“WeTV ORIGINAL” เปิดตัวซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” พากรามค้าง

              ก้าวเข้าสู่เทศกาลความสุขส่งท้ายปี ล่าสุด WeTV เตรียมเสิร์ฟความสนุก ให้ขำกันจนท้องแข็ง ด้วยการเปิดตัวซิทคอมเรื่องแรกจาก WeTV ORIGINAL อย่าง “ออฟฟิศติดฮา” ซิทคอมรวมความวุ่นวาย สไตล์ชาวออฟฟิศเอาไว้อย่างเข้มข้นเร้าใจ เพราะที่นี่มีทั้งมิตร ศัตรู เนื้อคู่ และความฮา! ดังนั้นพนักงานที่ถูกคัดเลือกมา นับว่าเด็ดดวงทุกตำแหน่ง โดยเฉพาะทีมนักแสดงนำ ถือเป็นแก๊งที่มีเอเนอจี้ความตลก อยู่ในสายเลือดทุกเม็ด นำทีมโดย สามสหายสายฮา ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ รับบท วิทย์ พนักงานการตลาดสุดหล่อ เจ้าแผนการ และเป็นเหมือนผู้นำของแก๊งพนักงานชาย ในการเริ่มทำเรื่องสุดวายป่วงต่าง ๆ ในบริษัท แถมยังเป็นเจ้าพ่อวงการหมาหยอกไก่อีกด้วย, ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง รับบท โป๊ป โปรแกรมเมอร์ปากมอม,โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ รับบท อ๊อด ครีเอทีฟสุดติงต๊อง พร้อมด้วยสามสาวสามสไตล์ สไมล์-ภาลฎา ฐิตะวชิระ รับบท มินท์ น้องใหม่สุดน่ารัก ฝ่ายการตลาด, ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร รับบท ระพี เจ้ใหญ่ ฝ่ายบุคคล, ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ รับบท ส้มซ่า บ้างานเล่นใหญ่ ฝ่ายขาย พ่วงด้วยสองนักแสดงรุ่นใหญ่ ที่แค่เห็นหน้าก็ฮาลั่น อารงค์-จตุรงค์ โพธาราม รับบท เฮียไนท์ เจ้าของบาร์ และ อาเกรียง-เกรียงศักดิ์ เหรียญทอง รับบท คุณวิชัย หัวหน้าแผนกสายมูตัวพ่อ ดำเนินการผลิตโดย บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด และ NoonTalk Media Pte Ltd. และการันตีความหรรษาโดยผู้กำกับ เอ๋-ศุภกร เหรียญสุวรรณ เจ้าพ่อซิทคอมที่สร้างผลงานมาแล้วมากมาย 

เอ๋-ศุภกร เหรียญสุวรรณ
ผู้กำกับ

              โดยเรื่องราวความชุลมุนเริ่มต้นขึ้น เมื่อผลประกอบการของแผนกแอปหาคู่ของบริษัท มีทีท่าว่าจะลดลงไม่หยุดทางบริษัทจึงตัดสินใจที่จะลดค่าใช้จ่ายด้วยการปลดพนักงานออกบางส่วน เดือดร้อนมาถึง “วิทย์ โป๊ป อ๊อด” สามพนักงานหนุ่มจอมอู้ ที่พร้อมทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ตัวเองรอดพ้นจากการเลย์ออฟ ครั้งนี้ไปให้ได้  

              ว่าน-ธนกฤต กล่าวว่า “ในซิทคอมเรื่อง ออฟฟิศติดฮา ผมรับบทเป็นวิทย์ครับ วิทย์เป็นพนักงาน ฝ่ายขายฝ่ายการตลาด คาแรกเตอร์จริง ๆ คือวิทย์จะเป็นคนกวนประสาท เวลาทำงานก็ทำงานได้ปกติ  แต่ด้วยความกวน ๆ  แล้วไปเจอกับกลุ่มเพื่อนอีก 2 คนที่ไม่มีใครห้ามใคร มันก็เลยจะกลายเป็นแก๊งคน 3 คน ที่ดูจะขัดหูขัดตาไปหมด ด้วยความที่ชีวิตจริงพวกเราเจอกันบ่อยอยู่แล้ว และทีมงานเราก็คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว บรรยากาศการทำงานเลยคึกคักมาก เน้นอิมโพรไวส์ขายมุกโบ๊ะบ๊ะกันหน้างาน เรียกว่าทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังคือฮากันไม่หยุด  ก็อยากฝากให้ทุกคน ติดตามกันเยอะ ๆ นะครับ ชื่อก็บ่งบอกอยู่แล้วว่าออฟฟิศติดฮา ในวันเวลาที่มันมีเรื่องเครียดเยอะแล้ว ซิทคอมเรื่องนี้จะเป็นช่องทางการพักผ่อน หย่อนสมองของคุณ จะได้อมยิ้มอารมณ์ดีในการรับชมแน่นอนครับ ”

              ก่อนจะไปขำกันให้ปอดโยก WeTV ชวนทุกคนมาร่วมสนุกกับ “ฮา You Ready?” ควิซ เกมที่จะวัดระดับความฮาในตัวคุณ ไม่ว่าจะ สายชง หรือ สายตบมุก ก็ร่วมสนุกกันได้ทั้งหมด แอบกระซิบว่างานนี้มีของรางวัลน่ารัก ๆ รอทุกคนอยู่ เป็นของที่ระลึกสุด Exclusive จากซิทคอม ออฟฟิศติดฮา ลองเล่นได้ที่ https://bit.ly/WeTVhappygame 

           วอร์มกรามกันให้พร้อมขำกับซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” https://bit.ly/HappyWorkingClub ทางแอปพลิเคชัน WeTV หรือ เว็บไซต์  www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. (สองทุ่มตรง) เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม

Related posts