ทีมนักแสดงเฮ!! “ละครเวทีสุนทราภรณ์ เพลงรักเพลงแผ่นดิน โดยเพลงเอก” เพิ่มรอบแสดง!! 

              เรียกได้ว่าเป็นละครเวทีที่มีความน่าสนใจ และยอดจองบัตรเต็มต่อเนื่อง จนทำให้ตอนนี้ถึงขนาดเพิ่มรอบการแสดงกันแล้ว โดย น้ำดื่มสิงห์ ภูมิใจเสนอ “ละครเวทีสุนทราภรณ์ เพลงรักเพลงแผ่นดิน โดยเพลงเอก” ละครเวทีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ในประเทศที่คนไทยทุกคนรู้จักกันดี นั่นก็คือ “วงดนตรีสุนทราภรณ์” จากเรื่องราวกว่า 82 ปีของวง สุนทราภรณ์ ถูกนำมาถ่ายทอดและนำเสนอในหลากหลายแง่มุม ทั้งเรื่องราวชีวิต ความรัก จิตวิญญาณของนักดนตรีทุก ๆ เรื่องราวในวงดนตรีที่ยังคงประทับ ผ่านการบรรเลงและการแสดงให้ทุกคนได้คิดถึงกันอีกครั้ง….   

              และเพื่อขอพรและเตรียมความพร้อมก่อนจะทำการแสดง ทางทีมนักแสดง ผู้กำกับการแสดง และทีมงาน นำโดย ชยานันต์ เทพวนินกร (กรรมการผู้จัดการโรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ), สันติ ต่อวิวรรธน์ (ผู้กำกับ) และทีมนักแสดงโดยมีศิลปินจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 และ 2 ไม่ว่าจะเป็น ธัช กิตติธัช, พูลิม ณิชกานต์, นุ อนุกูล, อาย กุลนรี, โบ๊ท ปรัชญา, แบ็งค์ เฉลิมรัฐ, โก๊ะตุลย์ พันธนนท์, หลิน วลัญจ์รัช, แบ๋ม สิริรัตน์, แพรว จีรวัลย์ พร้อมด้วย อาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ, แท้ป ศรีล สุขุม ที่มาร่วมไหว้ในพิธี เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่จะแสดงในวันที่ 12-14 สิงหาคมนี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน  

              แล้วมีข่าวดี!! ตอนนี้เพิ่มรอบแล้ว!! เพื่อเอาใจแฟน ๆ ที่อยากนั่งหน้านั่งใกล้ กับรอบวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม เวลา 17:30 น. เปิดให้จองกันเพิ่มอีกหนึ่งรอบ สามารถจองบัตรได้ที่ Thaiticketmajor โทร. 02-262-3456 หรือ คลิก https://bit.ly/39REfAp  

Related posts