5 โรงงานผลิตครีมที่ดีที่สุด ปี 2022 มีคุณภาพ ทำกับผู้เชี่ยวชาญ ได้มาตรฐาน ISO 22716 คุณภาพสินค้าพรีเมียม !

เรียกว่า เป็นยุคทองของการทำครีมขายเลยทีเดียว เพราะในช่วงปลายปีหลังมานี้จะเห็นได้ว่า มีเจ้าของธุรกิจขายครีมรายย่อยเกิดขึ้นมากมายและสามารถแบ่งสัดส่วนการผลิตอุตสาหกรรมทำครีมของแบรนด์ใหญ่ๆได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วยมีความต้องการของตลาดจำนวนมาก และช่องทางการขายออนไลน์ที่สนับสนุนช่องทางการขายได้มากขึ้น จึงทำให้มีแบรนด์ครีมใหม่ๆตามหน้าออนไลน์เกิดขึ้นมากมาย

และหนึ่งในกำลังหลักสำคัญของการขายครีมก็คือ โรงงานผลิตครีม ที่ถือได้ว่าเป็นเคล็ดลับสำคัญในการผลิตสูตรครีมออกมาให้ตรงใจลูกค้า เพราะหากผลิตสูตรออกมาดี ยอดขายก็เพิ่มขึ้น และส่งผลให้ตัวแบรนด์ได้รับความนิยมในระยะยาว แต่ทั้งนี้ นอกจากจะต้องมีสูตรครีมที่ดีจากโรงงานแล้วยังต้องพิจารณาถึงมาตรฐานระดับโลกของโรงงาน รวมถึงมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำและให้คำปรึกษาเฉพาะทาง ผลิตภัณฑ์จึงจะออกมาประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าไว้ได้

วันนี้เราจึงมีข้อแนะนำในการเลือกโรงงานผลิตครีมที่ได้มาตรฐาน พร้อมกับ 5 อันดับโรงงานผลิตครีมที่ได้รับความนิยมในกลุ่มเจ้าของแบรนด์ มาฝากกัน สำหรับใครที่เริ่มต้นอยากทำธุรกิจนี้ ห้ามพลาดค่ะ

1. เป็นโรงงานที่ก่อตั้งหรือดำเนินงานโดยแพทย์ที่ที่มีประสบการณ์และความรู้ทางด้านผิวหนังโดยตรง เพื่อเป็นการยืนยันว่าโรงงานนั้นเป็นโรงงานที่มีประสิทธิภาพและความรู้พอในการจะพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีคุณภาพพอที่จะวางขายในตลาด เนื่องจากในปัจจุบันมีคู่แข่งมากมายที่ลงตลาดความสวยความงาม เรื่องคุณภาพของสินค้านั้นจึงเป็นสิ่งที่ลูกค้าคำนึงเป็นอันดับแรก หรือจะให้พูดอีกอย่างก็คือครีมต้องใช้ดีและได้ผลจริงจึงจะเป็นที่ยอมรับในกลุ่มลูกค้าได้อย่างกว้างขวาง

2. มีใบรับรองการผลิตที่สามารถอ้างอิงได้ ควรเลือกโรงงานที่มีการรับรอง ASEAN GMP, ISO, และ FDA เพื่อเป็นการการันตีว่าโรงงานนั้นๆ มีการผลิตที่ถูกต้องและน่าเชื่อถือทั้งในขบวนการและการรักษาความสะอาดปลอดภัย มีประโยชน์ไว้อ้างอิงในกรณีต้องการกระจายสินค้าไปในร้านค้าเครื่องสำอางต่าง ๆ ที่นำเอกสารรับรองเหล่านี้มาพิจารณา ยิ่งไปกว่านั้นตัวลูกค้าปลายทางเองก็เริ่มเห็นความสำคัญของเอกสารรับรองเหล่านี้ในการเลือกสินค้าเช่นเดียวกัน ถือเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือในตัวสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพได้ดีเลยทีเดียว

3. เป็นบริษัทที่มีการขึ้นทะเบียนการค้า (DBD Registered) เอกสารนี้เป็นเอกสารสำคัญมากในการยืนยันการมีอยู่ของธุรกิจโรงงานต่าง ๆ ไม่ใช่แค่เพียงธุรกิจเครื่องสำอางเท่านั้นแต่รวมถึงธุรกิจต่าง ๆ ทั่วประเทศ หากไม่มีเอกสารนี้เวลาเกิดปัญหาอะไรขึ้นทางลูกค้าอาจจะไม่สามารถติดตามรายละเอียดหรือเอาความทางกฎหมายจากโรงงานได้สะดวกนัก

4. มีบริการให้คำปรึกษาฟรี โรงงานที่มีบริการให้คำปรึกษาทางธุรกิจฟรีนั้นจะเป็นการเปิดโอกาสในการศึกษาทัศนคติของทางโรงงานผลิตเครื่องสำอางและกระบวนการในการผลิตว่ามีความน่าเชื่อถือมากแค่ไหน มีความเอาใจใส่ลูกค้ามากเพียงไร รวมถึงเป็นการแสดงประสบการและศักยภาพของทางโรงงานเองด้วยก่อนจะมีกาลงทุนและตกลงทำสัญญา

5. มีการจัดทดสอบสูตรก่อนวางขาย การจัดทดสอบสูตรเครื่องสำอางก่อนวางขายนั้นเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากๆ ในการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เพราะมันคงไม่ดีนักแน่ ๆ เมื่อคุณตัดสินใจวางจำหน่ายสินค้าโดยไม่มีการจัดการทดสอบแล้วพบว่ามีลูกค้าปลายทางที่แพ้สินค้าของคุณเต็มไปหมด ถ้าคุณเลือกโรงงานที่มีการจัดทดลองสูตรให้ก่อน ก็จะช่วยประกันความเสี่ยงและประหยัดเวลาของลูกค้าไปได้มากเลยทีเดียว

6. มีบริการรับจดทะเบียน อย. (FDA) การใช้บริการโรงงานที่ให้การบริการจดมีบริการรับจดทะเบียน อย. (FDA) นั้นจะช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลาและลดความเสี่ยงในการยื่นจดแล้วไม่ผ่าน โรงงานเหล่านี้มีประสบการณ์ในการทำด้านนี้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง ผ่านแน่นอน

7. มีรีวิวจากลูกค้าจริง การเลือกโรงงานมาสักโรงงานเครื่องสำอางหนึ่งเพื่อมาผลิตสินค้าให้คุณทำตลาดนั้น คุณควรต้องศึกษาให้รอบคอบ หากโรงงานไหนมีรีวิวจากลูกค้าที่มาใช้บริการจริงก็จะช่วยการตัดสินใจของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น เพราะรีวิวนั้นจะช่วยเป็นภาพสะท้อนการทำงานของโรงงานได้ดีทีเดียวแบบไม่มีการโกหกแน่นอน

1. บริษัท คอสมินา จำกัด

เป็นหนึ่งในโรงงานผลิตครีมด้านเวชสำอางที่ได้รับการยอมรับในวงการแพทย์ผิวหนัง ก่อตั้งโดย นายแพทย์ธาดา เปี่ยมพงศ์สานต์ ซึ่งเป็นผู้ริเริ่มคิดค้นและผลิตผลิตภัณฑ์ สำหรับดูแลผิวพรรณอันเป็นสูตรเฉพาะ โดยคำนึง ถึงการดูแลเอาใจใส่เรื่องผิวพรรณ มาตลอดเป็นระยะเวลามากกว่า 40 ปี นอกจากนี้แล้ว นายแพทย์ธาดา เปี่ยมพงศ์สานต์ ยังเป็นผู้ดำเนินการก่อตั้งสถาบันความรู้ Asian Esthetic Dermatology (AED) และสอนวิชาเวชศาสตร์ผิวพรรณ ที่มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง วิทยาเขตกรุงเทพฯ โดยมุ่งเน้นการให้ความรู้ เกี่ยวกับการรักษาสิว ฝ้า ตลอดจนเทคนิคการทำเลเซอร์ต่าง ๆ การฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ ทำการวิจัยพัฒนาสูตรเวชสำอาง สำหรับการรักษาสิว ฝ้าครีมกันแดด สูตรชะลอริ้วรอย และการผลัดเซลล์ผิวมาอย่างต่อเนื่อง แสดงถึงความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านผิวหนังที่เป็นมือหนึ่งและได้รับการยอมรับมากว่าหลายสิบปี

โดยทางคอสมินา มุ่งมั่นในการดำเนินการคิดค้นวิจัยผลิตผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับแต่ละสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่ายและผิวที่บอบบางเป็นพิเศษ คัดสรรวัตถุดิบจากแหล่งคุณภาพทั่วโลก โดยคำถึงถึงการปลอดภัยทุกสภาพผิว เน้นการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและมุ่งเน้นคุณภาพให้มีมาตรฐานระดับสากลเสมอมา เพื่อประสิทธิภาพที่น่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ในความปลอดภัย รวมถึงได้ผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจหลังการใช้ ภายใต้นโยบาย “คุณภาพผลิตภัณฑ์ ต้องแม่นยำ ตามมาตรฐานความต้องการของลูกค้า ส่งมอบตรงเวลา” และดูแลการผลิตด้วยมาตรฐาน ASEAN GMP และ ISO 9001, 22716 จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์จากคอสมินาทุกชิ้นจะตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม และช่วยให้เจ้าของแบรนด์ประสบความสำเร็จจากสกินแคร์ที่ได้รับการยอมรับถึงมาตรฐานและการใส่ใจจากโรงงานผลิตครีมมืออาชีพที่ดีที่สุดอีกด้วย

2.  Aesthetic plus

บริษัท เอสเธติค พลัส จํากัด เป็นบริษัทผลิตเครื่องสําอางแบบครบวงจร ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2535 ได้รับการยอมรับโดยกลุ่มแพทย์ผิวหนัง เภสัชกร และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านการผลิตเครื่องสําอาง โดยแรกเริ่มมีจุดประสงค์เพื่อผลิตสินค้าให้กับทางโรงพยาบาล และคลินิกแพทย์ผิวหนัง ก่อนจะเริ่มขยายกําลังการผลิตเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าหลากหลายกลุ่มมากขึ้น โดยการให้บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่เริ่มให้คําปรึกษาทางการตลาดจนกระทั่งได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ และตรงตามความต้องการ ของลูกค้ามากที่สุด นอกจากนี้ยังดำเนินงานภายใต้มาตรฐานการผลิตระดับสากล GMP และ HALAL จึงจัดเป็นโรงงานผลิตครีมที่ให้บริการครบ จบในที่เดียว ตอบสนองความต้องการลูกค้ายุคใหม่ได้อย่างน่าสนใจทีเดียว

3. บริษัท พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2547 เป็นบริษัทที่รับผลิตครีม รับผลิตเครื่องสำอางค์ และรับผลิตอาหารเสริมแบบครบวงจร ได้ดำเนินธุรกิจแบบ OEM พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของธุรกิจครีม เครื่องสำอางค์ และอาหารเสริม ด้วยตัวของคุณเอง โดยมุ่งเน้นผลิตเครื่องสำอางที่มีคุณภาพและมีความปลอดภัยสูงสุดสำหรับผู้บริโภค ภายใต้การดูแลจากผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมดำเนินงานด้วยมาตรฐานระดับ GMP, ISO 9001:2008 และ HALAL ครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณร่างกาย จนถึงผลิตภัณฑ์สปา และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ด้วยประสบการณ์และความพร้อมที่ผลิตให้แก่กลุ่มลูกค้าทั้งภายในประเทศและกลุ่มลูกค้าต่างประเทศมาเป็นระยะเวลายาวนาน จึงมั่นใจในคุณภาพและมาตรฐานของสินค้าได้ว่า ผู้บริโภคจะได้รับสินค้าที่ดีที่สุดและเกิดความพึงพอใจอย่างสูงสุดในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการการันตีจากพรีมา แคร์ ทุกชิ้น

4. บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)

บริษัท ไอไบโอ จำกัด เป็นบริษัทรับผลิตครีม รับผลิตอาหารเสริม รับผลิตเครื่องสำอาง แบบครบวงจรโดยก่อตั้งมากว่า 40 ปี ได้ดำเนินธุรกิจแบบ OEM ที่พร้อมจะทำให้คุณเป็นเจ้าของแบรนด์อาหารเสริมและเครื่องสำอางได้อย่างง่ายดาย ดำเนินงานโดยทีมงานที่มีประสบการณ์ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ มุ่งเน้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยรากฐานของเทคโนโลยีที่มี ไอไบโอจึงสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้หลากหลาย ตั้งแต่ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ผลิตภัณฑ์ครีมหน้าขาวหน้าใส และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมมาตรฐานระดับสากล GMP และ ISO 9001:2008 ที่มั่นใจได้ นอกจากนี้ ยังพร้อมให้คำปรึกษา ตลอดจนเป็นผู้ผลิตสินค้าพร้อมการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแต่ละแบรนด์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการและผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในแบบของคุณเอง

5.  วธูธร

วธูธร คือ โรงงานผลิตเครื่องสำอางที่มีห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ รองรับงานวิจัยและพัฒนาสูตรเครื่องสำอาง ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต โดยยึดหลักการเป็นโรงงานผลิตเครื่องสําอางในไทยที่จะคัดสรรเฉพาะผลิตภัณฑ์คุณภาพชั้นนำระดับสากล จากแหล่งวัตถุดิบทั่วทุกมุมโลก เพื่อนำมาใช้ในการผลิตสินค้า ทั้งยังควบคุมกระบวนการการผลิตโดยทีมงานเภสัชกรภายใต้มาตรฐานระดับโลก GMPPlus+ เพื่อให้ลูกค้าได้เริ่มต้นสร้างแบรนด์อย่างมีคุณภาพที่ดีที่สุด พร้อมให้คำปรึกษา ตลอดจนเป็นผู้ผลิตสินค้าพร้อมการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแต่ละแบรนด์ และหากไม่พอก็ยังให้คำปรึกษาด้านการขายเพิ่มเติมได้อีกด้วย

บอกเลยว่า แต่ละโรงงานจัดเป็นโรงงานที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆในการผลิตครีมซึ่งได้รับความนิยมและความไว้วางใจจากผู้ประกอบการจำนวนมาก ซึ่งหากเจ้าของแบรนด์คนไหนสนใจหรืออยากริเริ่มทำธุรกิจครีมเป็นของตัวเอง การมีโรงงานที่เต็มไปด้วยมาตรฐาน คุณภาพ และผู้เชี่ยวชาญ คือกุญแจสำคัญที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน

Related posts