เอ็นเค เอ็กซเพรสเทรเวิล & ฟ้าใสสกายบลูชาแนล TV 21 news Asia และทีวีดิจิตอล on line เปิดโฉมใหม่ในการขายของออนไลน์ ท่องเที่ยว บันเทิง จิตอาสาฟ้าใส สื่อสังคม ครบวงจรในช่องเดียว

          เอ็นเค เอ็กซเพรสเทรเวิล & ฟ้าใสสกายบลูชาแนล TV 21 news Asia และทีวีดิจิตอล  on line  เปิดโฉมใหม่ในการขายของออนไลน์  ท่องเที่ยว บันเทิง จิตอาสาฟ้าใส  สื่อสังคม ครบวงจรในช่องเดียว โดยได้รับการสนับสนุนจาก กลุ่มนักธุรกิจ และ ผู้ประกอบการ,การท่องเที่ยว,ฯลฯ

          เปิดมิติใหม่ในการขายออนไลน์ในยุคดิจิตอล ที่ เศรษฐกิจ เปลี่ยนแปลง จุดเดียว ท่องเที่ยว ธุรกิจ ครบวงจร ออนไลน์ขายของสร้างสรรค์สังคม  ยุคที่ โลกต้องการคนดี มีความสามารถ มาแล้ว   เริ่มดีเดย์เดือนหน้า ปลดล็อคแล้ว

ฟ้าใสสกายบลู ชาแนล &เอ็นเค.เอ็กซเพรสเทรเวิล  แนนซี่ ทรัพย์สมัย

คุณไพลิน โตอิ้ม ท่านรองนายกเทศมนตรี ท่าน้ำอ้อยม่วงหัก นครสวรรค์  ผู้บริหารระดับสูง  บริษัท ปลาร้าจ่าวิรัช  ประธานที่ปรึกษา ฟ้าใสสกายบลูชาแนล 

และสถานีข่าว21news ผอ.วรุธ ทัฬสุคนธ์

คุณอนุวัฒน์ สิงห์สาธร นายกสมาคมเพื่อศักยภาพแรงงานไทย ,

คุณเอก ผู้ดูแลมูลนิธิ เพื่อคนพิการ ผู้ด้อยโอกาส  ร่วมมือ สรรค์สร้างรายการดีๆเพื่อสังคม เปิดโอกาสส่งเสริมอาชีพและสิ่งดีๆให้ผู้พิการและผู้ด้อยโอกาส

ผุดโปรเจ็ค ใหม่ๆ ก้าวไปให้ทันเศรษฐกิจ กับ ก้าวใหม่ในยุคไอที ดิจิตอล

          เอ็นเคเอ็กซเพรสกรุ๊ป  จับมือ สถานีข่าว21News และสมาคมเพื่อพัฒนาศักยภาพแรงงานไทย โดย คุณอนุวัฒน์ สิงห์สาธร  ,ประธาน เอก ร่วมกันสร้างผลงานดีๆแก่สังคมด้วยทีวีออนไลน์ทั่วโลก21news  Asia

          โปรโมท การท่องเที่ยวไทยฉลองเปิดประเทศ  นำร่องพาเที่ยวไทยในรูปแบบทัวร์สุขภาพ  วัฒนธรรม ธรรมชาติ  ชิม ช้อป ใช้ ไปกับ ททท. และนำไปเที่ยวทั่วโลกในทัวร์แสวงบุญไหว้พระ  พร้อมนำสิ่งดีๆสู่สังคมในทีวี21news สถานีข่าว ธุรกิจออนไลน์

          โดยเริ่มจากนำทัวร์สุขภาพ wellness spa นักท่องเที่ยวต่างประเทศ เข้ามาท่องเที่ยวไทย และดูแลสุขภาพ ด้วยสมุนไพรไทยและเข้าสปา  ท่องเที่ยวธรรมชาติและวัฒนธรรมไทย สถานที่ท่องเที่ยวทั่วประเทศ เป็นการสนับสนุนไทยเที่ยวไทย

          ส่วนการเปิดประเทศ นำทัวร์ไหว้พระ แสวงบุญ  และเที่ยวธรรมชาติในAEC  อาทิ นั่งรถไฟความเร็วสูงของลาว จาก เวียงจันทร์ ไปหลวงพระบางเมืองมรดกโลก ในราคา นาทีทอง จองภายในเดือนนี้

ไปไหว้ขอพร ที่ บุโรพุทโธ แถมบาหลี

ไปอินเดีย  พุทธคยา  แสวงบุญ เวียดนาม  /กัมพูชา ฯลฯ

          เอ็นเคเอ็กซเพรสกรุ๊ป  รายการฟ้าใสสกายบลู  ร่วมจับมือ สถานีข่าว21 news. ตามไปถ่ายทำตามสถานที่ต่างๆเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในลักษณะ เชิง สุขภาพ  ธรรมชาติ และ อนุรักษ์วัฒนธรรม ทั้งในและนอกประเทศ

          ส่วนรายการธุรกิจออนไลน์ Business Talk ,ที่นี่ ฟ้าใส,จิตอาสาฟ้าใส เพื่อส่งเสริมอาชีพต่างๆ และช่วยเหลือคนด้อยโอกาสและส่งเสริมอาชีพให้ผู้พิการ

          และเปิดโลกออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง  สัมภาษณ์นักธุรกิจ  เจ้าของกิจการ  แนะนำผลิตภัณฑ์ต่างๆ ขายของออนไลน์ และ บันเทิง ฯครบวงจรในช่องเดียว ออนไลน์ตลอด24ชั่วโมง ใน 21news Asia

พบกับ รูปแบบใหม่ ในการท่องเที่ยว ครบวงจรในราคาที่จับต้องได้ และรายการทีวียุคดิจิตอล  เร็วๆนี้  โปรดติดตาม

สนับสนุนรายการ โดย

คุณไพลิน โตอิ้ม ท่านรองนายกเทศมนตรี  ท่าน้ำอ้อยม่วงหัก นครสวรรค์  ผู้บริหารระดับสูง  บริษัท ปลาร้าจ่าวิรัช

ประธานที่ปรึกษา ฟ้าใสสกายบลูชาแนล

ฟ้าใสสกายบลูชาแนล by Nancy S.

Nancy Production

เอ็นเค.เอ็กซเพรสเทรเวิล กรุ๊ป

21 news Asia

รายการ Business Talk on Line

สมาคมเพื่อพัฒนา ศักยภาพแรงงานไทย

มูลนิธิส่งเสริมคนพิการและผู้ด้อยโอกาส

สนับสนุนรายการ  และนำเสนอผลิตภัณฑ์  โทร 085-9399909,081-9845856

จองทัวร์ มรดกโลก   ทุกเส้นทางกับ เอ็นเค.เอ็กซเพรสเทรเวิล  081-9845856 , 02-0448893, 085-9399909

Satisfaction guaranteed

Related posts