แกะซีลหนังสือดี : Once Upon A Time In Dubai ร้อนรัก ณ ดูไบ , ร้อนรักหลังเลนส์ Behind the Scenes , But Less Than Lover เพื่อนเกินเพื่อน , เมียบนเตียง , คุณเลขาที่รัก Secret life of my secretary , พันธะเมียชั่วคืน , Tattoo คลั่งรักหนุ่มช่างสัก , เจ้าสาวกลางคืน , ของเล่นคนรวย , อลเวงวิญญาณพบรัก , เมียรับจ้างพิชิตหัวใจเสือ , นางบำเรอเนื้อหวาน , เมียทะเบียนเถื่อน , เพลิงสวาทสาวบริการ ,

แกะซีลหนังสือดี

Once Upon A Time In Dubai ร้อนรัก ณ ดูไบ นามปากกา อาลัว

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              “เธอเป็นใคร!?”

              คำถามแรกพร้อมใบหน้าหล่อคมขรึมเหมือนดวงตาคมส่งให้หญิงสาวที่เขาต้องการรู้ว่าเธอเป็นใคร มาอยู่ในบ้านเขาได้อย่างไร

              “เอ่อ…เกิดอะไรขึ้นคะนายท่าน” เป็นเสียงของหญิงวัยกลางคนที่แทรกถามน้ำเสียงเจือความเกรงใจ กังวลใจ ขณะสบตาคมถือตัวของเจ้าชีวิต

              “ฉันถามว่าเธอเป็นใคร? เข้ามาอยู่ที่นี่ได้ยังไง” ย้ำถามเสียงดุปนหอบทว่าทรงอำนาจพลอยให้ร่างของคนช่วยชีวิตสะดุ้งตกใจหวาดกลัวใบหน้าและน้ำเสียงจึงหันไปหาตัวช่วยด้วยการส่งแววตาให้หญิงวัยกลางคนที่นั่งพับเพียบอยู่ข้าง ๆ

              “ดิฉันตั้งใจจะพา ‘มนสิชา’ ไปพบนายท่านหลังท่านกลับจากต่างประเทศพอดีค่ะ” เธอตอบตะกุกตะกักอย่างหวาดเกรงบารมีเจ้าของคฤหาสน์ที่พามนสิชาเข้ามาอยู่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของ แต่มันเป็นเหตุสุดวิสัยจริง ๆ

              “ยังไม่ขออนุญาตฉัน แต่พาเข้ามาอยู่ ไม่กลัวถูกตัดเงินเดือนใช่ไหม ปารีชา” ถามอย่างไม่พอใจพลางปรายตาคมกริบราวพญาเหยี่ยวจับจ้องเหยื่อตัวเล็กที่นั่งก้มหน้างุดในสภาพตัวเปียกปอน

ร้อนรักหลังเลนส์ Behind the Scenes นามปากกา อันยา

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              กองถ่ายซีรีส์วายเรื่องใหม่อลหม่านหนัก กำลังจะเปิดกล้องอยู่รอมร่อ แต่พระเอกดันถอนตัวกะทันหัน ทีมงานเลยต้องแคสติ้งหาพระเอกคนใหม่อย่างเร่งด่วน แต่มีผู้สมัครคนนึงทำมึน เขาแคสต์บทพระเอกกัน ดันไปท่องบทนายเอกมาแคสต์ซะนี่ แล้วดันเล่นดีไปอีก!! แต่ที่หนักกว่านั้น ตอนต่อบทเลิฟซีนดันไปจูบจริงกับนักแสดงหลักคนนั้นอีก!!

              ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก!!

              เกิดอะไรขึ้นกับใจตัวเองวะเมธ ทำไมตอนนี้มันยังสั่น แถมเต้นรัวแรงแทบจะระเบิดแบบนี้ หรือจะเป็นเพราะจูบตอนแคสติ้งเมื่อกี๊เหรอ!?

              เฮ้ย…!! ไม่เอานะเว้ย กูชอบผู้หญิง ไม่ได้ชอบผู้ชาย แล้วเมื่อกี้มันก็แค่การแสดงมั้ยวะ แต่…ทำไมกูถึงอินได้ขนาดนั้น!?

เมธ – เมธา พัฒนาอนันต์

หนุ่มน้อยหน้าตาดี เพิ่งเรียนจบมาจากมหาวิทยาลัยดัง เพราะเบื่อกับชีวิตหรูหราที่ครอบครัวคอยซัพพอร์ตให้อยู่ตลอด จนกระทั่งโชคชะตาจับพลัดจับผลูให้มาร่วมเป็นนักแสดงในซีรีส์วาย

วาชิ – คาวาชิ ไรอัน ซาโตะ

หนุ่มหล่อลูกครึ่งสามสัญชาติ ไทย-อเมริกัน-ญี่ปุ่น ผู้โลดแล่นอยู่วงการบันเทิงมานานเกือบสิบปี แต่ทำยังไงก็ไม่ดังสักที เพราะได้รับแค่บทง่อย ๆ ดังนั้นซีรีส์เรื่องนี้ เขาจึงอยากทำมันให้ดีที่สุด

But Less Than Lover เพื่อนเกินเพื่อน นามปากกา Sirapa

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

เธอไม่อยากมีแฟน เขาก็ไม่อยากมีแฟน ทั้งสองต้องการแค่เรื่องบนเตียงเท่านั้น

              ข้อตกลงที่ห้ามหวั่นไหว

              ห้ามคิดไปไกลเกินกว่าเพื่อน

              อาจจะดูง่ายดายในวันที่ยังไม่รู้สึกใด ๆ

              แต่หากวันหนึ่งความรู้สึกมันถลำลึก จะถอยกลับมาให้รู้สึกเหมือนเดิมได้อย่างไร?

เมียบนเตียง นามปากกา ละอองหญ้า

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              “เธอใจร้ายมากมาริษา”

              เขาเอ่ยด้วยน้ำเสียงราบเรียบ ห่างเหินเป็นที่สุดเมื่อได้ยินเจ้าสาวคุยกับเพื่อนสนิท ชายหนุ่มรู้สึกคิดถูกเหลือเกินที่อาสาเดินมาตามเจ้าสาวด้วยตัวเองทำให้ได้ยินเรื่องนี้ และผิดหวังมากกับสิ่งที่มาริษากระทำลงไป

              “พี่คริส! พี่มาตอนไหน”

              คนท้องหน้าซีดเผือดด้วยความตกใจ คาดไม่ถึงว่าเจ้าบ่าวจะมาหาถึงในห้องแต่งหน้าทำผม ไม่ต่างจากใบหน้าของ พิมพ์ฝัน หรือ พิมพ์ เพื่อนสนิทของมาริษาที่ตกใจไม่แพ้กัน เพราะเธอก็มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องนี้

              “เธอทำให้พี่กับผ้าแพรต้องเลิกกัน จำไว้เลยนับจากนี้ต่อไปเธอได้เป็นเมียพี่สมใจแน่ แต่ได้เป็นแค่เมียบนเตียงเท่านั้น” อชิวาระกระซิบข้างหูของเจ้าสาวด้วยน้ำเสียงลอดไรฟัน ดวงตาเต็มไปด้วยความผิดหวังและเจ็บปวด

              “พี่คริส” หญิงสาวเรียกชื่อชายหนุ่มด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ น้ำตาเกือบจะไหลออกมาอยู่รอมร่อ

              “พี่ไม่มีวันรักเธอ” เขาเอ่ยชัดถ้อยชัดคำตอกย้ำในสิ่งที่คิด

คุณเลขาที่รัก Secret life of my secretary นามปากกา อันยา

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

ซีอีโอบริษัทใหญ่ มาดขรึม ดุ นิ่ง น่ากลัว เพิ่งจะหาเลขาคนใหม่ได้ แต่วันแรกเจอกันก็ไม่ชอบขี้หน้ากันซะแล้ว แบบนี้เลขาคนใหม่จะเอาตัวรอดจากไอ้เจ้านายขี้เก๊กได้ยังไงกัน…!?

วชิ หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-อเมริกัน วัย 27 ปี ลูกชายเจ้าของบริษัทเอเจนซี่อันดับ 1 ของเอเชีย หน้าหล่อ เท่ห์ มาดขรึม ดุ นิ่ง เงียบ สาว ๆ ตามกรี๊ดเป็นขบวน แต่ด้วยความบ้างาน เลยยังไม่เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตนสักคนเดียว

ธาวิน หนุ่มหล่อหน้าหวาน อายุ 25 ปี เด็กใหม่ ไฟแรง ดีกรีนักเรียนทุนปริญญาโทจากอเมริกา ทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวสบาย นิสัยเป็นหนุ่มขี้เล่น ทะเล้น พูดมาก ขี้สงสัย และมองโลกในแง่ดี

              เพราะอุบัติเหตุเล็ก ๆ ทำให้การพบกันครั้งแรกของทั้งคู่ไม่ค่อยจะดีเท่าไรนัก ธาวินโดนเจ้านายเกลียดขี้หน้า และเขาเองก็เหมือนจะเกลียดขี้หน้าเจ้านายด้วยเหมือนกัน

พันธะเมียชั่วคืน นามปากกา อินทุภา

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              วาสิตา รัก อิชย์ สุดหัวใจ เขาเป็นรักแรกที่เธอไม่เคยคิดอาจเอื้อม แต่เมื่อความจำเป็นบีบบังคับ ลูกในท้องจำเป็นต้องมีพ่อ เธอจึงเลือกทำลายงานวิวาห์ แล้วยัดเยียดตัวเองเข้ามาในชีวิตเขา

              นั่นคือจุดเริ่มต้นของความเกลียดชัง อิชย์ใจร้ายใจดำ ทำทุกทางให้เธอยอมหย่า ส่วนวาสิตา…ทำได้แค่ยอมก้มหน้ารับกรรม ในสิ่งที่ตัวเองเลือกเท่านั้น

              “ต้องพูดให้ชัดใช่ไหมว่าฉันจะเอาเธอ ได้…ฉันจะเอาเธอไง วาสิตา ไม่ใช่เพราะพิศวาสนะ แต่เพราะแค่อยากเอาเท่านั้น อุตส่าห์ยอมจดทะเบียนเป็นผัวตามกฏหมายของเธอทั้งที จะให้มองดูเฉยๆ มันก็คงเสียเปรียบแย่เลย” ชายหนุ่มวาดแขนออกมา โอบเอวที่หนาขึ้นจากการตั้งครรภ์แล้วรั้งเข้าไปกอด กลิ่นของวาสิตาหอมกว่าที่เขาเคยจินตนาการไว้มาก กลิ่นของผู้หญิงที่กำลังจะกลายเป็นแม่ ยั่วยวนจนหัวใจเต้นแรง

              “วาท้องโตแล้วนะคะ คุณอิชย์” วาสิตาทาบมือลงบนอกเขาอย่างกล้าๆ กลัวๆ

              “แล้วยังไง? ถอดเสื้อผ้าของเธอซะ แล้วนอนลงบนเตียง” ดวงตาของเขาวาววับในยามสั่ง

              “แต่นี่มันกลางวันแสกๆ วาว่าเรา…”

              “อย่าทำเป็นไม่เคยหน่อยเลย” เขาจำได้ดีว่าตัวเองเป็นคนแรกของเธอ

              “วาไม่พร้อมค่ะ” วาสิตาใช้มือยันอกกว้างแกร่งนั่นเอาไว้

              “แล้วตอนที่เธอวิ่งโร่มาให้ฉันรับผิดชอบลูกในท้อง ถามฉันสักคำหรือเปล่าว่าฉันพร้อมไหม!”

Tattoo คลั่งรักหนุ่มช่างสัก นามปากกา อิสระ&ชน

รูปแบบอีบุ๊ก

              เมื่อ “ลูกค้า” ตกหลุมรักหนุ่มช่างสัก…ปฏิบัติล่า….เพื่อคว้าหัวใจให้ได้เขามาครองจึงบังเกิด…

              “ตกลงจะสักจริงๆ มั้ย”

              “จริง…” ผมขยับขึ้นไปนั่งบนเตียงเหล็กเชิดคางยกขึ้นทำองศาสูงเล็กน้อยก่อนจะยื่นโทรศัพท์มือถือเพื่อส่งลายที่ตัวเองต้องการให้กับพ่อหนุ่มช่างสักดูว่าผมต้องการสักแบบไหน

              “ตกลงครับ”

              โอลิเวอร์ขยับปีนขึ้นมาบนเตียงเหล็กแล้วคลานต้อนผมให้ถอยหลับไปจนชิด ท่อนขาสองข้างคร่อมลงไปบนเบาะหนังกว้างโดยมีผมนอนราบอยู่ตรงกลางระหว่างท่อนขาโดยมีเนื้อผ้าของยีนราคาแพง

              ผมเอื้อมมือไปบีบต้นขานั้นหนักแล้วเลื่อนฝ่ามือไปตามเรียวขานั้นช้าๆ แล้วขยับปลายนิ้วมือทั้งสิบเพื่อปลดกระดุมโลหะเม็ดใหญ่ให้หลุดออกจากกัน ก่อนจะล้วงฝ่ามือเข้าไปสำรวจเข็มแท่งใหญ่

              “อยากให้ผมใช้เข็มเล็กหรือว่าเข็มใหญ่ดีครับ”

เจ้าสาวกลางคืน นามปากกา เพลินฝัน

รูปแบบอีบุ๊ก

              เธอเป็นเพียงภรรยาในนามที่เขามาหาแค่ช่วงเวลาที่ต้องการ ความสัมพันธ์ของเธอกับเขาไม่มีวันลงรอยกันได้ด้วยดี

              บทรักแสนยาวนานผ่านพ้นไปราวกับคลื่นลูกใหญ่ซัดเข้าชายฝั่ง ชายหนุ่มลุกขึ้นแต่งตัวโดยไม่มีคำหวานหรือคำว่ารักหลังจบกิจกรรมแม้แต่คำเดียว

              “พอเสร็จก็ทิ้งฉันทุกทีเลยนะคะ” เสียงหวานเอ่ยเชิงประชดที่เขาไม่เคยนอนกอดเธอเลยสักครั้ง

              “เธอก็ต้องการแบบนี้อยู่แล้วไม่ใช่หรือไง” อาทิตย์ตอบอย่างไม่ไยดี เขาไม่เคยชอบผู้หญิงคนนี้เลยเพราะเธอทำให้ชีวิตของเขาพังไม่เป็นท่า

              “วันนี้อยู่กับฉันได้ไหมคะ” เป็นการอ้อนวอนที่รู้อยู่แล้วว่าไม่เคยได้ผล วาลินลุกขึ้นกอดเขาจากทางด้านหลังพร้อมกับซบหน้าที่แผ่นหลังของเขาซึมซับความอบอุ่น

              “ฝันไปเถอะ!” มือหนาแกะแขนที่โอบรอบตัวออกโดยไม่ได้ใส่ใจความรู้สึกของเธอเลยแม้แต่น้อย

ของเล่นคนรวย นามปากกา เพลินฝัน

รูปแบบอีบุ๊ก

              ความรักที่เธอมีให้เขาอย่างสุดหัวใจ แต่เขากลับมองความรักของเธอเป็นเพียงผลประโยชน์ เธอรู้ว่าเขาไม่ได้รักเธอแต่เธอก็ยังยอมให้เขาใช้ประโยชน์จากเธอ

              “เธอไม่ใช่สิ่งของหรอกนะแต่เธอเป็นของเล่นของพวกคนรวยแบบฉันต่างหาก”

              “ทำไมพวกคุณใจร้ายกับฉันเหลือเกิน ฉันก็เป็นคนเหมือนกันนะคะ” เธอไม่มีสิทธิ์มีเสียงอะไรที่จะต่อรองกับเขาได้เลย ถ้าเธอฉลาดกว่านี้สักหน่อยก็คงดี

อลเวงวิญญาณพบรัก นามปากกา มะนาวสีชมพู

รูปแบบอีบุ๊ก

              เมื่อ อานนท์’ วิญญาณของเขาได้ออกจากร่าง เพราะอุบัติเหตุครั้งใหญ่ในชีวิต ทำให้อานนท์กลายเป็นวิญญาณที่ไม่มีใครมองเห็น แม้แต่เสียงก็ไม่มีใครได้ยิน แต่เขาได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่มองเห็นเขาได้ คุยกันได้ยิน แล้วเธอก็ไม่กลัวผีด้วย (ผีก็เรียกเป็นคนนะคะ เพราะเขาคือหนึ่งชีวิตที่เคยเกิดเป็นคน)

อานนท์ ทวีทรัพย์ไพศาล (นนท์) อายุ 29 ปี

นักธุรกิจบริษัทอาหารแช่แข็งรายใหญ่ที่สุดในประเทศ เขาเป็นคนเก่ง มากความสามารถ เรื่องความหล่อไม่ต้องพูดถึงนอกจากหน้าตาที่ไม่เป็นสองรองใครแล้ว เขายังมีรูปร่างที่งามสง่า แต่อยู่ ๆ เขาก็กลายเป็นวิญญาณ แต่ในขณะเดียวกันโลกมนุษย์อานนท์ก็ต้องหาความจริง ส่วนอีกโลกที่เขาพึ่งได้พบ เขาก็อยากรู้อยากเห็นว่ามันมีอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกบ้าง…

มินตรา ศิริกุล (ก้อย) อายุ 25 ปี

เธอมีความสามารถพิเศษที่คนอื่น ๆ ไม่มีติดตัวมาตั้งแต่เกิด ก็คือ…เธอสามารถมองเห็นวิญญาณ ที่คนทั่วไปมองไม่เห็น และนั่นก็ทำให้เธอพบกับเขา อานนท์ ทวีทรัพย์ไพศาล เขากลายเป็นผีขี้เหงาและขี้ตื้อสุด ๆ

เมียรับจ้างพิชิตหัวใจเสือ นามปากกา มะนาวสีชมพู

รูปแบบอีบุ๊ก

              เสือหิวอย่างเขาคงไม่มีใครหยุดความกระหายของเขาได้ นอกจากตัวเขาเอง แม้แต่เธอที่รู้สึกมากกว่าใคร แต่กลับไม่ยอมรับ สายตาอันแหลมคมไม่อาจปิดบังเรื่องราวทุกเรื่องแก่สายตาของเขาได้ โดยเฉพาะเธอ…

พยัคฆ์ ภัทรกิจปรีชากุล หรือ เสือ อายุ 35 ปี เจ้าของกิจการโรงแรมหรูขนาดใหญ่ที่ภูเก็ตและยังมีกิจการทัวร์ท่องเที่ยวที่ภูเก็ตอีกด้วย เขาหล่อ รวย ชอบการซื้อผู้หญิงกินเป็นชีวิตจิตใจ ไม่นิยมผูกมัดกับใครทั้งสิ้น

กนกทิพย์ ธาดาวรวงศ์ หรือ ลูกพีช อายุ 23 ปี หญิงสาวที่แอบรักพี่ชายของเพื่อนมานาน ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเขาเจ้าชู้เพลย์บอยไปทั่ว แต่เธอก็มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นหนึ่งในผู้หญิงของเขาสักครั้ง และการตัดสินใจของเธอ ทำให้กวางเพื่อนและเป็นน้องสาวแท้ ๆ ของพี่เสือติวเข้มเรื่องรสนิยมของพี่ชายให้กับเพื่อนรักอย่างลูกพีช…แล้วเสือหิวอย่างเขาจะหยุดกินเนื้อแล้วหันมากินผลไม้อย่าง ‘ลูกพีช’ อย่างเดียวได้หรือไม่?

นางบำเรอเนื้อหวาน นามปากกา เพลิงพะงา

รูปแบบอีบุ๊ก

              “ท้อง? ท้องกับใคร…เหรอครับ”

              “จะท้องกับใครถ้าไม่ใช่คุณ คุณไฟ!”

              “หลานคุณไปนอนกับใครมาบ้าง ผมยังไม่รู้เลย” ถ้อยคำเราะร้ายที่เหมือนหอกแหลมคมเฉาะเฉือนหัวใจ ทำให้ลดามาศเผลอมองสบตาคนใจร้ายตรงหน้า เขาพูดออกมาได้อย่างไรว่าหล่อนไปนอนกับใครมาบ้าง เขาไม่เคยรู้เลยหรือไงว่าหล่อนมีเขาเป็น ‘คนแรก’…และก็มีเขาแค่ ‘คนเดียว’

              “ฉันเลี้ยงหลานฉันมากับมือ ฉันรู้จักหลานฉันดีพอ”

              “งั้นคงไม่ต่างกันระหว่างน้ากับหลาน สงสัยเสี้ยมสอนกันมาอย่างดี ใช้วิธีสกปรกจับผู้ชายรวยๆ คุณอาจจะใช้ลูกไม้ตื้นๆ แบบนั้นกับพ่อผมได้ แต่เสียใจที่หลานคุณใช้ลูกไม้ตื้นๆ แบบนั้นกับผมไม่ได้!” เขาเกลียดพิมพ์พร เกลียดที่สุด หล่อนเป็นสาเหตุทำให้แม่เขาตรอมใจตาย เพราะแม่เขาเสียไม่ถึงสัปดาห์ พ่อก็พาผู้หญิงคนนี้เข้าบ้าน ซ้ำหล่อนยังพาหลานสาวมาอยู่ด้วยอีก

              “อัคนี!”

              “ออกไปจากบ้านหลังนี้ซะ ผมไม่อยากเห็นหน้าคุณ!” ชี้หน้าไล่พิมพ์พรด้วยความโกรธเช่นกัน แต่พิมพ์พรไม่ยอม หล่อนโต้ตอบเสียงดัง

              “คุณจะทำแบบนี้ไม่ได้! คุณต้องรับผิดชอบยัยลดากับเด็กในท้องนั่น!”

              “งั้นก็ไปเรียกบรรดาผู้ชายที่หลานคุณนอนด้วยมารับผิดชอบร่วมกันสิ!”

เมียทะเบียนเถื่อน นามปากกา เพลิงพะงา

รูปแบบอีบุ๊ก

              “ผมพูดความจริงครับแม่ เด็กคนนี้ร้ายลึกกว่าที่คิด”

              “แต่ลูกต้องรับผิดชอบ” ยื่นคำขาดบังคับลูกชาย ทำให้คนเงียบมานานเผลอโพล่งออกมาเสียงดัง

              “นายแม่คะ” มองตาเว้าวอนกับคนที่เธอรักเสมือนแม่แท้ๆ ส่ายศีรษะ ประดุจว่าไม่ต้องการในสิ่งที่ท่านเอ่ย แต่ภาพนั้นมันช่างขัดหูขัดตาอีกคนจนทนรั้งปากไม่อยู่

              “อย่าแสร้งทำเป็นเด็กดีต่อหน้าแม่ฉัน เห็นแล้วมันทุเรศตา แล้วถ้าเกิดว่าเธอติดลูกขึ้นมาจริงๆ ล่ะก็ ไม่ต้องคิดมาก เดี๋ยวฉันจะพาเธอไปเอามันออกเอง”

เพียะ!

              “จะพูดทำร้ายน้องไปถึงไหน แม่รู้ว่าอิฐเกลียดน้อง แต่อิฐไม่ควรทำร้ายน้องด้วยวิธีนี้”

              อิฐกรมองหน้ามารดาแล้วเอ่ยตอบเสียงเรียบ ราวกับไม่รู้สึกเลยว่าสิ่งที่ตนพูดออกไปนั้นมันทำร้ายจิตใจใครอีกคนแค่ไหน…

              “แต่วิธีนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดครับ ประจานให้คนอื่นเขารับรู้ไงครับว่าลูกสาวแม่ไม่ได้เรียบร้อยอย่างที่คิดไว้ แรด ร่าน ยิ่งกว่าอีตัวซะอีก”

              “พี่อิฐ”

              “ทำไมล่ะปลายขวัญ รับไม่ได้งั้นเหรอ เธออย่าลืมสิว่าเธอเป็นคนวิ่งไปหาฉันเอง วิ่งไปให้ฉันเอาถึงไร่ ทำกันท่าไหนเธอก็ไม่ปฏิเสธนี่ บางวันยังร่ำๆ อยากให้ฉันกระแทกด้วยซ้ำ เธอลืม”

              เพียะ!

เพลิงสวาทสาวบริการ นามปากกา มาร์คธารา

รูปแบบอีบุ๊ก

              เอมี่’ เธอเป็นสาวขายบริการในร้านอาบอบนวดของแม่โซเฟียมาได้ 3 ปีแล้ว เธอกับจิ๋วผู้เป็นน้องชาย มาขออาศัยอยู่กับป้าวัน ผู้เป็นป้าแท้ ๆ ของเธอ ก่อนที่เธอจะมาทำงานเป็นสาวขายบริการในร้านอาบอบนวดของแม่โซเฟีย เธอเคยไปสมัครงานหลายที่ แต่โชคชะตามักเล่นตลก เพราะทุกที่ที่เธอไปสมัครงานมักจะปฏิเสธ เพียงเพราะเธอเรียนมาน้อย จึงไม่มีใครอยากรับเธอเข้าทำงาน เธอจึงคิดสั้นหวังฆ่าตัวตาย แต่โชคดีที่พี่ฮันนี่กับพี่จินนี่ สองสาวขายบริการมาช่วยชีวิตเธอไว้ได้ทัน แล้วชวนมาทำงานร้านอาบอบนวดของแม่โซเฟีย

              เอมี่สวยที่สุดและหุ่นดีที่สุดในร้าน จนบรรดาผู้ชายมากหน้าหลายตาต่างก็อยากจะมาสัมผัสเรือนร่างอันงดงามของเธอ โดยเฉพาะ ‘เสี่ยทอง’ เจ้าพ่อมาเฟียผู้มีอิทธิพลมาก ยังอยากมาสัมผัสรูปร่างอันงดงามของเธอเลย แต่ผู้ชายทุกคนที่เข้ามาหาเธอนั้นมักจะถูกเธอแกล้งให้เขารู้สึกทรมานจนร้องไห้ออกมาเหมือนเด็ก

              “อ๊าสสสส ทำไมอยู่ ๆ พี่รู้สึกคันไข่ของตัวเองยังไงก็ไม่รู้”

              “เดี๋ยวเอมี่เกาให้นะคะ”

              “จ้าจ้า”

              ฉันเอามือไปเกาไข่ของเขาเบา ๆ และเอาหมามุ่ยไปแหย่ใส่ที่หนอนชาเขียวของเขาอีกครั้ง

              “เสร็จหรือยังจ๊ะน้องเอมี่ พี่เริ่มทนไม่ไหวแล้วนะจ๊ะ มันคันมากเหลือเกินจ้าน้องเอมี่” เขาบิดตัวไปมาอย่างทรมาน ส่วนฉันหัวเราะออกมาอย่างซะใจ

Related posts