Nancy Review : อาหารไทยแท้ แม่ไพลิน ยุค New normal

วันนี้ได้รับของฝากไทยแท้ แม่ไพลิน และปลาร้า จ่าวิรัช  เลยอยากจะแบ่งปันความอร่อยแบบไทยแท้ๆจากยุคปู่ย่าตายายมาถึงรุ่นหลาน ให้รู้ถึงความอร่อย ของไทยมานานนับร้อยปี

แม่ไพลิน หรือ คุณไพลิน โตอิ้ม เจ้าของสูตรความอร่อยดั้งเดิมมากว่า100ปี จากรุ่นสู่รุ่น  จนกระทั้งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันในนาม ปลาร้าจ่าวิรัช ขายดีเป็นที่รู้จักแพร่หลาย 

ในยุคnew new normal คุณไพลิน โตอิ้ม รองนายกเทศมนตรี ท่าน้ำอ้อย ม่วงหัก พยุหะคิรี จ.นครสวรรค์  ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่  น้ำปลาร้าแม่ไพลิน จ่าวิรัช ในราคา 19 บาท เพื่อช่วยเหลือคนไทย ยุคที่ประสบปัญหาเศรษฐกิจ พร้อม น้ำพริก ปลาย่าง น้ำพริกปลาร้า คางกุ้งอบกรอบ และผลิตภัณฑ์อาหารไทยแท้คู่ครัว รสชาติแซ่บ และเก็บได้นาน

น้ำปลาร้าแม่ไพลิน คืนกำไรให้สังคม  ในราคา19 บาท ออกมาได้ไม่นาน ยอดขายพุ่งกระฉูด ด้วยราคาถูกแต่รสชาติอร่อย ทานกับผัก ผสมเครื่องทำต้มยำ ผัด หรือส้มตำ เพื่อสร้างรสชาติให้อร่อยมาก  ด้วยความที่ ปลาร้าผัดสุกได้ออกมาครองตลาดนานจนเป็นที่นิยม เลยทำให้ น้ำปลาร้าแม่ไพลิน ในราคานาทีทอง เป็นที่นิยมในเวลาอันรวดเร็ว

ส่วนน้ำพริกปลาย่าง ปลาร้าทรงเครื่อง แจ่วบ่อง คางกุ้งอบกรอบ ก็ออกมาวางขายพร้อมกัน  ทานกับผักสด ข้าวสวยร้อนๆ  และรสชาติ เหมือนย้อนยุคสมัยไทยแท้  

ส่วนหนึ่งมอบให้การกุศล ช่วยเหลือผู้ประกอบการ และ ผู้ที่อยากจะเป็นตัวแทนขาย  มีจำหน่ายที่สาขาตลาดไท  และ สำนักงาน ปลาร้าจ่าวิรัช ตึกทรงไทยริมถนนสายเอเซีย 

“นอกจากจะค้าขายแล้ว เรายังคืนกำไรให้สังคม และแจกจ่ายปันน้ำใจ ปันสุข ให้ชาวบ้านด้วยค่ะ โดยมอบถุงปันสุข ปันน้ำใจ แจกพร้อมทุนทรัพย์ให้ชาวบ้าน1400 ครัวเรือน แบ่งปันและบรรเทาทุกข์ให้คนที่เขาลำบากกว่าเราค่ะ”

สิ่งดีๆที่อยากนำเสนอให้สังคมแบ่งปันกัน

จาก เจ้าของ ปลาร้าจ่าวิรัช   รตต. วิรัช โตอิ้ม  และคุณไพลิน โตอิ้ม ท่านนายกและรองนายก เทศมนตรี ท่าน้ำอ้อยม่วงหัก นครสวรรค์  สองท่านคู่บุญ ที่ใจบุญและช่วยเหลือสังคมมาตลอด

ปลาร้าปันสุข แม่ไพลิน จ่าวิรัช เคียงคู่ครัวไทยแท้ เพื่อความอร่อยของ อาหารไทย

มีจำหน่ายแล้ว วันนี้  

โปรดติดตามในรายการ ฟ้าใสสกายบลูชาแนล by Nancy

Related posts