เปิดตำนาน ” เดอะสเน็ค ” ปู – วิดิฐ ธัญพันธุ์ ชมได้ผ่านทางช่อง YouTube 4 มีนาคม 65 นี้

            เปิดตำนาน ” เดอะสเน็ค  “ ปู -วิดิฐ  ธัญพันธุ์ หนังที่ทุกคนคิดว่ายอดแย่ที่สุด  มาพิสูจน์กันว่าจริงหรือเปล่า ในโซเชียล คนติเป็นล้าน  จะได้พิสูจน์กันวันศุกร์ที่  4 มีนาคม 65 นี้ บางคนหาว่าเป็นหนังนอกระบบ จริงๆแล้วโรงหนังให้แค่ไหนผมก็พอใจแค่นั้น เพราะช่วงนั้นเป็นช่วงโควิด และหนังใหญ่ก็เข้ามาเยอะ การแข่งขันก็สูง หนังที่จะเข้าโรงก็ต้องรอโปรแกรมเลือกเข้า

             แต่ผมไม่ได้รอ ครับคิดว่ากระแสมาก็เลยฉายในโรงเมเจอร์ เอสเอฟ  เมเจอร์ฮอลลีวูดและในภาคอีสาน 5 จังหวัด  เพื่อให้คนดูประจักษ์ในสายตา  ผมก็ยังดีใจนะที่มีโรงภาพยนตร์ยังสนับสนุนหนังไทยอิสระอยู่   หนังเรื่องนี้ ผมพยายามดัดแปลงให้เนื้อเรื่องดูสนุก ไม่ได้ลบหลู่ สิ่งศักดิ์สิทธิ์แต่อย่างใด  ผมเชื่อและศรัทธาในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อยู่แล้ว และตั้งใจจะให้หมู่บ้านงูจงอาง ให้มีคนได้รู้จักมากขึ้น เพื่อเป็นวัฒนธรรมให้ลูกหลานเราสืบทอดได้ดูต่อๆไป ว่าคนอยู่กับงูได้ที่อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น

             พอถ่ายเสร็จก็มีน้องๆเด็กรุ่นใหม่มาขอทำก็เห็นเป็นคนรุ่นใหม่ก็เลยให้ไปทำสุดท้ายต้องมานั่งแก้เองหมดครับ

             ต่อไปนี้ผมจะทำอะไรก็ต้องระมัดระวังแล้วครับ ผมอาจจะเชื่อคนรอบข้างมาก จนลืมว่าถูกหรือผิด ถือเป็นบทเรียนสอนผมเลย การที่จะไว้ใจเอางานให้ใครทำ 

             ผมต้องขอบคุณดาราทุกท่านที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ และสมัยนี้การสร้างผลิตหนังเรื่องนึงก็ต้องทำให้ครบรส ถึงจะขายต่างชาติได้ต้องมีฉากเลิฟซีนบ้าง ฉากอลังการใหญ่โตเพื่อให้สมเหตุผลมากขึ้น

            ผมก็ต้องคัดนักแสดงแล้วคัดอีก และดูนิสัยด้วยว่าโอเคไหม  ดุ ว่ากล่าวตักเตือนไม่ได้ ตัดออกเลยครับ(ถ้าจะเป็นนักแสดง)ผู้สร้างทุกท่านคงไม่เอาแน่นอนครับ

           สุดท้ายนี้สำหรับแฟนๆที่ยังไม่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ติดตาม ภาพยนตร์ เดอะสเน็ค ได้ผ่านทางช่อง YouTube (ชมฟรี) 4 มีนาคม 65 นี้

Related posts