ล้วงเทคนิคโปรแกรมฟิลเลอร์ของคุณหมอเมฆ ที่ทำให้เพียงแค่ต้นปี กวาดมาแล้วกว่า 15 รางวัล

ในนาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักอาจารย์หมอมากประสบการณ์ด้านโปรแกรมฟิลเลอร์ที่ดาราคนดังทั่วฟ้าเมืองไทยต่างตบเท้าเข้าหา มอบความไว้วางใจเพื่อให้ช่วยดูแลความสวยงามของใบหน้าให้นั่นก็คือ คุณหมอเมฆ นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี อาจารย์แพทย์ผิวหนังมากประสบการณ์ด้านโปรแกรมฟิลเลอร์และร้อยไหม และคุณหมอแอร์ แพทย์หญิงพิชญานิน สื่อมโนธรรม ผู้ร่วมก่อตั้งแห่งด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) กับฉายาของคลินิกที่ไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้ “Home of Filler” เพราะฉายานี้ต้องมาจากรางวัลการันตีมากมายอย่างต่อเนื่องในทุกปี โดยเฉพาะรางวัลอันดับ 1 ด้านฟิลเลอร์ถึง 4 สมัยซ้อน ยืนยันว่าที่นี่คือที่สุดอย่างแท้จริง และในต้นปีนี้เพียงไม่กี่เดือนคุณหมอเมฆก็ควงแขนคุณหมอแอร์เข้ารับรางวัลเกียรติยศและคุณภาพรอบด้านของการให้บริการด้านความงามอย่างครบวงจรมาแล้วกว่า 15 รางวัล และโดดเด่นด้วยรางวัลด้านโปรแกรมฟิลเลอร์ ตามที่มีคนขนานนามว่า เจ้าพ่อรางวัลด้านความงาม อาทิ เช่น

รางวัล อันดับ 1 Single Clinic ที่มียอดฉีดฟิลเลอร์สวีเดน Restylane สูงสุดในประเทศไทยปี 2021

รางวัลอันดับ 1 Single Clinic ที่มียอดฉีดฟิลเลอร์สวีเดน Restylane สูงสุดในประเทศไทยปี 2022

โล่รางวัลเกียรติยศ Restylane Filler คลินิกที่มียอดฉีดฟิลเลอร์สวีเดน Restylane สูงสุดในประเทศไทยปี 2022

โล่เกียรติคุณ Restylane Trainer อาจารย์แพทย์ด้านการฉีดฟิลเลอร์

รางวัลอันดับ 1 คลินิกที่มียอดฉีดฟิลเลอร์สวิสเซอแลนด์ Belotero สูงสุดในประเทศไทยปี 2021 (Infinite Award 2021)

อันดับ 1 คลินิกที่มียอดใช้ PicoSure Focus Lens สูงสุดในประเทศไทย ปี 2020, 2021

อันดับ 1 คลินิกที่มียอดร้อยไหมมินท์สูงสุดในประเทศไทย ปี 2020, 2021 เป็นต้น

คุณหมอเมฆเผยว่า “ผมอยู่ในวงการนี้มากว่า 10 ปีแล้ว ในการทำงานของผมกับคนไข้ เราเน้นที่การดูแลกันในระยะยาว เทคนิคที่ผมนำมาใช้ นั่นก็คือ “เทคนิค Triple Layers Lift” ซึ่งเป็นเทคนิคที่ผมได้คิดและสร้างขึ้นมาพิเศษเพื่อให้เหมาะกับรูปหน้า โครงสร้างใบหน้า และการแก้ไขปัญหาให้กับคนไข้แต่ละบุคคล เพราะเราทุกคนมีแค่ใบหน้าเดียวผมจึงออกแบบเทคนิคนี้จากประสบการณ์ของผมเพื่อตอบโจทย์ให้คนไข้ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดและพึงพอใจมากที่สุด”

“ซึ่งการที่จะทำให้คนไข้ออกมาดูดีที่สุดนั้น แพทย์มากประสบการณ์ต้องวิเคราะห์และนำหลากหลายปัจจัยมาเป็นองค์ประกอบ เช่น ปัญหาใต้ตาของคนไข้เคสนั้นมาจากชั้นกระดูกหรือชั้นไขมัน จากนั้นจึงจะแก้ไขจากจุดนั้นเป็นหลักก่อนแล้วค่อยไปยังจุดเสริมอื่น ๆ หรืออย่างปัญหาร่องแก้ม ไม่ใช่อยู่ดีดีก็เริ่มที่ร่องแก้มให้เลย ผมจะต้องวิเคราะห์หาให้ชัดว่าสาเหตุเกิดจากอะไร เช่น สูญเสียคอลลาเจนบริเวณหน้าแก้มใช่หรือไม่แล้วจึงเกิดการหย่อนคล้อยลงมา ก็ต้องแก้ที่หน้าแก้มก่อน เป็นต้น ที่ผมเล่าในตัวอย่างมานั้นมันคือประสบการณ์ที่ผมนำมาใช้ในการออกแบบรูปหน้ารายบุคคลด้วยเทคนิคพิเศษของผมเอง โดยจะมีการพูดคุยกับคนไข้ก่อนเสมอทำความเข้าใจและให้เห็นภาพตรงกัน เพื่อแก้ไขที่ต้นเหตุ สร้างลุคที่เป็นธรรมชาติ รับกับใบหน้าของคนไข้แต่ละรายมากที่สุดครับ”

“สิ่งที่ต้องให้ความสำคัญควบคู่กับเทคนิคพิเศษเฉพาะของผมที่คนไข้ต่างชื่นชอบและบอกต่อนั้นก็คือการเลือกผลิตภัณฑ์ HA Fillers โดยต้องเลือกให้เหมาะสม เพราะแต่ละรุ่นมีโมเลกุลที่หลากหลาย รวมถึงคุณสมบัติที่แตกต่างกัน จึงต้องเลือกใช้ให้เหมาะกับคนไข้ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดกับแต่ละบุคคล”

“ซึ่งไม่ว่าจะคนไข้ทั่วไปหรือพี่ ๆ ดาราที่มาหาผม ผมมีหลักการในการทำงานที่ชัดเจนเหมือนกันคือทำให้คนไข้ของเราทุกคนได้ผลลัพธ์ที่เปลี่ยนแปลงดีขึ้น ทำแล้วออกมาสวย หล่อ ดูดี และช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ เพิ่มความสุข เพราะความสุขของคนไข้คือความสุขของผมและทีมงาน เป็นแรงสนับสนุนที่สำคัญ ช่วยผลักดันให้เราไม่หยุดพัฒนา ดั่งแนวคิดที่ว่า Empower Beauty In All Forms”

ปรึกษาแพทย์ผู้มากประสบการณ์ติดต่อ

FB: https://www.facebook.com/doctormekclinic

IG: https://www.instagram.com/doctormekclinic

Line: @doctormekclinic หรือคลิ๊ก https://cnx.bz/B96uBj

Website: www.doctormekclinic.com

Related posts