กระแสดีจริงจึงกลับมา “พี่นาค 3”

              ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น พร้อมส่งนาคเข้าโบสถ์กับภาคใหม่ “พี่นาค 3” กำกับโดย ไมค์-ภณ ธฤต โชติกฤษฎาโสภณ และกำกับภาพโดย เดชา ศรีมันตะ ไมค์-ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ นำแสดงโดย เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี รับบท บอลลูน, เจมส์-ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์  รับบท เฟิร์ส, มีน-พีรวิชญ์  อรรถชิตสถาพร รับบท คุณโท (โท มิน จุน), ปอนด์-คุณพัทธ์  พิเชษฐ์วรวุฒิ รับบท อ๊อด สัปเหร่อ, ต้า-อธิวัตน์ แสงเทียน รับบท เณรน็อต, แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ รับบท นาคคำ, คิวเท ซิม รับบท แปมแปม, ตูน-อติรุจ แสงเทียน รับบท คิดดี, เทมโป-กัณฐพัทธ์ กิติชัยวรางค์กูร รับบท เณรน้ำเหนือ, มาดามฟันนี่-ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ รับบท ชอน ซงฮี (ผจก. คุณโท), ลีโอ พุฒ รับบท พระธุดงค์ 

              โดย เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี และ เจมส์-ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์ สองเพื่อนซี้เล่าให้ฟังถึงความฮาในพี่นาค 3 ว่า…

              เอม-วิทวัส  รัตนบุญบารมี  รับบท  บอลลูน เล่าว่า “…พี่นาค 3 ภาคนี้ในเรื่องของความปังคือแบบปังมากคะแม่เรียกได้ว่า โหด มันส์ ฮา แบบสุด ๆ ในเรื่องเอมรับบทเป็นบอลลูนกะเทยสาว ที่ได้มีโอกาสไปเป็นผู้จัดการไอดอลฝึกหัดของคุณโทที่เกาหลี และได้หยุดพักผ่อนหลังจบทัวร์คอนเสิร์ตที่แสนทรหด จึงพากันมางานบวชของอ๊อดที่วัด ทำให้นิสัยที่เอาตัวเองเป็นใหญ่ของบอลลูนเริ่มเปลี่ยนไปกลายเป็นคนที่ดูแลคนอื่นมากขึ้นเรียกว่า ภาคนี้บอลลูนโตขึ้นและยังมีคู่หูคนเดิมคือ เฟิร์ส(รับบทโดย เจมส์) เราทั้งคู่ฝ่าฟันกันมาทุกเรื่องยิ่งเรื่องผู้ชายนี่ยอมกันไม่ได้จริง ๆ คะ  ส่วนเรื่องสถานที่ที่ไปถ่ายทำก็สวยงามขั้นเทพมาก ๆ ยอมใจผู้กำกับจริง ๆ เลือกแต่ละที่ล้วนเป็นสถานที่อันซีนของประเทศทั้งนั้น การเดินทางไปไม่ต้องพูดถึงเลยลำบากมาก แต่พอไปถึงโลเคชันมันกลับเซอร์ไพรส์ที่สุด  อย่างถ้ำนาคาเป็นอะไรที่เหนือความคาดหมายมากคะ เอมไม่คิดว่าตัวเองจะเดินขึ้นไปถึงได้พอถึงแล้วอิ่มใจที่สุด ทีมเราน่าจะเป็นหนังเรื่องแรก ๆ ที่ขึ้นมาถ่ายทำที่ถ้ำนาคา เราถ่ายทำกันทั้งกลางวัน-กลางคืนโดยมีเจ้าหน้าที่อุทยานฯช่วยดูแล  ส่วนเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมนี่ก็จัดเต็มกันสุด ๆ คะ เรียกว่ายอมกันไม่ได้ แต่ละซีนที่จะต้องมีการปะทะฝีปากระหว่างบอลลูนกับเฟิร์สก็แซ่บแซบเผ็ดร้อนพริกร้อยเม็ดไปเลยคะ…”

              ส่วนเจมส์-ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์ รับบท เฟิร์ส เล่าเสริมต่อว่า…

              “…ในเรื่องยังคงรับบทเป็นเฟิร์สเพื่อนสาวคนสนิทของบอลลูน แต่ภาค 3 นี่จะแซบและฮาหนักมากกว่าเดิม เรื่องปะทะฝีปากและเรื่องแย่งผู้คือยอมกันไม่ได้ แต่ละซีนที่จะต้องมีการเชือดเฉือนระหว่างบอลลูนไดอะล็อกก็จะยาวมาก แต่พอมันผสมอารมณ์ร่วมเข้าไปด้วยแล้วมันสนุกมากครับ มันทำให้ผมลืมตัวไปเลยว่าความจริงเราเป็นกะเทยแล้วใช่มั้ย ทุกอย่างมันอัตโนมัตด่ามาด่ากลับ ไม่มีโกงนะครับ…”

              17 มีนาคม นี้ ไปอุ้มนาคเข้าโบสถ์ ใน “พี่นาค 3” ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

Related posts