“ช่อง MONO29” จัดทัพดึงคอซีรีส์-หนังเริ่ม ศุกร์ 18 ก.พ.นี้

              ประเดิมเวลา 14.20 โปรแกรม “ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ ตอนที่ 46 (Legend of Yun Xi EP.46)” : หลังจากอภิเษกสมรส กษัตริย์ “หลัวเซอเย่” บาดเจ็บจากการต่อสู้ และถูกพิษหุ่นเชิดแทรกซึมร่างกาย เป็นพิษชนิดเดียวที่ “หยุนซี” ไม่มีสูตรรักษาฝ่าบาท จึงขออยู่ร่วมเป็นร่วมตายจนวินาทีสุดท้าย ทว่ายังมีเวลาเหลือไม่ถึงสองเดือน แม่นางหมอ “หยุนซี” ต้องเร่งศึกษาและคิดค้นสมุนไพรชนิดใหม่ที่จะช่วยเหลือคนรัก

              ต่อด้วยในเวลา 18.00 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ เรเวแนนท์ ต้องรอด (The Revenant)” : ในการสำรวจป่าอเมริกาที่ไม่ถูกบันทึกลงแผนที่ นักสำรวจแห่งตำนาน “ฮิวจ์ กลาส” ถูกหมีทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม บาดเจ็บสาหัสจนขบวนทีมนักเดินทางต้องเลือกที่จะปล่อยให้ตายและฝังไว้ เพื่อนร่วมทีม “จอห์น ฟิตซ์เจอรัลด์” รับหน้าที่ขุดหลุมและหักหลังหวังเงินค่าจ้าง แถมฆ่าลูกชายของ “กลาส” เพื่อรีบกลับไปรับค่าจ้างฝั่งศพ แต่ “กลาส” ที่อยู่ในหลุมกลับไม่ตาย เขามีเพียงกำลังใจเป็นอาวุธในการต่อสู้

              ขยับไปดึกหน่อย เวลา 00.00 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ เรเวแนนท์ ต้องรอด (The Revenant)”: เรื่องราวการแต่งงานครั้งใหม่ของ “คริสเตียน เกรย์ และแอนาสตาเซีย สตีล” ทั้งสองพักผ่อนด้วยทริปฮันนีมูนทั่วยุโรปในแบบ “มิสเตอร์แอนด์มิสซิสเกรย์” ก่อนที่พวกเขาจะกลับเข้าสู่บ้านที่มีเซ็กซ์และความเร่าร้อนรออยู่ แต่แล้ว “แจ็ค ไฮด์” บอสเก่าของแอนาที่จะกลับมาสร้างปัญหาชีวิตคู่พวกเขาอีกครั้ง พร้อมกับอันตรายที่ทั้งคู่ต้องเผชิญ

Related posts