อัปเลเวลให้เริ่ด แล้วเชิดหน้าล่าฝันกับแก๊งเกมเมอร์สุดเฟียส ใน “1-UP ทีมนี้ชีเฟียส” 21 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

              ห่างหายจากจอกันไปนาน สำหรับภาพยนตร์แนวทีนเอจคอมเมอดี้ที่มาพร้อมกับมิตรภาพ และการล่าฝันของเหล่าวัยรุ่น อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกับความมันส์ และตลกแบบครบรส ในภาพยนตร์คอเมดี้สุดเฟียสโดนใจวัยรุ่น ที่ดึงกีฬาอีสปอร์ตสุดฮอตมาตีแผ่ในหนังเรื่อง 1-UP”  ล่าสุดปล่อย “ตัวอย่าง” และ “โปสเตอร์” ไทยออกมา พร้อมเปิดชื่อไทยของหนัง “ทีมนี้ชีเฟียส” ที่โดดเด่นสะดุดหูพร้อมการประชันกันของทีมนักแสดงที่มาร่วมสร้างสีสัน และโชว์การรวมพลังครั้งยิ่งใหญ่ของวัยรุ่น เพื่อส่งต่อแพชชันหนังไล่ตามฝันแห่งปีที่จะสร้างเสียงฮา และกระตุกทุกต่อมของคุณให้อิน ฟิน และเฟียสไปด้วยกัน 

              “1-UP ทีมนี้ชีเฟียส” เป็นภาพยนตร์ที่ดึงความสนุกตื่นเต้นของกีฬาอีสปอร์ตกับเรื่องราวความป่วนของเหล่าวัยรุ่นกับการลุกขึ้นสู้เพื่อทำให้ฝันเป็นจริงกับเรื่องราวของ วี (ปารีส เบเรลซ์) นักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพสาวที่ฝีมือเธอไปเตะตาจนได้ทุนเข้าเรียนมหาวิทยาลัยจนได้เป็นนักกีฬาสังกัดทีมเบตาส์ ทีมประจำสถาบัน แต่ทีมดังกล่าวกลับปกครองแบบชายเป็นใหญ่เมื่อกัปตันของทีมเบตาส์ ดัสติน (เทย์เลอร์ ซาคาร์ เปเรซ) บอกวีว่าเธอต้องเป็นตัวสำรองของทีมไปตลอดชาติเมื่อโดนเมินกันขนาดนี้ วีจึงขอพิสูจน์ตัวเองด้วยการออกตั้งทีมหญิงล้วน นำโดย สโลน (ฮาริ เนฟ) และโค้ชสาวสุดแซ่บ พาร์กเกอร์ (รูบี้ โรส) วีและทีมของเธอมีเป้าหมายเดียวคือ การคว้าแชมป์ระดับชาติและคว่ำทีมเบตาส์ให้ได้

              ถึงเวลาจุดไฟในตัวคุณให้พร้อมก่อนเฟียสให้สุดกับทีมเกมเมอร์สาวแสบ ที่งานนี้ไม่มีคำว่า Game Over ในภาพยนตร์คอมเมอดี้ทีนเอจสุดเจ๋ง “1-UP ทีมนี้ชีเฟียส” 21 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

Related posts