“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟซีรีส์ไต้หวันมัดใจคนดู กับ “ภารกิจหัวใจของยัยโจโจ้ Jojo’s World”

              ถือเป็นที่รวมสุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง สำหรับ “โมโนแมกซ์” ครั้งนี้ขอเอาใจคอซีรีส์ไต้หวันแนวโรแมนติก – คอมเมดี้น่ารักใส ๆ หัวใจอบอุ่น ที่นำแสดงโดย นางเอกสาวสุดน่ารักดีกรีนักร้องเสียงใส “หลี่  อวี้เฟิน” ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มเกาหลีที่โตในไต้หวันและทำงานในวงการบันเทิงจีน “ฮวางอินต๊อก” นอกจากนี้ยังได้ นักร้องหนุ่มสายโรแมนติก “เหยียนเจียหง” ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ “อู๋ เยว่ชิง” มาร่วมสร้างสีสันให้ซีรีส์เรื่องนี้เพิ่มความสนุกครบทุกรสชาติมากยิ่งขึ้น

               เรื่องราวของ หลินชุนเจียว (หลี่อวี้เฟิน) หรือโจโจ้ สาวสวยหัวหน้าแผนกเซลล์ประจำบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้า ต้องพบกับวิกฤตในวัยสามสิบ เมื่อเธอพบว่าตัวเองป่วยเป็นโรครังไข่เสื่อมก่อนวัยทำให้โจโจ้ตัดสินใจที่จะมีลูกก่อนทุกอย่างจะสายเกินไป ปัญหาติดอยู่ตรงที่โจโจ้เป็นสาวโสดบ้างาน แต่ไม่นานเกินรอความหวังในการมีลูกของของโจโจ้ก็เริ่มปรากฏ เมื่อเธอได้เข้าไปพัวพันกับผู้ชายถึงสี่คน ได้แก่ อี้เซิ่ง (หวงเหรินเต๋อ) ผู้จัดการใหญ่โรงแรมฝูหรง ผู้ไม่ค่อยมีประสบการณ์ด้านความรัก, ถังไจ้ฉิน (เหยียนเจียหง) อาจารย์แพทย์สูติฯ แฟนเก่าของโจโจ้, จางเสี่ยวซั่ว (อู๋เยว่ฉิง) เพื่อนมหาลัยของน้องชาย และ หลี่ปี้เหอ (สวีเมิ่งเจ๋อ) เพื่อนสนิทของโจโจ้ผู้เสนอตัวว่าจะแต่งงานกับเธอ หนุ่มคนไหนกันที่จะมาเป็นคู่ความรักของโจโจ้?

               ติดตามความสนุกสุดปนความฮาแฝงความอบอุ่นของซีรีส์ไต้หวัน “Jojo’s World ภารกิจหัวใจของยัยโจโจ้” ในรูปแบบพากย์ไทยและซับไทย ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท

Related posts