ในการดูแลของ “พัคพยองโฮ” (อีจองแจ) และเป็นเหยื่อที่ “คิมจองโด” (จองอูซอง) ต้องการเค้นความจริงเพื่อมัดตัวพัคพยองโฮ   ซึ่งโกยุนจองได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า “ฉันรู้สึกโชคดีและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมในภาพยนตร์เรื่อง Hunt ช่วงเวลาสองเดือนก่อนถ่ายทำภาพยนตร์ ฉันอ่านบทกับผู้กำกับ และเราคุยกันหลายครั้งมากทางโทรศัพท์ในทุกสัปดาห์ ฉันมีโอกาสได้ฟังคำแนะนำของเขา และฝึกฝนมากมาย ยูจองเป็นตัวละครที่ในอดีตได้พบกับเหตุการณ์บางอย่าง จนได้ไปอยู่ในการดูแลของพยองโฮ และถูกดึงเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับตามหาสปาย ทำให้ตัวยูจองเองเติบโตขึ้นและได้รู้อะไรบางอย่าง ทำให้ความสัมพันธ์กับพยองโฮเปลี่ยนแปลงไป เป็นตัวละครที่มีพัฒนาการเติบโตขึ้นค่ะ สำหรับการร่วมงานกับ อีจองแจ ผู้กำกับที่เป็นทั้งผู้กำกับและรุ่นพี่ นักแสดง ดังนั้นในฐานะนักแสดงก็จะมีจุดที่เข้าใจนักแสดงด้วยกันอยู่เยอะ เขาจะคอยอธิบายให้เข้าใจอย่างละเอียด และก็เข้าใจเราเยอะมากค่ะ อยากให้ทุกคนได้ชมภาพยนตร์เรื่อง Hunt กันเยอะ ๆ นะคะ เพราะเป็นหนังแอ็กชันที่มีอะไรให้คนดูกลับไปเยอะเลยค่ะ ด้วยพล็อตเรื่องที่แข็งแรง การแสดงก็เป็นอีกเสน่ห์ที่มีให้เห็นแน่นอนระหว่างที่ชมภาพยนตร์” โกยุนจองกล่าว

              เตรียมพบกับการแสดงสุดปังของ โกยุนจอง กับครั้งแรกในภาพยนตร์แอ็กชัน-สายลับฟอร์มยักษ์ “Hunt ล่าคนปลอมคน” ที่ทำรายได้อันดับ 1 บ๊อกซ์ออฟฟิศเกาหลีสองสัปดาห์ซ้อนกวาดผู้ชมกว่า 3 ล้านคนตีตั๋วมันส์กันแบบนันสต็อปมาแล้ว และสำหรับแฟน ๆ ชาวไทยล็อกคิวรอเลย  1 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Related posts