แกะซีลหนังสือดี : จันทรามนตรา , อุบัติรักฟีโรโมน , ผัวแฝด[3P] , เหลือให้ท่านเพียงป้ายวิญญาณ , จันทระอสุรา , ดวงใจอาคิรา my servant love story (mpreg) , มนตร์ตาละวัน , รักร้าย…นายโปรดิวเซอร์ , ปลายกุมภา , ตุ๊กตานำโชคขององค์ชายเจ็ด , ลิขิตรักปาฏิหาริย์ 1-2 จบ , เล่ห์รัก ทัณฑ์รัญจวน , อุ้มรัก , รักนะ นายตัวเล็ก ,

แกะซีลหนังสือดี

จันทรามนตรา นามปากกา คามิเลียสีชมพู

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

            “ไม่รู้ว่าเป็นพรสวรรค์หรือนรกสาปกันแน่ ที่เธอเกิดมาพร้อมกับอะไรแปลก ๆ ผู้คนรอบกายมักมองเห็นบางสิ่งวนเวียนอยู่รอบตัวเธอ กระทั่งเมื่อเธอพบเข้ากับร่างดำทะมึน และมันทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนไปตลอดกาล”

              “จันทรามาตรา” เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ‘จี’ หญิงสาวที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นปริญญาโท ระหว่างที่รอเปิดเทอมจีจึงหางานพิเศษทำที่ร้านขายของเก่าแห่งหนึ่ง ก่อนที่เธอจะพบกับเรื่องอะไรแปลก ๆ เช่นกลิ่นของร้านที่เปลี่ยนไป และสิ่งมีชีวิตประหลาดที่เธอพบเจอ รวมไปถึงเงาดำหนึ่งที่เดินวนเวียนอยู่รอบบ้านของเธอ วันแรกของการทำงานผ่านพ้นไปด้วยดี ก่อนที่จีจะกลับบ้านโดยรถแท็กซี่ ครั้นเมื่อถึงบ้านก็กลับถูกคนขับรถแท็กซี่พยายามข่มขืนเธอ หากแต่เงาดำนั้นก็กลับช่วยเธอไว้ จีมารู้ที่หลังว่าแท้ที่จริงแล้วเงาดำนั้นกลับเป็นหมาป่าสีดำตัวใหญ่ และมันบาดเจ็บจากการช่วยเธอเอาไว้ จีจึงพยายามช่วยเหลือก่อนจะรู้ในภายหลังว่าเจ้าหมาป่าสามารถกลายร่างเป็นคนได้ หากแต่มันสายเกินไปแล้ว เมื่อเธอถูกเจ้าหมาป่าจับกินเป็นว่าเล่น และมันจึงทำให้เกิดเรื่องต่าง ๆ ที่น่าหวั่นใจตามมา…

อุบัติรักฟีโรโมน นามปากกา Gukak

สำนักพิมพ์ Bookish House Publishing

              ภูริ’ พนักงานฝ่ายขายเชื่อว่าการมีหน้าตาดีอย่างเดียวหาเลี้ยงปากเลี้ยงท้องไม่ได้

              ดังนั้นเขาจึงต้องมีนิสัยที่ดีและเป็นมิตรกับทุกคน มันเลยไม่แปลกที่เบต้าธรรมดา ๆ อย่างเขาจะได้รับความเอ็นดูจากเหล่าอัลฟ่า สาวเบต้าคนสวย และโอเมก้าที่แสนจะน่ารัก

              ทว่าความนิสัยดี ทำงานดี และเป็นมิตรของเขานั้นไม่ได้เข้าตาคุณหัวหน้าสักเท่าไร

              แหงสิ…มันแย่งความดีความเด่นจากอัลฟ่าไปแล้วหนิ

              แล้วความไม่ชอบหน้าของหัวหน้าเขานี่แหละ

              ที่ทำให้ชีวิตของภูริต้องพลิกผัน จากเบต้ากลายไปเป็น..โอเมก้า !!!

ผัวแฝด[3P] นามปากกา ไรท์หมอก

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              เมื่อสาวสวยไร้ความเป็นกุลสตรีอย่าง ใบพาย’ จับพลัดจับผลูมาสมัครเป็นว่าที่ภรรยาให้กับสองหนุ่มฝาแฝดลูกครึ่งไทยเยอรมันอย่าง พระเพลิง’ กับ พระราม’

              พวกเขาทั้งสองมีรสนิยมทางเพศไปในแนวซาดิสม์ ศึกหนักเรื่องบนเตียงครั้งนี้จึงมาพร้อมกับความสัมพันธ์อันวาบหวามเกินห้ามใจ

เหลือให้ท่านเพียงป้ายวิญญาณ นามปากกา เยว่เจี่ยเจีย

สำนักพิมพ์ Bookish House Publishing

              ชาติที่แล้ว ถานกุ้ยฮวา’ ตายอนาถยิ่งนัก ชีวิตรักของนางก็อนาถไม่แพ้กัน

              นางเป็นพระชายาของ ชินหวางจางอี้คุน’ แต่ก็เป็นการขัดวาสนา ทำให้ชินหวางไม่ได้แต่งงานกับคนที่เขารัก ถานกุ้ยฮวาใช้ชีวิตแต่ละวันในวังหลุนเฉินอย่างโดดเดี่ยวเดียวดาย ยามหมดสิ้นวาสนา นางได้ไปเดินอยู่บนสะพานไน่เหอในปรโลกและต้องดื่มน้ำแกงของยายเมิ่ง บุญคุณความแค้นในชาติก่อนจำต้องลืมเลือนให้หมดสิ้น ถานกุ้ยฮวาก็ต้องดื่มน้ำแกงเช่นกัน

              หากชินหวางจางอี้คุนไม่ใช่ทายาทคนสุดท้ายของท่านผู้เฒ่าจึงให้ถานกุ้ยฮวาเลือกว่าจะกลับชาติไปแก้ไขความผิด หรือดื่มน้ำแกงเพื่อลืมเลือนความอาลัยอาวรณ์

              ชาติใหม่นี้ไม่ได้มีเพื่อสานความรักของนางกับชินหวาง แต่มีเพื่อสะบั้นวาสนาของเขาและนางให้ขาดสิ้น

              ถานกุ้ยฮวาทราบดี… หากเลือกกลับไปเกิด ความตายก็ยังรอนางอยู่เช่นเดิม แต่เพื่อชดใช้ความผิดให้เขาได้แต่งงานกับคนรัก…

              แม้นตนจะเหลือเพียงป้ายวิญญาณก็ย่อมได้

จันทระอสุรา นามปากกา คามิเลียสีชมพู

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              “คำว่ากระต่ายหมายจันทร์ หมายถึง ชายผู้ที่หมายปองหญิงสูงศักดิ์กว่า โดยเปรียบเทียบว่า ตัวเขาเองนั้นเป็นกระต่าย ฝ่ายหญิงนั้นแลคือดวงจันทร์… แล้วหากอสุราจะหมายปองดวงจันทร์ จะเรียกว่าอะไร…”

              จันทระอสุราเป็นเรื่องราวของยักษ์ นาม สุระอสุรา’ นามที่สมิงหิรัณยกายตั้งให้ตอนไปขอเป็นลูกศิษย์เพื่อให้เป็นมงคลชีวิตได้หลงรัก ปเรียนน์จันทร์’ เด็กสาวชาวบ้านที่มีความลับบางอย่างซ่อนอยู่

              ซึ่งเรื่องราวดำเนินไปอย่างช้า ๆ เป็นเรื่องราวน่ารัก ๆ ที่ดำเนินไปในแต่ละวัน แต่ก็อบอุ่นหัวใจ

              เรื่องราวที่เกิดขึ้นในจันทระอสุราดำเนินไปพร้อม ๆ กันกับ ‘มันตราสมิง’ มีบางช่วงบางตอนที่ปรากฏอยู่ในเรื่องมันตราสมิง แตกต่างกันแต่ละเรื่องจะมุ่งเน้นความรู้สึกของแต่ละตัวละครในเรื่องนั้น ๆ

ดวงใจอาคิรา my servant love story (mpreg) นามปากกา ลูน่า หาน

รูปแบบอีบุ๊ก

              จะเป็นอย่างไรเมื่อคุณนายสุดาอยากอุ้มหลาน แล้วลูกชายไม่ยอมแต่งงานเสียที จึงจับคู่เอาลูกหนี้มาเป็นเจ้าสาว มิหนำซ้ำยังโดนสลับตัวมา

              ดวงใจอาคิรา เมียบ่าวของคุณอคิน my servant love story เป็นนิยายวายแนวผู้ชายท้องได้ เป็นเรื่องราวระหว่างชายหนุ่มสองคน คนหนึ่งหล่อ รวย มีอดีตไม่ดีเกี่ยวกับความรักทำให้กลายเป็นคนเย็นชา ไม่เปิดใจให้ใคร อีกคนหนึ่งเป็นลูกคนรับใช้ มีชีวิตที่น่าสงสารต้องมารับมือกับพระเอก ใช้ความดีชนะใจ ทั้งสองจะก้าวผ่านความรักระหว่างชนชั้นไปได้หรือไม่?  

              ลงทุนสินสอดไปเป็นร้อยล้าน เพื่อจะได้แต่งงานมีทายาทกับลูกหลานเชื้อสายผู้ดีต้นตระกูลขุนน้ำขุนนาง แต่ดันได้ลูกคนรับใช้สายเลือดต่ำต้อยมาแต่งแทน

              คุณค่าของมนุษย์วัดกันที่ตรงไหน

              ต่ำ เพราะชาติกำเนิด หรือ ต่ำ เพราะการกระทำ

มนตร์ตาละวัน (ซีรีส์สาปอสุรา) นามปากกา ปานอัปสร

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              ชายหนุ่มนามว่า ‘จัน’ ผู้ต้องคำสาปมนตร์ตาละวัน นั่นก็คือเขาจะต้องกลายเป็นจระเข้ในเวลากลางคืน เป็นบุรุษรูปงามผู้โดดเดี่ยวเดียวดายในเวลากลางวัน เจ้าสาวจระเข้เท่านั้นที่จะทำให้หลุดพ้นจากคำสาป

              แน่นอนว่าความปรารถนาเพียงหนึ่งเดียวของเขาไม่ใช่ความตาย ตัวเขาและบ่าวคนสนิทจึงใช้ชีวิตหลบ ๆ ซ่อน ๆ มาตลอดหลายร้อยปี จนได้พบเจ้าของพรหมลิขิตผู้ชี้ชะตาชีวิตอย่าง ‘กัญญาวีร์’

              ทว่าเธอดันเป็นถึงพนักงานขายอันดับหนึ่งของโรงงานผลิตหนังจระเข้!

              แล้วจระเข้หน้ามึนอย่างนายจันจะต้องตายหรือไม่? ฤาจะโดนกุดหาง ถลกหนังไปเป็นกระเป๋าให้แม่แก้วตาดวงใจ ร้ายที่สุดคงได้กลายเป็นสเต๊กจระเข้ในยุคข้าวยากหมากแพง

รักร้าย…นายโปรดิวเซอร์ นามปากกา มุกนิล

รูปแบบอีบุ๊ก

              โปรดิวเซอร์หนุ่มหล่อที่มักจะมีนางเอก นางแบบ นางงาม มาพลีกายถวายตัว แต่เขาไม่เคยยอมให้ใครขึ้นเตียงด้วย จนมาเจอผู้หญิงที่คิดว่าเป็น “ทอม” กระชากคอเขาขึ้นเตียงเป็นคนแรก…จุดเริ่มต้นของความรักจึงเกิดขึ้น

              “ฉันไม่เคยพาใครขึ้นเตียง” แต่ถ้าระเบียงก็ไม่แน่ “แค่นี้นะ ดูโลเคชันอยู่”

              เจ้าของประโยคนี้รักษาคำพูดเป็นที่สุด เพราะไม่ว่าจะมีสาวสวยนางใดมามอบกายถวายตัว โปรดิวเซอร์หนุ่มหน้าหล่อ ลูกครึ่งไทย-ปากีสถาน ทายาทมหาเศรษฐีตระกูลดังก็ไม่เคยพาเจ้าหล่อนขึ้นเตียงเลยสักคน

              แต่จู่ ๆ ก็มีสาวทอมนางหนึ่งบุกเข้ามาถึงห้อง แถมยังลากคอเขา “ขึ้นเตียง” เป็นคนแรก

              แม้จะงง ๆ แต่เมื่ออารมณ์กรึ่ม ๆ บวกกับบรรยากาศพาไป ใครจะอดใจไหว

              “ทอมก็ทอมวะ”

ปลายกุมภา นามปากกา มุกนิล

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              ค่ำคืนแสนหวาน ณ “ปลายกุมภา” ไม่ได้ฝังเพียงรอยรักและความทรงจำ ทว่ายังฝากเลือดเนื้อเชื้อไขไว้ในกาย แต่แล้ว ‘ความเข้าใจผิด’ กลับทำให้ทั้งคู่ต้องไกลห่าง ทั้งที่ในหัวใจยังพร่ำคำ ‘รัก’ ไม่จืดจาง

              มุกมันตรา’ น้ำตาไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว มือยังคงลูบหน้าท้องไปมาคล้ายอยากจะส่งผ่านความรักทั้งมวลไปสู่ก้อนเนื้อที่อยู่ในครรภ์ ดูเหมือนว่าวันนี้ทุกอย่างจะประดังประเดมาหาเธอจนแทบตั้งรับไม่ทัน แต่สุดท้ายหญิงสาวก็ปาดน้ำตาทิ้ง สูดหายใจเข้าลึก ๆ แล้วพูดกับลูกอีกครั้ง

              “เราอยู่กันสองคนก็ได้เนอะ มีแม่อยู่ทั้งคน ไม่ต้องกลัวอะไรนะคะ” แม้น้ำเสียงจะเจือสะอื้น แต่เธอก็เอ่ยออกมาอย่างหนักแน่น เมื่อรู้ว่าเส้นทางชีวิตนับจากนี้อาจจะอ้างว้างไปบ้าง เพราะไม่มีทางได้อยู่เคียงคู่กับ ‘พ่อของลูก’ แต่อย่างน้อยเธอก็ไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวอีกต่อไป ยังมีเลือดเนื้อเชื้อไขที่เกิดจากความรักอยู่ด้วย จึงตั้งใจว่าจะทำหน้าที่ ‘แม่’ อย่างดีที่สุด แม้ว่าจะต้องกลายเป็น ‘แม่เลี้ยงเดี่ยว’ โดยไม่ทันตั้งตัวก็ตาม

ตุ๊กตานำโชคขององค์ชายเจ็ด (มีสองภาค ภาคแรกเปิดให้โหลดฟรี) นามปากกา โอนีม Oneam

รูปแบบอีบุ๊ก

              นักวิจัยหลงยุคอายุสามสิบต้น ผู้ที่ชีวิตนี้มีแต่การวิจัย ไร้เพื่อน ไร้รัก และไร้หลัวสิ้นใจคาห้องวิจัยในยุคปัจจุบัน ได้รับโอกาสมีชีวิตใหม่ในร่างเด็กน้อยทาสในโลกยุคโบราณ

              ฟื้นขึ้นมาไม่ทันไรก็เก็บเด็กหนุ่มสภาพร่อแร่อายุน้อยกว่าตัวเองครึ่งชีวิตมาได้คนหนึ่งจากกองซากศพ พามาเลี่ยงดู ดูแลรักษาจนหายดี เด็กนั่นซาบซึ้งคิดทดแทนคุณจึงพานางไปอยู่ด้วย

              มารู้ทีหลังว่าเจ้าเด็กหนุ่มเป็นองค์ชายที่บิดาไม่รัก มารดาที่มีศักดิ์เป็นวิญญาณที่ตายอย่างมีเงื่อนงำอายุพอ ๆ กับนาง ซ้ำร้ายอนาคตยังก้าวไกลเป็นถึงทรราชชื่อก้องแผ่นดิน โหดเหี้ยมอำมหิตจนผู้คนสาปแช่ง

              นางมองเขาเป็นลูกเป็นหลาน แต่เด็กนั่นกลับคิดไม่ซื่อ วางแผนกรวบหัวกินหางนางมานานหลายปี เป็นเช่นนี้แล้วทฤษฎีความรู้ทางวิทยาศาสตร์จะช่วยให้นางรอดพ้นจากการถูกเด็ก

ลิขิตรักปาฏิหาริย์ 1-2 จบ นามปากกา Fairylove

รูปแบบอีบุ๊ก

              สำหรับคนทั่วไป ความตายอาจหมายถึงจุดสิ้นสุด

แต่สำหรับเธอ ความตายคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราว…

              เมื่อความตายมาเยือนหญิงสาววัยยี่สิบแปดอย่างไม่ทันตั้งตัว เรื่องมหัศจรรย์ก็พลันบังเกิดขึ้น!

              หลังจากที่เสียชีวิตแล้ว แทนที่ดวงวิญญาณของเธอจะได้ขึ้นสวรรค์ลงนรกอย่างคนอื่นกลับถูกโชคชะตาเล่นตลกให้ฟื้นคืนสติขึ้นมาในร่างของเด็กหญิงวัยห้าขวบในมิติที่คล้ายจีนโบราณแทนเสียนี่!

              ด้วยความทรงจำจากร่างเก่า ด้วยความรู้จากโลกเดิม ด้วยสติปัญญาของหญิงสาววัยยี่สิบแปด ย่อมไม่ใช่เรื่องยากเลยที่เธอจะกลายเป็นสาวน้อยอัจฉริยะในสายตาคนที่นี่

              กาลเวลาผันผ่าน…จากเด็กหญิงเติบโตขึ้นเป็นสาวงามผู้เพียบพร้อม เต็มเปี่ยมไปด้วยสติปัญญาและชาติตระกูลที่สูงส่ง เธอจึงเป็นที่หมายปองจากเหล่าบุรุษมากมาย หากแต่ใครเล่าจะสามารถคว้าหัวใจเธอไปครองกันนะ?

เล่ห์รัก ทัณฑ์รัญจวน นามปากกา ฉู่เฉียว

รูปแบบอีบุ๊ก

            ‘หานอวี๋เฟิ่ง’ นางจะทำเช่นไร เมื่อต้องมารองรับความแค้นและความปรารถนาของ แม่ทัพเซียวไป๋ซาน’ ซึ่งเป็นอดีตคนรักของมารดาและยังกลายมาเป็นพี่ชายของนาง เมื่อมารดาของนางได้แต่งให้กับบิดาของเขา

              …เรื่องราวที่แสนยุ่งเหยิงนี้จะจบลงเช่นไรกัน…

              “อยากรู้เสียจริงว่า หากมารดาของเจ้า รู้ว่าตัวเองมิได้เป็นเพียงมารดาเลี้ยงของข้าแต่ยังได้รับเกียรติให้เป็นท่านแม่ยายของข้าด้วย นางจะรู้สึกดีใจเพียงไรกัน”

อุ้มรัก นามปากกา ฉู่เฉียว

รูปแบบอีบุ๊ก

              “ท่านลุง ปล่อยท่านแม่ของข้าเดี๋ยวนี้นะ”

              เสียงเล็กที่ดังขึ้นนั้น เอ่ยอย่างเอาเรื่อง

              “…..”

              มีลูกแล้วหรือนี่

              องค์ชายสามมู่เหยียนหรง’ ผู้ครองตำแหน่งแม่ทัพใหญ่แห่งแคว้นเหลียว คิดอย่างแสนเสียดายนัก

              “บิดาของเจ้าเล่าเด็กน้อย”

              “ข้าไม่มีบิดา”

              มุมปากของบุรุษหล่อเหลาพลันยกขึ้นอย่างชั่วร้ายนัก

              “ถ้าอย่างนั้น ข้านี่แหละ จะเป็นบิดาให้เจ้าเอง”

              !!!!

รักนะ นายตัวเล็ก นามปากกา Haixing ไห่ซิง

รูปแบบอีบุ๊ก

              เป็นเพราะความขี้ขลาดขี้ป๊อดในด้านความรักของ อาทิตย์’  ทำให้เขานั้นไม่ได้สารภาพรักออกไปในวันสุดท้ายที่เราทั้งคู่จะได้เจอกัน แต่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะโชคชะตาหรือพรหมลิขิต ทำให้สี่ปีต่อมาเราทั้งสองคนได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง

              “ครั้งนี้อาทิตย์จะสารภาพรักกับเมฆให้ได้เลยคอยดู”

Related posts