“เฟรดดี้ ไฮมอร์” เผยแผนโจรกรรมปล้นช็อกโลก! ใน “Way Down”

              เฟรดดี้ ไฮมอร์” นักแสดงหนุ่มเนิร์ดจากซีรีส์สุดฮิต The Good Doctor ล่าสุดสลัดเสื้อกาวน์โดดรับงานปล้นในภาพยนตร์แอ็กชันโจรกรรม Way down หยุดโลกปล้น” นอกจากเผยถึงบทบาทในเรื่องนี้แล้วยังเผยเรื่องแต่งงาน โดยยืนยันว่า “เขาแต่งงานกับผู้หญิงที่วิเศษมาก” การให้สัมภาษณ์ในรายการของJimmy Kimmel Live ออกอากาศเมื่อวันจันทร์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

              เฟรดดี้ ไฮมอร์ เปิดเผยถึงการแต่งงานครั้งนี้ หลังจากที่ จิมมี่ คิมเมล พิธีกร ถามถึงแหวนบนนิ้วของเขา ว่า “ใช่ผมแต่งงานแล้วกับผู้หญิงที่วิเศษมาก ใช่แล้วและผมรู้สึกมีความสุขมาก มีคนถามตั้งแต่ผมสวมแหวนนี้ เลยคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องชี้แจงสักที” เฟรดดี้กล่าวถึงการแต่งงานของเขา

              การประกาศคอนเฟิร์มงานแต่งงานของนักแสดงหนุ่มในครั้งนี้ คงทำเอาสาว ๆ ค่อนโลกและแฟนคลับหมอฌอน จากซีรีส์ยอดฮิตช็อกไปตาม ๆ กัน ทว่าข่าวดีสำหรับแฟนคลับในประเทศไทยจะได้ชมผลงานล่าสุดของเฟรดดี้ในโรงภาพยนตร์อย่างแน่นอน กับผลงานแอ็กชัน-อาชญากร สุดระทึก ที่เป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในบทของนักโจรกรรมหัวกะทิ ผลงานเรื่องล่าสุดจากผู้กำกับ REC เรด ปิดตึกสยอง

              ที่ว่าด้วยทีมโจรโคตรอัจฉริยะ ที่มีเป้าหมายสูงสุดคือ การปล้นตู้เซฟใต้ธนาคารแห่งชาติสเปน หนึ่งในธนาคารที่มีระบบความปลอดภัยระดับโลก ด้วยกลไกที่มีอายุกว่า 100 ปีและยังไม่มีใครกล้าปล้น และพวกเขามีเวลาเพียงแค่ 105 นาทีระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก นัดชิงชนะเลิศ จึงเปลี่ยนการโจรกรรมให้กลายเป็นวินาศกรรมระดับชาติ กับภาพยนตร์ Way Down หยุดโลกปล้น ร่วมเป็นสักขีพยานการปล้น 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:

https://www.rappler.com/entertainment/celebrities/freddie-highmore-confirms-marriage

https://ew.com/syndication/freddie-highmore-reveals-he-got-married/?utm_medium=browser&utm_source=ew.com&utm_content=20210929&utm_campaign=1421416

Related posts