ริเวียร่า วิลล่า รีสอร์ท บ้านพักริมน้ำ เอาใจคนรักธรรมชาติ

ริเวียร่า วิลล่า รีสอร์ท บ้านพักริมน้ำ เอาใจคนรักธรรมชาติ

เรื่องและภาพ โดย พลอยโกะ

ริเวียร่า วิลล่า รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่สร้างห้องพักติดริมแม่น้ำทุกหลัง มีคุณอรนิตย์ พิกุลไสว เป็นเจ้าของบริหารงาน และทางรีสอร์ทได้ให้การส่งเสริมและสนับสนุนผลิตภัณฑ์วิสาหกิจชุมชน สินค้าโอทอป 5 ดาว จากชาวบ้านที่ได้นำมาขายภายในรีสอร์ท บอกได้เลยว่าสินค้าเขาสด สะอาด อร่อย ทุกอย่างจริงๆค่ะ แอดก็ซื้อของเขามาเกือบทุกร้านชิมร้านไหนซื้อร้านนั้น บอกเลยว่าเริ่ด

                    อรนิตย์ พิกุลไสว ผู้บริหาร ริเวียร่าวิลล่า รีสอร์ท

ในตัวรีสอร์ทมีทั้งโซนที่พัก โซนอาหาร เครื่องดื่ม และห้องประชุม และโซนการจัดปาร์ตี้ติดริมสระของรีสอร์ท รวมถึงกิจกรรมต่างๆ  เช่น ล่องแก่ง ขับรถ ATV เพนท์บอล ให้ร่วมสนุกกันเป็นครอบครัว แอดก็ไปเล่นมาค่ะสนุกมากล่องแก่ง บอกเลยว่าปลอดภัยสำหรับคนที่ว่ายน้ำไม่เป็นเช่นแอดก็ยังไม่กลัวเลยเธอ อีกอย่างนะที่นี่เราสามารถเล่นล่องแกงมาขึ้นที่หน้าบ้านพักได้เลย ประทับใจสุดๆ อีกทั้งที่นี่ยังมีจักรยานให้ขี่เล่นชมวิวทั่วรีสอร์ท มีถนนสำหรับให้คนสายออกกำลังได้วิ่ง Jogging อีกด้วยนะคะ ทางรีสอร์ทยังได้รับเครื่องหมาย SHA Plus ที่จะทำให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจและสบายใจในการมาพักผ่อนที่ริเวียร่า วิลล่า รีสอร์ท

ส่วนประเภทของที่พักมีให้เลือกทั้งหมด 2 โซน คือ โซน A สไตล์ลอฟท์ และโซน B สไตล์โมเดิร์นวินเทจ  *ทุกหลังของที่พักติดริมแม่น้ำหมด*จร้าเธอ

สำหรับอาหารของทางรีสอร์ทมีเตรียมพร้อมไว้กับคนรักสุขภาพ คนอิสลาม หรือสายปิ้งย่าง หรือถ้าหากลูกค้าเตรียมของสดมา ทาง รีสอร์ทก็มีเตา จาน ช้อน ตะเกียบและน้ำจิ้มซีฟู้ดไว้ให้บริการอีกด้วยบอกเลยว่ามาที่นี้คือจบในที่เดียวและอุปกรณ์ต่างๆฟรีไม่เสียเงินในการหยิบยืมเลย เรียกได้ว่าเตรียมแค่ของสดมาเฉยๆ ทางรีสอร์ทก็มีเครื่องครัวบริการให้ครบครันจริงๆจร้า และสำหรับสายสุขภาพพลาดไม่ได้เลยแม่ เพราะผักทุกอย่างที่นำมาปรุงอาหารทางรีสอร์ทได้ปลูกเอง รับรองได้ว่าสด สะอาด ปลอดภัย ไม่มีสารเคมีตกค้างแน่นอน อีกทั้งผลไม้ต่างๆที่ทางรีสอร์ทปลูกเขาก็ยังให้เราเด็ดชิมไปเลยเธอ อาทิเช่น มะยงชิด เงาะ มะไฟ ชมพู่ และผลไม้อื่นๆตามฤดูกาล ทั้งหมดปลูกโดยชีวภาพเป็นหลัก แต่ว่าบางอย่างเขาก็สงวนนิดนึงนะคะแต่ว่าเราก็สามารถสอบถามทางพนักงานได้ว่าอะไรทานได้ทานไม่ได้นะ

การเดินทางมาที่ ริเวียร่า วิลล่า รีสอร์ ก็เดินทางสะดวกสบาย และแสนจะใกล้กรุงเทพฯ เดินทางไม่เกิน 2 ชม. ก็มาถึงที่พักแล้วค่ะ เหมาะสำหรับการหนีเมืองกรุงมาพักผ่อนเสพธรรมชาติที่แสนจะใกล้กรุงเทพฯ อยากให้ทุกคนลองมาสัมผัสกับบรรยากาศดีๆ ที่ ริเวียร่า วิลล่า รีสอร์ท จริงๆนะคะแล้วจะรู้ว่าธรรมชาติจริงๆเป็นยังไง

ราคาห้องพัก

– โซน A 7,500 บาท

– โซน B 9,500 บาท

*  รีสอร์ทเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน (ใช้ได้ถึง 30 เมษายน 2565)

* สอบถามราคาห้องพักได้ทาง Facebook fanpage : ริเวียร่า วิลล่า รีสอร์ท หรือ เว็บไซต์ www.rivieranakornnaypk.com

โทรศัพท์ 081-909-9890 คุณนิด

!!! บอกเลยว่าการบริการที่นี่ดีเยี่ยม เจ้าของบริการเป็นการเองและน่ารักมากใจดีมากๆเลย คุ้มค่า คุ้มราคาบอกเลยต้องมาถ้าไม่มาถือว่าพลาดสุดๆ !!!

Related posts