Fam Trip ผูเจ่อเฮย ชิวเป่ย

Fam Trip ผูเจ่อเฮย ชิวเป่ย

การสำรวจเส้นทางในอุทยานผูเจ่อเฮย อำเภอหยวนซาน ซึ่งเทศบาลเมืองชิวเป่ยได้เปิดที่ทำการการท่องเที่ยวผูเจ่อเฮยสาธารณะรัฐประชาชนจีน ต้อนรับผู้ประกอบการท่องเที่ยวจากประเทศไทย และสื่อมวลชน เพื่อให้ข้อมูลแลกเปลี่ยนวัฒน ธรรมทางการท่องเที่ยว ซึ่งทางผูเจ่อเฮย ได้วางแผนรองรับเอาไว้ยาวถึง 5 ปีในการสร้าง Infrastructure และสาธารณูปโภคให้มั่นคงแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ได้รับการสนับ สนุนจากรัฐบาลท้องถิ่นและรัฐบาลกลาง  ส่งเงินมาถึง 4,000 ล้านหยวนในการสร้างเมืองโบราณ พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แหล่งท่องเที่ยวที่กว้างกว่า 690 ตารางกิโลเมตร พัฒนาให้มีความพร้อมมากกว่านี้ แม้ว่าชิวเป่ยจะเติบโตเกิน300% รายได้สุทธิ 2,800 ล้านหยวนต่อปีมาจากการท่องเที่ยว

1

นายเฉินเย่าฮุย รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวผูเจ่อเฮย เปิดเผยว่าแหล่งท่องเที่ยวในอำเภอหยวนซานและอุทยานแห่งชาติผูเจ่อเฮยมีเนื้อที่กว่า16,000  ไร่ มีการล่องเรือ บ้านเช่า โฮมสเตย์ ซึ่งได้รับการพัฒนาตลอด 25 ปี ที่เปิดเป็นแหล่งท่องเที่ยว ตอนนี้ ชิวเป่ยมีรถไฟความเร็วสูงจากคุนหมิงมาถึงแล้ว. หยวนซานมีสนาม บินขนาดเล็กรองรับ การท่องเที่ยวยกระดับขึ้นมาสู่ 4A แล้ว เรามีนักท่องเที่ยวเข้ามาเยือนปีละสามล้านสองแสนกว่าคน การล่องเรือมากถึงแปดแสนคน อุทยานแห่งชาติผูเจ่อเฮยมียอดเขามากกว่า300 ลูกสลับซับซ้อนตัดกับผิวน้ำ มีดอกบัวมากกว่า 27สายพันธุ์โบราณใน 5,000 ไร่ ขึ้นตามธรรมชาติ มีชนชาติเผ่าอีก้ออาร์ข่า และอีก 7 ชาติพันธุ์ มีโรงแรมมากกว่า 690 โรงแรมพร้อมรองรับนักท่องเที่ยว

2     3

นายปิผู่กวง ผู้อำนวยการอสังหาริมทรัพย์ ได้กล่าวถึงการพัฒนาโครงสร้างแหล่งที่อยู่อาศัยพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวซึ่งรัฐบาลจีนมีโครงการจะสร้างเมืองโบราณและสร้างโฮมสเตย์ให้มากในแหล่งท่องเที่ยวในถิ่นของแต่ละชนเผ่า เพื่อเข้ามาท่องเที่ยวเรียนรู้วัฒนธรรมชมชนเผ่าต่าง ๆ ได้อย่างลึกซึ้ง การท่องเที่ยวสามารถดึงนักท่องเที่ยวให้พักในแหล่งท่องเที่ยวนี้เพิ่มวันมากขึ้น การมาเที่ยวในเหวินซาน ชิวเป่ย ผูเจ่อเฮย มีมากมายที่ให้เรียนรู้ สำหรับนักท่อง เที่ยวที่จะเข้ามา การวางแผนพัฒนาเมืองพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวในอีกห้าปีข้างหน้า จะสมบูรณ์ที่สุด เพราะรัฐบาลจีนวางเป้าหมายให้ผูเจ่อเฮย เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ระดับ 5A การทุ่มงบประมาณหลายหมื่นล้านในช่วงห้าปีจะมีการเปลี่ยนแปลงมากขึ้น การที่ผู้ประกอบการท่องเที่ยวจากประเทศไทย ซึ่งนำโดยวีคเอนด์ทัวร์นำมาพบปะแลกเปลี่ยนครั้งนี้ หวังว่าในอนา คตจะมีนักท่องเที่ยวไทยเพิ่มขึ้นมากกว่า เดิมและอยู่นานขึ้น  ผูเจ่อเฮยยังมี แหล่งท่องเที่ยวอีกมากมาย พร้อมเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้ามา เรามีทะเลสาบกว้างใหญ่ มีภูเขามากมาย มีถ้ำสวยงามกว่า 80 ถ้ำที่สำรวจแล้วและยังไม่สำรวจอีกมาก เรามีวิถีชีวิตของชนชาวเขาอีกมากมายมีวัฒน ธรรมประเพณีจากชนเผ่า คิดว่าในอนาคตอีกไม่กี่ปีผูเจ่อเฮยจะเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้อย่างสมบูรณ์

5_resize     4_resize

10_resize     11_resize

6_resize     14_resize

13_resize

Related posts