“ปู-แบล็คเฮด” สานฝัน “นุ๊กซี่” จัดคอนเสิร์ตการกุศลช่วยคนสู้มะเร็งเต้านม

              แม้จะจากกันไปนิรันดร์ แต่ศิลปินร็อกอมตะ ปู “อานนท์ สายแสงจันทร์” หรือ ปู แบล็คเฮด ขอสานฝันของ นุ๊กซี่- อัญพัชญ์ แฟนสาวที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเต้านม ด้วยการร่วมมือกับโครงการ “วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม” โดยเจ้าตัวเปิดบ้านให้พิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ได้ทัวร์ห้องซ้อมวงดนตรีสุดไวรัลจากเพจ Rockstar Cafe พร้อมเจอเซอร์ไพรส์ศิลปินขวัญใจยุค 90 อิงค์-อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา ที่กำลังซ้อมเพลงเตรียมทัวร์คอนเสิร์ตการกุศล “Rockstar Café Roadshow ร็อคสตาร์พาซิ่ง แกลมปิ้งช่วยเพื่อน” ด้วย ซึ่งปูเผยความในใจว่า

              “อยากสืบสานเจตนารมณ์ของน้องนุ๊ก เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมในไทย ซึ่งมีจุดเริ่มต้นมาจากเพจ Rockstar Café ที่น้องนุ๊กเป็นคนคิดค้น เพราะช่วงโควิดไม่ได้ออกงาน แฟนเราก็เป็นคนชอบทำคอนเทนต์ เลยบอกให้เราลองแปลงเพลงสนุก ๆ เอากระแสมาเล่นให้คนดูหัวเราะ ตอนแรกก็ทำลงเฟซบุ๊กตัวเอง แล้วกระแสดีก็เลยชวนเพื่อนทำวงตั้งเพจ Rockstar Café ขึ้นมา จนเป็นไวรัล ผู้คนเข้ามาต่อเพลงกัน ตอนนั้นนุ๊กเขาจะมีเซนส์ว่าเพลงไหนเนื้อท่อนไหนคนฟังชอบ พอตอนนี้น้องไม่อยู่แล้วงานเราเลยตัน ไม่มีคู่หูคู่คิด ต้องขอเวลาเบรกไปก่อนสักพักครับ เพราะมันเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตเราไปแล้ว ทุกอย่างมันเฉียบพลันไปหมด หลังจากนี้ผมตั้งใจว่าต้องสานต่อเจตนารมณ์ของนุ๊ก ตอนที่เขามีชีวิตอยู่เขามักจะเป็นคนแนะแนวให้กำลังใจผู้ป่วยมะเร็งเต้านมในไทย จึงเกิดเป็น Rockstar Café Roadshow ร็อคสตาร์พาซิ่ง แกลมปิ้งช่วยเพื่อน ซึ่งจะเป็นคอนเสิร์ตที่ร่วมมือกับบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ที่เขามีโครงการ วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม พาเราไปโรดโชว์ 4 ภาค 4 จังหวัด ควบคู่กับกิจกรรม แมมโมแกรมการกุศล เพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสให้เข้าถึงบริการตรวจคัดกรองมะเร็งและอัลตร้าซาวด์ฟรีในงาน ไม่ได้มีผมกับพี่อิงค์นะ ยังมีศิลปินมาร่วมแจมอีกเยอะเลยครับ ทั้งแน็ป-ชนัทธา, พี่อ่ำ-อัมรินทร์, เอ๊ะ จิรากร, อินดิโก้, พั้นช์-วรกาณจน์ และท่านอื่น ๆ อีกมากมาย รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไประดมทุนซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลครับ สามารถติดตามรายละเอียดและซื้อตั๋วได้ที่เว็บ ไทยทิคเก็ตเมล่อน เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่ 16 สิงหาคมเป็นต้นไปครับ”

              รับชมเรื่องราวหัวใจที่แข็งแกร่งของ ปู แบล็คเฮด ได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

Related posts