7 ปรากฎการณ์ภาพยนตร์แห่งรักทำหัวใจแข็งแรง ครั้งนี้ “Supernova กอดให้รักไม่เลือน” มาสร้างความประทับใจใหม่

              เตรียมหัวใจคุณให้พร้อมแล้วย้อนรำลึกถึงความประทับใจจากประโยคเด็ดในภาพยนตร์ที่คุณเคยซาบซึ้งใจและอบอุ่นหัวใจ โดยจูงมือคนรักเข้าโรงภาพยนตร์เพื่อสร้างความทรงจำกับประสบการณ์รักครั้งใหม่ที่จะทำให้คุณซึ้งกินใจ กับภาพยนตร์รักแห่งปีเรื่องแรกที่ได้ชมต้อนรับการเปิดโรงภาพยนตร์อย่าง Supernova กอดให้รักไม่เลือน” กับเรื่องราวของ แซม (โคลิน เฟิร์ธ) และ ทัสเกอร์ (สแตนลีย์ ทุชชี) คู่รักที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วย กันมานาน 20 ปี พวกเขาตัดสินใจออกเดินทางเพื่อพบปะเพื่อนฝูงเป็นครั้งสุดท้าย เพราะทัส เกอร์ถูกวินิจฉัยว่าเขากำลังจะสูญเสียความทรงจำในทุกสิ่งที่เขาเคยรู้จักไปทีละนิด พวกเขาจึงต้องการเก็บเกี่ยวความสุข และกอดสุดท้ายเอาไว้ก่อนทุกอย่างจะเลือนหายไปตลอดกาล

              วันนี้เราได้รวบรวม 7 ปรากฎการณ์ภาพยนตร์แห่งรัก ที่เคยสร้างความประทับใจให้ผู้ชมมาแล้ว และอีกหนึ่งภาพยนตร์รักล่าสุด ที่จะพาทุกคนเตรียมแพ็กกระเป๋าร่วมเดินทางไปกับ แซม และ ทัสเกอร์ เพื่อเก็บเกี่ยวความสุข และความทรงจำแห่งรักร่วมกันก่อนที่ทุกอย่างจะเลือนหายไป

              “คนเราเกิดมาครั้งเดียว มันเป็นหน้าที่ของเธอที่จะใช้มันให้คุ้มค่าที่สุด”

Me Before You

“ผมว่าความรักของเราเอาชนะได้ทุกสิ่ง”

The Notebook

“เรียกผมด้วยชื่อของคุณ แล้วผมจะเรียกคุณด้วยชื่อของผม”

Call Me by Your Name

“เราไม่ต้องเป็นที่รักของคนมากมาย

เราต้องการเพียงแค่คนเดียวที่รักเราอย่างลึกซึ้ง”

The Fault in Our Stars

“ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นพรุ่งนี้ เรามีวันนี้แล้ว”

One Day

“มีคนบอกว่า ‘ไม่ใช่ดวงดาวที่กำหนดชะตาของเรา แต่เป็นตัวเราเองต่างหาก’ แต่ฉันเชื่อว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้น มันมีเหตุผลของมัน”

The Best of Me

“ฉันอยากผ่านมันไปกับเธอ จนถึงวันสุดท้าย”

SUPERNOVA

              “Supernova กอดรักให้ไม่เลือน” ผลงานล่าสุดของผู้สร้างมือรางวัลจาก 45 Years นำแสดงโดย 2 นักแสดง คุณภาพอย่าง “โคลิน เฟิร์ธ” ผู้ชนะรางวัลออสการ์ จาก The King’s Speech และ “สแตนลีย์ ทุชชี” ผู้เข้าชิงรางวัล ออสการ์จาก The Lovely Bones และThe Devil Wears Prada วันนี้ในโรงภาพยนตร์

Related posts