เรตติ้งแรก แลกความตาย ใน “The Anchor เจาะข่าวผี”

              เตรียมพบภาพยนตร์ระทึกขวัญหลอนแรง อันดับ 1 ขึ้นบ๊อกซ์ออฟฟิศเกาหลี กับปริศนาลึกลับที่นำพาความสะพรึงถึงหน้าจอ “The Anchor เจาะข่าวผี” พร้อมเขย่าวงการสื่อ 16 มิถุนายนนี้

              “The Anchor” เป็นหนังที่ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดี จนสามารถทุบสถิติหนังใหม่ที่ทำรายได้ขึ้นอันดับหนึ่งบนบ๊อกซ์ออฟฟิศเกาหลีได้สำเร็จ ขึ้นแท่นหนังเขย่าขวัญแรงสุดปี 2022 ของเกาหลี ล่าสุดถือเป็นการเรียกน้ำย่อย และคอนเฟิร์มการเข้าฉายที่แน่นอนเพื่อแฟน ๆ ชาวไทยที่รอคอยได้ทราบ เสิร์ฟความหลอนแรงโดย “มงคลภาพยนตร์” ที่ปล่อย “ตัวอย่างแรก” และ “ใบปิดไทย” พร้อมประกาศชื่อไทย “เจาะข่าวผี” กับการเผยเรื่องราวความสยองสุดระทึก ที่จะมาเขย่าวงการผู้สื่อข่าว เมื่อผู้ประกาศข่าวสาวได้รับสายปริศนาจนนำไปสู่เหตุการณ์น่าสะพรึงกลัวบนหน้าจอ แฟนหนังสายระทึกเตรียมปักหมุดรอชมพร้อมกันได้ในโรงภาพยนตร์

              ส่วนนักแสดงในเรื่อง นำโดย “ชอนอูฮี” ที่มีผลงานที่ต้องจับตามองมาแล้วมากมาย อาทิ The Wailing, Waiting For Rain รวมถึงซีรีส์ชื่อดังอย่าง Be Melodramatic ร่วมด้วย “ชินฮาคยุน” นักแสดงชายเจ้าของรางวัลแพ็กซัง สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากซีรี่ส์สุดเข้มข้น Beyond Evil กับผลงานภาพยนตร์ที่ผ่านมาอย่าง Sympathy for Mr.Vengeance, Welcome to Dongmakgol และ “อีฮเยยอง” นักแสดงหญิงที่มีผลงานโดดเด่นทั้งภาพยนตร์ ละครเวที และซีรีส์ชื่อดังอย่าง Boys Over Flowers, Lawless Lawyer, Kill Heel  โดย 3 นักแสดงนำได้ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความระทึกและการค้นหาความจริงของปริศนาลึกลับกับเรื่องราวของ เซรา (ชอนอูฮี) ผู้ประกาศข่าวหญิง ที่ต้องเร่งทำผลงานในช่วงขาลง วันหนึ่งเธอได้เบาะแสจากหญิงสาวปริศนาที่กำลังจะถูกฆาตกรรม แต่แทนที่เธอจะรีบช่วยเหลือ เซรากลับเลือกที่จะเล่าข่าวนี้ขึ้นมาเป็นไฮไลต์ และปล่อยให้หญิงสาวปริศนากลายเป็นศพพร้อมกับลูกสาว การเล่าข่าวในครั้งนี้ทำให้รายการของเธอกลับมามีเรตติ้งพุ่งกระฉูด เซรากลับมาเป็นตัวแม่ของสถานีอีกครั้ง แต่ไม่นานเธอกลับเห็นภาพหลอนบ่อยครั้ง จนทำให้การรายงานข่าวของเธอผิดพลาดออกอากาศไปทั่วประเทศ เซราได้แต่หาทางที่จะทำให้ชื่อเสียงของเธอกลับมาอีกครั้ง โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าความน่ากลัวบางอย่างกำลังตามหลอกหลอนและหวังทำลายเธอถึงชีวิต!!

              16 มิถุนายนนี้ “The Anchor เจาะข่าวผี” จะสร้างปรากฎการณ์หลอนในโรงภาพยนตร์

Related posts