“คชเชอร์” เตรียมส่งแคมเปญ Mid Month และโปรดีวันเดียว 6.6. ต้อนรับเปิดประเทศ ในช่วงกลางเดือนนี้

“คชเชอร์” เตรียมส่งแคมเปญ Mid Month และโปรดีวันเดียว 6.6. ต้อนรับเปิดประเทศ ในช่วงกลางเดือนนี้ พร้อมแจกส่วนลดสูงสุด 20% เชื่อเทรนด์การซื้อสินค้าและพฤติกรรมของผู้บริโภค ส่งผลให้ “ East Field” และผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทาง Khotcher Store มียอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์โตทะลุเป้าจากที่ตั้งไว้กว่า 50%

คุณธนกร เลี้ยงองอาจ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด อัพเดทการทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ ช่วง Midmonth “คชเชอร์ ฯ มีการทำแพลตฟอร์มออนไลน์ ขยายสินค้าเพื่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าตั้งแต่เปิดแพลตฟอร์มมาเป็นเวลาครบ 1 ปี บริษัทฯ เรามีการจำหน่ายผ่านช่องทาง Khotcher Store ใน Lazada และ Shopee โดยปีนี้เป้าของการเติบโตในส่วนช่องทางการตลาดทางออนไลน์แพลตฟอร์มที่ดูแลอยู่นั้น การตลาดช่องทางออนไลน์ ถูกขยายการรับรู้ มีการเติบโตของยอดอย่างก้าวกระโดด เพราะเป็นช่วงเหตุการณ์ที่กำลังจะมีการเปิดประเทศในช่วง กลางเดือน มิถุนายน เป็นช่วงเดียวกับที่แนวทางของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในบริษัทฯ จะมีการจัดแคมเปญ 6.6 เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ซื้อสินค้ากับทาง “ Khotcher Store ” เป็นการพร้อมคืนกำไรให้ลูกค้า โดยมีการสรุปข้อมูลจำแนกผลิตภัณฑ์ของคชเชอร์ฯ ที่มียอดขายดีที่สุด นาทีนี้ต้องยกให้ นม UHT แบรนด์ “ East Field ” ยอดขายดีต่อเนื่อง ทั้ง 2 รสชาติ คือ สูตรออริจินัล รสจืด และ สูตรแลคโตสฟรี รสจืด พบว่ามียอดการสั่งซื้อผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์เติบโตอย่างก้าวกระโดด เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคที่ใส่ใจกับการบริโภคนม มากยิ่งขึ้น จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้การทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์มเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด ทั้งนี้มีการสรุปข้อมูลของเดือน พฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมา ยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์มีการเติบโตเป็น 2 เท่าในทุกผลิตภัณฑ์ ”

โดยคุณธนกร กล่าวเพิ่มเติมถึงการทำแคมเปญเพื่อกระตุ้นตลาดออนไลน์ “ ทีมการตลาดถูกมอบหมายให้เป็นผู้ดูแลทั้งหมดในส่วนของการทำตลาด สร้างการรับรู้ พร้อมกับการวางแผนจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ในเดือนมิถุนายนนี้ เตรียมโปรโมชั่นส่งสินค้ากระตุ้นยอดในช่วง Mid Month ของปี เป็นเดือนที่มีปัจจัยที่ดี แนวโน้มของสภาพเศรษฐกิจที่ขับเคลื่อน ทางเราจึงเตรียมมอบส่วนลดในการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์ม ด้วยส่วนลดสูงสุด 20 % และแคมเปญ 6.6 ตลาดออนไลน์เป็นส่วนหนึ่งที่สามารถทำยอดขาย และ ขยายการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของเราให้แก่ผู้บริโภคที่ตัดสินใจเลือกสินค้าของเรา ได้รู้จักเรามากขึ้น

คุณธนกร กล่าวเพิ่มเติม “ East Field ” คือ นม UHT ที่เติบโตมากับช่องทางออนไลน์ และขยายตัวเข้าสู่โมเดิรน์เทรด จึงให้ความสำคัญของการทำตลาดให้ตรงกลุ่มเฉพาะ เราจึงเน้นการเข้าถึง กลุ่มสินค้าแม่และเด็ก ด้วยเป็นช่วงเปิดสถานการศึกษาให้มีการกลับเข้าสู่สภาวะปกติ หลังจากผ่านการเรียนออนไลน์มาอย่างยาวนาน พฤติกรรมของผู้บริโภคจึงเริ่มกลับมาสั่งสินค้าประเภทนมUHT มีการขยายตัวเพิ่มขึ้น ทำให้ SKU ของ “East Field” มีการเติบโตในทุกช่องทาง ในทุกการสั่งซื้อผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ของ Khotcher Store ” คุณธนกร กล่าว

ข้อมูล บริษัท บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด

บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี พศ. 2555 โดย คุณกมลรัตน์ แพเพชรทอง “คุณแอน คชเชอร์” ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนมผงคุณภาพพรีเมี่ยม กลุ่มสินค้าแดรี่โปรดักซ์ และความร่วมมือ กับ สหกรณ์โคนมวังน้ำเย็นภายใต้การผลิตนมโคแท้100% ผลิตภัณฑ์นมคุณภาพพร้อมดื่มแบรนด์ “ East Field ” พร้อมผลิตภัณฑ์กลุ่ม โกโก้ ชาเขียว มัจฉะ ภายใต้แบรนด์ คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด โดยมีความเชี่ยวชาญในการหาแหล่งวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก บริการพาร์ทเนอร์ซัพพลายเชนอย่างดีที่สุด ตั้งแต่คัดสรรวัตถุดิบ จัดซื้อ นำเข้าจากต่างประเทศ ดำเนินงานภาษี ติดต่อเพื่อออกเอกสารการรับรองคุณภาพจากหน่วยงานที่กำกับดูแล ไปตลอดจนการจัดเก็บ บริหารสต๊อกสินค้าและขนส่งไปถึงโรงงานผลิต

ปัจจุบันมีสินค้า Whole Milk Powder, Skim Milk Powder, Sweet Whey Powder, Anhydrous Milk Fat, Butter Milk Powder รวมถึงผลิตภัณฑ์กลุ่มโกโก้ และชาเขียว พร้อมทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารจากประเทศ สหรัฐอเมริกา และ ประเทศเกาหลี แบรนด์ Organic Valley และ Yopokki

โดยสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ Facebook Khotcher Store

Related posts