“กระติ๊บ-ชวัลกร” โชว์ฝีมือสัก พร้อมยึดเป็นอาชีพหากไม่มีงานวงการแล้ว

              สวยรอบด้านความสามารถรอบตัว ดาราสาว กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ล่าสุดกับอาชีพ “ช่างสัก” ที่ไม่ได้มาเล่น ๆ หลังคว้ารางวัล 2nd Runner up small job Black & Grey การันตีฝีมือ เลยขอเคลียร์ใจกับอาชีพในวงการสักผ่านสามสาวพิธีกร แคทรียา อิงลิช, น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย และ น้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) วันเสาร์นี้ (6 ส.ค.) ทางช่อง MONO29  โดยกระติ๊บเผยว่า

              “ปกติเวลามีคอมเมนต์เข้ามาเยอะ ๆ เราเลือกที่จะปล่อยเสียงเหล่านั้นให้มันผ่านไป แต่ครั้งนี้เราจะไม่อยู่เฉย เพราะเราตั้งใจจริง จะมาดูถูกกันไม่ได้เพราะเราขอสู้ตาย อยากให้หลายคนเข้าใจเมื่อเรามีหัวโขนในการเป็นดารา และวันหนึ่งเราพลาดขึ้นมาเราเจ็บกว่าคนอื่นนะ เหมือนเราใช้ชื่อเสียงมาการันตีสิ่งที่เราทำ ดังนั้นจึงจริงจังและซีเรียสกับมันมาก ๆ เราสายสักขาวดำ ไม่เน้นสักสี แต่มีศักดิ์ศรีนะ (หัวเราะ) ที่สำคัญต้องขอบคุณกระแส Soft Power ด้วยที่ทำให้ดาราเดียวนี้มีรอยสักได้ และเป็นเรื่องธรรมดา อยากให้ทุกคนเห็นเป็นเรื่องธรรมชาติด้วยกับการมีรอยสัก ไม่ควรไปก้าวก่ายความเป็นสิทธิส่วนบุคคลของใคร เชื่อมั้ยเคยมีเด็กจ้างพี่วินมอเตอร์ไซด์มาเป็นผู้ปกครองให้เราสักด้วย (หัวเราะ) ดีนะเราจับได้ ก็สอนเขากลับไปดี ๆ ให้รอเวลาได้โตอีกหน่อยค่อยกลับมาใหม่  ยอมรับว่าการเป็นช่างสักคือความฝันที่เราอยากทำมานานแล้ว และอาชีพนี้ได้สอนติ๊บอยู่สองอย่างคือ 1.กล้าทำอะไรใหม่ ๆ ทำให้เราเป็นนักเรียนอีกครั้ง ชีวิตยังมีอีกหลายอย่างให้เราพัฒนาต่อไป  2.เป็นอาชีพที่เลี้ยงเราได้ในอนาคต งานสักเลยเหมือนการซื้อประกันไว้เล่มหนึ่ง ถ้าวันหนึ่งเราไม่ได้อยู่ในวงการขึ้นมา อาชีพนี้ยังเลี้ยงเราได้ ยิ่งในเมืองนอกสายนี้เงินค่อนข้างดีมากเลยค่ะ”

              มองเห็นอีกด้านของชีวิตผู้หญิงเก่งแบบ กระติ๊บ ที่รายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

Related posts