“ออฟ ธนกฤต” นักแสดงจาก ภ. “16 ห้าว 19 เดือด” ถูกคนเมาขับรถชนสาหัส ฟื้นแล้ว

              จากข่าวที่ ออฟ “ธนกฤต วุฒิโรธง” หนึ่งในนักแสดงหน้าใหม่ของภาพยนตร์ 16 ห้าว 19 เดือด” เกิดอุบัติเหตุระหว่างขับรถมอเตอร์ไซด์ จาก ลำพูนมาเชียงใหม่ เพื่อเดินทางมาชมภายนตร์ 16 ห้าว 19 เดือด” รอบพิเศษทว่าถูกผู้หญิงที่อยู่ในอาการเมาขับรถยนต์ชนท้ายรถมอเตอร์ไซด์ของน้องอย่างจัง จนรถล้ม น้องหัวฟาดพื้นอย่างแรง อาการสาหัสจนต้องผ่าตัดสมอง ตั้งแต่วันที่ 3 เม.ย.

              ล่าสุด ได้รับข่าวดีมาจาก คุณดวงกมล วุฒิโรธง คุณแม่ของออฟ ว่าในวันนี้ (14 เมษายน)  ออฟรู้สึกตัวแล้ว ซึ่งถือว่าออฟอยู่ในช่วงวิกฤตไม่รู้สึกตัวถึง 12 วัน โดยคุณแม่ดวงกมล กล่าวว่า

              “แม่เครียดมาก เพราะออฟเขาบาดเจ็บสาหัสมาก เขาต้องผ่าตัดสมอง ไม่ได้สติอยู่ในห้อง ICU เป็นสิบ ๆ วัน จะมีดิ้นบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ แม่ก็ต้องคอยพูดข้างหูเขาว่า ‘ตื่นนะลูก มาพาแม่ไปดูหนังหน่อยนะ แม่รอนะ’ แล้วก็เล่าให้เขาฟังถึงแม้เขาจะไม่ได้สติ เพื่อน ๆ พี่ ๆ ผู้ใหญ่ของหนัง 16 ห้าวฯ เป็นห่วงนะ เขามาช่วยเรานะลูก ช่วงเวลารออยู่ 10 กว่าวันทรมานใจแม่มาก กลัวลูกจะไม่ฟื้น หรือฟื้นมาจะไม่เหมือนเดิม อีกอย่างพอคนที่มาชนออฟเขาเมาแล้วขับ มันทำให้บอกตรง ๆ ว่า โกรธ เพราะว่า ถ้าลูกแม่เป็นอะไรไป หรือในอนาคตของลูกแม่ไม่เหมือนเดิมคุณจะรู้สึกอย่างไร  มันคือชีวิตของเด็กหนุ่มที่อายุเพียง 19 ปี ต้องมาเจอกับคนที่ไม่รับผิดชอบต่อสังคม เขารณรงค์กันมาตลอดว่า เมาแล้วอย่าขับรถ เพราะว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นต่อผู้อื่นแบบที่ลูกของแม่เจอเนี่ย คุณจะรู้สึกอย่างไร ตอนนี้ถึงแม้ออฟจะฟื้น แต่แม่ก็ต้องคอยมาดูว่าเขาจะต้องรักษาต่อไปยังไง มีอะไรแทรกซ้อนต่อไปสำหรับเขามั้ย การผ่าตัดสมองมันเป็นเรื่องใหญ่มาก ซึ่งตอนนี้ออฟก็ยังอยู่ไอซียูนะคะ เขาต้องเจาะคอแล้วมีไข้ด้วย แม่จะสามารถเห็นออฟก็แค่ตอนที่พยาบาลวีดีโอคอลให้เราเห็นช่วง 2 ทุ่มเท่านั้น เราก็เกรงใจไม่กล้าไปรบกวนเพราะทุกคนก็ทำงานยุ่งคนไข้เยอะ เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้พี่สาวออฟโทรไปถามที่ รพ. เราถึงได้ทราบว่าออฟฟื้นแล้ว แต่เราก็ยังไม่ได้เห็นกับตาว่าอาการลูกเป็นยังไง วันนี้แม่จะรอดูออฟตอนพยาบาลวีดีโอคอลมาหาช่วง 2 ทุ่ม พอรู้ว่าออฟฟื้นแล้ว แม่ดีใจที่สุดในชีวิต อยากจะบอกเขาว่า หนังที่ออฟเล่น กำลังเข้าฉายแล้วนะ เพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคนในกองถ่ายส่งทั้งกำลังใจและร่วมสมทบทุนค่ารักษาเพื่อช่วยครอบครัวเราให้ผ่านพ้นวิกฤต ทุก ๆ คนเขาไม่ทิ้งพวกเรานะ แม่ขอขอบคุณทุก ๆ คนด้วยนะคะ”

Related posts