“คริส อีแวนส์” ให้เสียงพากย์ “บัซ ไลท์เยียร์” ใน “Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์”

              ดิสนีย์และพิกซาร์ เอาใจแฟน ๆ แอนิเมชันและสาวกทอย สตอรี่ ตลอด 27 ปีแห่งความผูกพัน กับเรื่องราวของฮีโร่ ผู้กลายเป็นแรงบันดาลใจของทอย สตอรี่ “บัซ ไลท์เยียร์” ได้เสียงพากย์จาก ‘คริส อีแวนส์’ บุรุษผู้แข็งแกร่งจากบทบาทกัปตันอเมริกา ที่จะมาสร้างความอบอุ่นให้กับเหล่าสาวก พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์” ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยจะเข้าฉายวันที่ 16 มิถุนายนนี้ ทั่วประเทศ

              “Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์” เรื่องราวการผจญภัยในอดีตที่ไม่เคยมีใครเคยรู้มาก่อนของ ‘บัซ ไลท์เยียร์’ ที่กลายเป็นแรงบันดาลใจของของเล่น บัซ ไลท์เยียร์ในแอนิเมชัน ทอย สตอรี่ ทั้ง 4 ภาค นักบินอวกาศ ผู้มีความมุ่งมั่นและภักดีในอาชีพของตัวเอง การผจญภัยของบัซเริ่มต้นเมื่อเขาต้องติดอยู่บนดาวเคราะห์ร้างที่ห่างไกลจากโลกถึง 4.2 ล้านปีแสง ‘บัซ’ และทีมจึงได้เร่งพัฒนายานอวกาศและหาวิธีการเพื่อพาทุกคนกลับสู่โลก วันหนึ่งในขณะที่พวกเขากำลังทดสอบยานอวกาศลำใหม่ เกิดเหตุผิดพลาดขึ้นทำให้บัซและซ็อกซ์ (Sox) หุ่นยนต์แมวคู่ใจ  ไปตกยังดาวปริศนาแห่งหนึ่ง ซึ่งในขณะที่บัซพยายามหาทางเอาตัวรอดและพาตัวเองออกจากดาวแห่งนั้น ต้องเผชิญกับกองทัพหุ่นยนต์เอเลี่ยนเซิร์ก ที่แสนโหดเหี้ยม แต่ในความโชคร้าย ยังมีความโชคดีที่ได้พบกับเพื่อนใหม่ร่วมผจญภัยไปพร้อมกันกับเขา

              ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เสียงพากย์ของ คริส อีแวนส์ (Chris Evans) มาพากย์ตัวละครหลัก บัซ ไลท์เยียร์ (Buzz Lightyear) ร่วมด้วย ปีเตอร์ ซอห์น (Peter Sohn) กับบทบาทซ็อกส์ (Sox) หุ่นยนต์แมวเหมียวคู่ใจของบัซ นอกจากนี้ยังได้ อูโซ อาดูบา (Uzo Aduba), ไทกา ไวทีที  (Taika Waititi), เคเค พาล์มเมอร์ (Keke Palmer) และ เจมส์ โบรลิน (James Brolin) ร่วมเสริมทัพให้เสียงตัวละครอีกด้วย กำกับภาพยนตร์โดย “แองกัส แมคเลน” และเตรียมพบกับการเปิดตัวนักพากย์ชาวไทย ที่จะมาให้เสียงตัวละครจากเรื่อง Disney & Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ เร็ว ๆ นี้

LIGHTYEAR, slated to open in theaters on June 17, 2022, is a sci-fi action-adventure and the definitive origin story of Buzz Lightyear (voice of Chris Evans)—the hero who inspired the toy. The film reveals how a young test pilot became the Space Ranger that we all know him to be today. © 2021 Disney/Pixar. All Rights Reserved.

Related posts