“M39” บวงสรวง “อีสานซอมบี้” ผลผลิตจากโครงการ “Major Writer Contest คุณเขียน เราสร้าง” สู่จอเงิน

              M39 – บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด โดย “ปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์” Managing Director & Executive Producer ผู้อำนวยการสร้าง ได้จัดงานพิธีบวงสรวงเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องล่าสุด โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหาร ธนกร ปุลิเวคินทร์ กรรมการและรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายธุรกิจฟิล์มภาพยนตร์ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด(มหาชน), อภิชาติ คงชัย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจโรงภาพยนตร์ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) มาร่วมงาน พร้อมทีมผู้กำกับ นักแสดง ภาพยนตร์เรื่อง “อีสานซอมบี้”เมเจอร์ซีนิเพล็กซ์ รัชโยธิน

              โดยภาพยนตร์ “อีสานซอมบี้” ถือเป็นหนังคอมมาดี้-แอ็กชั่นเรื่องแรกของเมืองไทย ที่ M39 – บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด ได้สานฝันให้กับนักเขียนหน้าใหม่ โดยสานต่อความสำเร็จจากโครงการ “Major Writer Contest คุณเขียน เราสร้าง” จาก “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป” ที่เปิดพื้นที่ให้เหล่านักเขียนรุ่นใหม่ไฟแรงโดยไม่จำกัดอายุ เพศ ได้โชว์ศักยภาพในการเขียนพล็อตเรื่องที่มีไอเดียสร้างสรรค์  เพื่อเฟ้นหาสุดยอดพล็อตเรื่องคุณภาพ แล้วนำมาพัฒนาเป็นบทภาพยนตร์ และสร้างเป็นภาพยนตร์ออกสู่สายตาผู้ชม ซึ่ง “อีสานซอมบี้” คือผลงานยืน 1จากเรื่องราวที่มีผู้ส่งเข้ามากว่า 1,500 เรื่อง ในโครงการนี้ที่ M39 ได้นำมาพัฒนาบทและสร้างเป็นภาพยนตร์แล้ววันนี้

              กับเรื่องราวของ อิฐ ผู้จัดการ กู๊ดสโตร์ซูเปอร์มาเก็ต หนุ่มหล่อไฟแรงผู้เคร่งครัดในกฎระเบียบ ที่เพิ่งย้ายมาใหม่ เขาได้รู้จักกับ ต้นนุ่น พนักงานสาวสวยแต่มีท่าทางลึกลับ ต้นนุ่นมักจะแอบขโมยเนื้อสดที่หมดอายุออกไปจากซุปเปอร์มาเก็ต อิฐคิดและหาวิธีต่าง ๆ จนนำมาตรการขั้นเด็ดขาดมาเพื่อแก้ปัญหานี้ แต่มันก็ไม่ทันซะแล้ว เพราะทันทีที่ใครกลืนกินเนื้อเข้าไป พวกเขาก็จะค่อย ๆ กลายร่างเป็น ‘ซอมบี้’ จนทำให้เชื้อซอมบี้แพร่กระจายขยายวงกว้างทวีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เรื่องราวที่เกิดขึ้นมันสร้างความระทึกขวัญ ขนหัวลุก น่าสะพรึงกลัว ความวุ่นวายก่ายกองได้เกิดขึ้น อะไรที่จะมาหยุดมันได้ หรือมันจะนำมาซึ่งเรื่องต่าง ๆ ที่ใครก็ไม่คาดคิด

              ต้องติดตาม ‘อีสานซอมบี้’ ผลงานคุณภาพเรื่องล่าสุดจาก M39 (เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์) ที่นำเสนอความสนุก แปลกแหวกแนวที่ไม่ควรพลาด! 

Related posts