“ซึสึ ฮิโรเสะ” จับมือ “โทริ มัตสึซากะ –  ริวเซย์ โยโกฮามะ” พลิกบทบาทการแสดง ใน “Wandering “รัก” พาตัว”

              ซาระสะ เด็กสาวที่มีเหตุให้ไม่อาจกลับบ้านได้กับ ฟูมิ นักศึกษาชายผู้โดดเดี่ยวที่ชวนเด็กสาวกลับบ้านตนด้วยกัน เมื่อฤดูร้อนแสนสุขที่ทั้งคู่ต่างได้พบกับที่พักพิงใจจบลง ฟูมิกลับกลายเป็น ผู้ต้องหาคดีลักพาตัว ส่วนซาระสะกลับกลายเป็น สาวผู้เคราะห์ร้าย

              หลังจากเหตุการณ์ผ่านไป 15 ปี ทั้งคู่กลับมาพบกันโดยบังเอิญ ข้างกายทั้งคู่ต่างมีคนรักอย่าง เรียว และ ทานิอยู่แล้วภาพยนตร์เรื่องนี้เจาะลึกถึงจุดลึกที่สุดของมนุษย์ นำแสดงโดยสองนักแสดงแนวหน้าแห่งวงการภาพยนตร์ญี่ปุ่น  “ซึสึ ฮิโรเสะ” รับบท ซาระสะ และ “โทริ มัตสึซากะ”  รับบท ฟูมิ พร้อมการท้าทายบทบาทใหม่ของ ริวเซย์ โยโกฮามะ

              นอกจากนี้ผลงานเรื่องนี้ยังได้ผู้กำกับภาพระดับตำนานของเกาหลีอย่าง “ฮง คยองพโย” ผู้เคยฝากผลงานไว้จาก Parasite, Broker และ Burning  มาช่วยสร้างผลงานให้สื่อออกมาลึกซึ้งได้ยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมี ทาเนดะ โยเฮ ผู้เคยฝากผลงานกำกับงานศิลป์ เช่นภาพยนตร์เรื่อง Kill Bill Vol.1, The Third Murder ร่วมด้วย ฮาระ มาริฮิโกะ ผู้เคยประจักษ์ผลงานให้ชาวโลกรู้จากการทำเพลงให้พิธีเปิดโตเกียวโอลิมปิกปี 2021  

              มี “อีซางอิล” รับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ และ เขียนบท ได้กล่าวว่า “ตั้งแต่ถ่ายทำเรื่อง Rage แล้ว ผมคิดเสมอว่าอยากจะร่วมงานกับ ฮิโรเสะ ซึสึ อีกครั้งให้ได้ เป็นการตัดสินใจที่ไม่มีการลังเลใด ๆ และยึดถือความตั้งใจนี้เรื่อยมาครับ สำหรับ มัตสึซากะ โทริคุง ผมทึ่งและชื่นชมความตั้งใจกับผลงานเรื่องนี้มากครับ ไม่ใช่แค่ในส่วนของกายภาพและทรงผม แต่เขาสร้างบทบาทนี้ขึ้นไปทั่วทุกอณูของร่างกาย ผมขนลุกให้กับความตั้งใจนี้เลย ผมแทบจะอดรนทนไม่ได้ที่จะได้เห็นเสน่ห์ที่เอ่อล้นออกมาจากสายตาของทั้งคู่ที่ประสานกันมันจะทำให้ผู้ชมอบอุ่นใจขนาดไหนกัน“

              พบกับ Wandering “รัก” พาตัว 18 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

Related posts