3 กรรมการ “มาสเตอร์เชฟคิทเช่น” จัดชุดใหญ่ทำผู้เข้าแข่งขันร้องจ๊าก! กุมขวับ!

              เข้มข้นขึ้นรื่อย ๆ สำหรับการแข่งขันของเหล่าบรรดา HOME COOK เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่กับรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5 “(MasterChef Thailand Season 5) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ที่เคยได้รับรางวัล “International Emmy Awards Nominee ครั้งที่ 48” ในสาขา Non-Scripted Entertainment หรือ สาขารายการเรียลลิตี้ ซึ่งเป็นตัวแทน 1 เดียวของไทยและเอเชีย ที่ได้เข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติ เชิดชูความเป็นเลิศของผู้ผลิตรายการโทรทัศน์จากทั่วโลก

สัปดาห์นี้เหล่าบรรดา HOME COOK ยังคงต้องขนลุกและหวาดผวากับโจทย์การแข่งขันจาก 3 กรรมการ เพราะเมื่อผู้เข้าแข่งก้าวเข้าสู่ มาสเตอร์เชฟคิทเช่นแล้วเจอกับวัตถุดิบที่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าพร้อมม่านปิดมิดชิดก็ทำเอาทุกคนถึงกับเกิดอาการกระวนกระวายลุ้น เพราะไม่รู้ว่าจะต้องเจอกับวัตถุดิบอะไรเลยทำให้ผู้เข้าแข่งขันเกิดอาการกลัวกันสุด ๆ

แล้วเมื่อม่านเปิดก็ได้เห็นวัตถุดิบ ผู้เข้าแข่งขันถึงกับยืมกุมขมับ อ้าปากค้าง เพราะวัตถุดิบที่เห็นนั้นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันเป็นวัตถุดิบที่โหดและยากมาก จนหลายคนเกิดอาการกลัวเนื่องจากมันเป็นวัตถุดิบที่แทบจะไม่รู้จักด้วยซ้ำว่ามันคืออะไร ดังนั้นมันจึงเป็นโจทย์ที่ท้าทายความสามารถบรรดา HOME COOK ทุกคนจริง ๆ แต่ทุกคนต่างงัดทีเด็ดออกมาสาดใส่กันแบบไม่ยั้งเพื่อจะก้าวผ่านบททดสอบนี้ไปให้ได้พร้อมรั้งผ้ากันเปื้อนเอาไว้ให้ได้ ห้ามพลาด ติดตามและค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7  HD 

Related posts