Disney+ Hotstar ส่งคอนเทนต์ครบทุกอารมณ์ ผ่านแคมเปญ “พลัสขึ้นทุกความรู้สึก”

              วันนี้ Disney+ Hotstar ประเทศไทย ขอส่งมอบความรู้สึกที่มากขึ้นกว่าเดิม ด้วยคอนเทนต์ที่หลากหลาย จากบริษัทในเครือ ได้แก่ ดิสนีย์, พิกซาร์, มาร์เวล, สตาร์ วอร์ส และ เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ผ่านแคมเปญ “พลัสขึ้นทุกความรู้สึก” โดยแคมเปญ “พลัสขึ้นทุกความรู้สึก” ชวนคนรักดิสนีย์ เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นโมเมนต์แห่งความบันเทิง ปลุกความรู้สึกที่หลากหลาย ที่ใคร ๆ ก็เลือกเองได้ จึงคัดสรรภาพยนตร์และซีรีส์มาให้คุณได้เลือกรับชมตามอารมณ์ถึง 3 มู้ด 3 ความรู้สึกด้วยกัน

เมื่อไฟในตัวใกล้ดับ #ดูนี่ฮึดแน่

              เปลี่ยนวันที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน หรือช่วงเวลาที่รู้สึกหมดไฟ ให้เป็นวันที่มีกำลังใจและพร้อมลุกขึ้นสู้อีกครั้ง ด้วยซีรีส์และภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ให้หัวใจสูบฉีด ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ออริจินัล Marvel Studios’ Ms. Marvel และภาพยนตร์ของสไปเดอร์แมนทั้ง 5 เรื่อง คือ Spider-Man 2™ (2004), Spider-Man™ 3 (2007), The Amazing Spider-Man™ (2012), Spider-Man™: Homecoming (2017) และ Spider-Man™: Into the Spider-Verse (2018) ที่สตรีมได้แล้ววันนี้ รวมถึง ซีรีส์ฮีโร่ที่จะสตรีมเร็ว ๆ นี้ Marvel Studios’ Daredevil เริ่มสตรีม 29 มิถุนายน และภาพยนตร์ภาคต่อของ #หมอแปลก ที่ทุกคนรอคอย Marvel Studios’ Doctor Strange in the Multiverse of Madness เริ่มสตรีม 1 กรกฎาคมนี้ บน Disney+ Hotstar

เมื่อหัวใจยังเป็นสีเทา #ดูนี่อินเลิฟแน่

              มาร่วมเปลี่ยนวันสีเทา ๆ ให้เป็นวันที่โลกสดใสสีชมพูด้วยซีรีส์ที่จะทำให้ทุกคนฟินจิกหมอน เริ่มจากซีรีส์เกาหลีแฟนตาซี Kiss Sixth Sense และ Link: Eat, Love, Kill ที่สตรีมแล้วตอนนี้ และเร็ว ๆ นี้ เตรียมหัวใจพองโตไปกับเรื่อง Love, Victor ซีซัน 3 ที่จะสตรีม 24 มิถุนายนนี้ รวมถึงซีรีส์ออริจินัล Baymax! ที่เจ้าเพื่อนรักตัวเบิ้มจะทำให้ตกหลุมรักแบบฟีลกู๊ด วันที่ 29 มิถุนายนนี้

เมื่อท้อแท้แต่ไม่ท้อถอย #ดูนี่ลุ้นแน่

              ในวันที่สู้ชีวิตแต่ชีวิตสู้กลับ หัวใจมันยังไม่ท้อถอยแต่มันก็ห่อเหี่ยวเหลือเกิน จึงชวนไปลุ้นเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นจนต้องเม้มปาก นั่งไม่ติดเก้าอี้กัน เริ่มต้นที่ซีรีส์เกาหลี Doctor Lawyer เมื่อศัลยแพทย์ต้องผันตัวเป็นทนายความเพื่อทวงความยุติธรรมให้กับตัวเองและคนในวงการ ต่อด้วยซีรีส์เกาหลีย้อนยุค Bloody Heart และออกเดินทางไปสู่กาแล็กซีอันไกลโพ้นเพื่อพบกับเรื่องราวของอาจารย์เจไดในตำนาน Obi-Wan Kenobi ซึ่งสตรีมแล้ววันนี้ จากนั้นรับบทนักสืบตามหาฆาตรกรใน Only Murder in the Building ซีซัน 2 สตรีม 29 มิถุนายนนี้

              Disney+ Hotstar ยังมีคอนเทนต์อีกมากมายที่พร้อม พลัสขึ้นทุกความรู้สึก สร้างสรรค์อารมณ์และความรู้สึกทุกรูปแบบให้กับผู้ชมทุกคน สตรีมเลย!

Related posts