บ. ลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์ จำกัด (LUF) แบรนด์ “คานิ แฟมิลี่” (Kani Family) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ปลายอพริกไทยดำ” เนื้อปลาทะเลบดปรุงรส

         บริษัท ลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์ จำกัด (LUF) ภายใต้แบรนด์ “คานิ แฟมิลี่” (Kani Family)  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปแช่แข็งจากเนื้อปลาทะเลบดปรุงรสที่ “มุ่งสู่การเป็นบริษัทผู้นำ อุตสาหกรรมอาหารทะเลแปรรูป ระดับโลก”

         และ เพื่อเป็นการขยายตลาด และเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคในปีนี้ บริษัทฯ จึงได้เข้าร่วมงาน Thaifex Anuga 2022 เมื่อวันที่ 24-28 พฤษภาคม 2565 นำทีมโดย คุณดอง ฮุน คาร์ล รองประธานกรรมการ (คนตรงกลาง) , คุณศิริวรรณ ทวีปเรืองอุดม รองกรรมการผู้จัดการ (คนที่ 3 จากขวามือ) , คุณสุรเดช ชินสกุลเจริญ ผู้อำนวยการกลุ่มงานการตลาดภายในประเทศ (คนที่ 2 จากขวามือ) พร้อมทีมงาน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “คานิ แฟมิลี่ ปลายอพริกไทยดำ” ขนาด 200 กรัม และ 600 กรัม ปลายอ เนื้อนุ่มเด้ง มีโอเมก้า 3 ไม่มีวัตถุกันเสีย ผลิตจากเนื้อปลาทะเลบดปรุงรสที่ผ่านกระบวนการผลิตที่มีมาตราฐาน มีเครื่องหมายฮาลาลรับรอง  ผลิตภัณฑ์หอมกลิ่นพริกไทยดำ สามารถนำไปเป็นวัตถุดิบประกอบอาหาร หรือสามารถประกอบเมนูได้หลากหลาย ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์และตอบโจทย์ให้กับผู้บริโภคในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

        พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ ลุ้นรับทอง กับ ปลายอ คานิ แฟมิลี่ เฉพาะขนาด 600 กรัม รับคูปองลุ้นทองภายในซอง ด้วยรางวัล “จี้ทองคำ” น้ำหนัก 1 สลึง (รวมจำนวน 12 รางวัล) ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 65 ถึงวันที่ 5 ม.ค. 66

        “คานิ แฟมิลี่ ปลายอ พริกไทยดำ” สามารถหาซื้อได้ที่ ซุปเปอร์มาเก็ต ร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

ทั้งยังติดตามกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ของ “คานิ แฟมิลี่”

ได้ที่ https://www.facebook.com/KaniFamilyThailand

หรือ https://www.instagram.com/kanifamily/ 

หรือ https://www.youtube.com/channel/UC4hg77xjaEes2be24v7jWKg

หรือ https://www.luckyunionfoods.com/th

#Kani #KaniFamily #LUF#LuckyUnionFoods #คานิ #คานิแฟมิลี่ #ลัคกี้ยูเนี่ยนฟู้ดส์ #ปลายอพริกไทยดำ #Thaifex

Related posts