ฉลองครบรอบ 2 ปี ยูเรนัส คลินิก พร้อมเปิดตัว พรีเซ็นเตอร์คนแรก รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์

ความสวยกับผู้หญิงเรียกได้ว่าเป็นของคู่กัน แต่ถ้าจะให้ความสวยอยู่คู่กับเราไปนาน ๆ นั้น ก็จำเป็นที่จะต้องดูแลอย่างดี กว่า 19 ปี ในวงการบันเทิงคงจะพิสูจน์แล้วว่า เวลาไม่เคยทำอะไรเธอได้เลย รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ นางเอกสาวมากความสามารถ ที่ฝากผลงานไว้มากมายหลายบทบาทในวงการบันเทิง ทั้งฝีมือการแสดง โฆษณา ถ่ายแบบ งานพิธีกร และผลงานล่าสุดกับการรับบทบาท เป็น พรีเซ็นเตอร์ “ยูเรนัส คลินิก” ตัวแทนความสวยของผู้หญิงที่ใส่ใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง เพราะทำงานในวงการบันเทิงนอกจากฝีมือการแสดงแล้ว เรื่องของรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ รูปร่างถือว่ามีความสำคัญอย่างมาก การจะเลือกดูแลตัวเองทั้งที จะต้องมั่นใจในมาตรฐานและการให้บริการเป็นสิ่งสำคัญ

ในยุคดิจิตัลนี้เทคโนโลยีความงามก็มีพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว “ยูเรนัส คลินิก” จึงมุ่งมั่นที่จะค้นหาเทคโนโลยีความสวยใหม่ๆที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นพร้อมทั้งขยายสาขาทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และ เตรียมขยายสาขาเพิ่มขึ้นไปยังต่างจังหวัด เพื่อให้บริการของทางคลินิกฯ ในด้านความงามครอบคลุมทั่วถึงมากยิ่งขึ้น โดยมุ่งเน้นการใช้เทคโนโลยีมาตฐานระดับสากลเพื่อแก้ปัญหาผิวพรรณและความงาม ไม่ว่าจะเป็นการยกกระชับผิว กระตุ้นคอลลาเจนลดริ้วรอย เติมเต็มปรับรูปหน้า ดูแลใส่ใจผิวตั้งแต่การปรับโครงสร้างผิวให้มีความแข็งแรง ทรีทเม้นท์บำรุงที่คอยรักษาสมดุลความชุ่มชื้นให้ผิว รวมทั้งเทคโนโลยีเรื่องของการดูแลไขมันเพื่อสัดส่วนที่ดี

เมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการคืนกำไรและมอบความสวยให้กับลูกค้า ร่วมกับโอกาสฉลองความสำเร็จครบรอบ2ปี “ยูเรนัส คลินิก” จึงได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกอย่างเป็นทางการ “URANUS Clinic 2nd Anniversary Golden Glow” เปล่งประกายความงามในแบบเฉพาะคุณ ภายในงาน รถเมล์-คะนึงนิจ พรีเซ็นเตอร์ คนล่าสุด ยังได้แชร์เคล็ดลับการดูแลความงามแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ทำให้ยังคงสวยสดใส พร้อมเปิดใจแชร์ประสบการณ์สุดประทับใจในการดูแลของ “ยูเรนัส คลินิก” ก่อนที่จะถ่ายงานพรีเซ็นเตอร์ชิ้นนี้ แม้โหมงานหนักมาก่อน แต่ภาพออกมาผิวพรรณดูสดใสมีออร่าแบบเป็นธรรมชาติอีกด้วย

โดยการจัดงานในครั้งนี้ ได้มีการปฏิบัติตามมาตรการทางด้านความปลอดภัย ตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ทั้งการสวมหน้ากากอนามัย ตรวจวัดอุณหภูมิ จำกัดจำนวนผู้มาร่วมงาน และรักษาระยะห่าง ทั้งนี้ “ยูเรนัส คลินิก” ยังกำหนดให้แพทย์และพนักงานผู้ให้บริการทุกคนได้รับวัคซีนครบตามกำหนด ควบคุมดูแลรักษาความสะอาด ทำความสะอาดอุปกรณ์และพื้นผิวสัมผัสด้วยแอลกอฮอล์ตลอดเวลา เพื่อให้ผู้เข้ารับบริการทุกคนมั่นใจได้ในความปลอดภัยห่างไกลจากโรคโควิด-19

งานจัดขึ้นอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองภายใต้มาตราการเรื่องความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด โดยจัดขึ้น 3 สาขาในเขตกรุงเทพและปริมณฑล สาขาโรบินสัน ลาดกระบัง, สาขาโรบินสัน สมุทรปราการ และสาขาอิมพีเรียลเวิลด์สำโรง สมุทรปราการ พร้อมกันนี้ผู้บริหาร คุณโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ คุณเมตตา ไพบูลย์วัฒนโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารพื้นที่และพัฒนาธุรกิจร้านค้า ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง และ ตัวแทนผู้บริหารจากห้างโรบินสัน ร่วมมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย

ถึงแม้อยู่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แต่เพราะการรักษามาตรฐานทั้งการให้บริการ ควบคู่ไปกับผลลัพธ์และการดูแลด้านความปลอดภัย จึงทำให้ได้รับผลตอบรับที่ดีของผู้เข้ามาใช้บริการ ทางผู้บริหารของ “ยูเรนัส คลินิก” จึงได้ดำเนินการขยายสาขา เพื่อการให้บริการที่ครอบคลุมมากขึ้น โดยเพิ่งเปิดให้บริการที่สาขาลพบุรี นครสวรรค์ ร้อยเอ็ด และวางแผนที่จะเปิดให้บริการในเขตภาคตะวันออก และภาคอีสานเพิ่มเติมในปี 2565 ทั้งนี้เป็นการการันตีว่า ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหน ผู้หญิงไทยก็ยังคงรักสวยรักงามอยู่เสมอ อยากดูแลตัวเองให้ดูดี “มั่นใจเลือกดูแลความสวย ได้ที่ ยูเรนัส คลินิก”

ติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่น พิเศษ ได้ทาง www.facebook.com/uranusclinic.th/
หรือ โทร 02-0778980

Related posts