“รัศมีแข” โดดรับเชิญ “16 ห้าว 19 เดือด” ทวงบัลลังก์เจ๊เจ้าถิ่นนครพิงค์!

ใครที่ยังจำติดตากับภาพนักมวยขาโหดในรายการ “TEN FIGHT TEN” ที่ “รัศมี แข” สวมนวมขึ้นชกปะทะเดือดกับ เอ็กซ์ ฐิตินันท์ จนหลายคนขยี้ตา อ้าปาก ในความเดือดของนาง ที่สวมวิญญาณนักมวยได้อย่างถึงพริกถึงขิงจนคว้ารางวัลชนะเลิศมาครองอย่างเป็นเอกฉันท์ ลบภาพหนุ่มน้อยผู้รักสวยรักงามอย่าง รัศมีแข เสียสิ้นเชิง ล่าสุด รัศมีแขโดดรับเชิญในภาพยนตร์เรื่อง “16 ห้าว 19 เดือด” คืนบัลลังก์เจ๊เจ้าถิ่นนครพิงค์! เข้ามามีซีนอยู่ท่ามกลางการปะทะกันของแก๊งส์วัยรุ่นหลายสิบคนที่ต่อสู้กันชุลมุน ทำให้เจ๊ใหญ่อย่าง รัศมีแข ถึงกับออกตัวว่า

              “ในเรื่องเนี่ย ต้องเดินสวย ๆ ชอปปิ้ง โน่น นี่นั่น แล้วจังหวะที่กำลังชอปปิ้งเนี่ย พระเอกคือ น้องริว วิชรวิชญ์ ต้องโดนวัยรุ่นเจ้าถิ่นที่ถูกสั่งให้มาทำร้ายน้อง ซีนนั้นบอกเลยว่า สนุกมาก ตื่นเต้น ละลานตาไปหมด น้องนักแสดงวัยรุ่นชายกว่า 20 คน ต่อสู้กันนัวเนีย ทั้งเตะต่อย กระโดดถีบ  เราก็ได้ส่งแต่เสียง กรี๊ดดดดดด ๆ ๆ ๆ ๆ ไป เพราะว่าตกใจที่มาอยู่ท่ามกลางการปะทะ  ตามสไตล์เรา  ตอนนั้นก็กลัวโดนลูกหลงนะ เพราะว่าเขาต้องชกแบบในชีวิตจริงที่ไม่มีกรรมการไง แต่อีกฉากหนึ่งที่อยากให้ชมมาก ๆ เด็ดสุด ฉากนั้น โอ๊ก – สีหเดช  มีเดช กับ น้องใยไหม ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ 2 พี่น้องที่โดนแก๊งวัยรุ่นป่วนเมืองกลุ่มเดิมมารุมทำร้าย คราวนี้ล่ะ องค์ลงเลย เจ๊ใหญ่อย่าง รัศมีแข ไม่ชอบให้ใครโดนรังแกโดยเฉพาะกับผู้หญิง  ฉากนี้จะเป็นอย่างไร อยากให้ไปชมในภาพยนตร์ดีกว่านะคะ แต่ขอย้ำตรงนี้เลยนะคะ ว่าคนอย่าง รัศมีแข ไม่สนับสนุนความรุนแรง และใช้กำลังทุกรูปแบบค่ะ”

              “16 ห้าว 19 เดือด (MY TRUE FRIENDS : THE BEGINNING)” ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของค่ายหนัง “ซิกเนเจอร์ ฟิล์ม” ผลงานการกำกับ และเขียนบทโดย “บอมบ์ – อัศจรรย์ สัตโกวิท” โดยมีโครงมาจากเรื่องจริง ถือว่าเป็น Based of True Story ของแก๊งวัยรุ่นเชียงใหม่ในยุค 80s ที่ถ่ายทอดวิถีชีวิตนักเรียนจิ๊กโก๋ การอยู่ การกิน เที่ยว เล่น เรียน รัก เลิก ทะเลาะ จนเกิดเป็นเรื่องราวระดับตำนานที่ยากจะลืมเลือน เรื่องราวของมิตรภาพระหว่างลูกผู้ชาย จุดเริ่มต้นของ เพื่อนแท้…ที่จะคบกันไปจนวันตาย ที่มีทัพนักแสดงวัยรุ่นทั้งแถวหน้า และรุ่นใหม่ มาร่วมแสดงกันอีกคับคั่ง อาทิ ริว – วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ (พระเอกดาวรุ่งช่อง 3), แน็ก – ชาลี ไตรรัตน์, มิย่า – พิชชา ทองเจือ (ลูกไม้หล่นใต้ต้นของ พีท ทองเจือ), โดม – เพชร ธํารงชัย (จากเวทีเดอะเฟซ เมน ไทยแลนด์), ใยไหม – ชินารดี, กัน – เสฐพงษ์, วอร์ม ชลธร, ทิคเกอร์ ธนวิชญ์, ซีต้าร์ ณพสิทธิ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

Related posts